Chapter forty-one: Know you better
---
Seraphina's POV
I knew it, dapat hindi na ako sumabay sa kanila.
"Jazel, alam mo ba paano tayo maglalaho kapag nag appear tayo?"
"Paano kuya?"
"Lagyan mo lang ng dis and we'll disappear"
Umalingawngaw naman yung tawa ni Thomzel sa kotse habang nagmamaneho, halatang hindi gets ni Jazel pero nakitawa nalang siya.
"Anong appeardis?"
"Ha?"
Ngayon ay parehas na silang nagtataka, tsk idiots.
Wala nga si Parker pero sila naman yung pumalit sa sakit ng ulo ko.
"Sino pala kasama mo mag-mall sis? Hindi ko alam na may iba kang kaibigan bukod kay Aden"
"Are you saying that I'm not capable of having friends?"
Mapang-asar naman na tumawa si Thomzel
"Hindi naman sa ganun, nakakapagtaka lang na hindi mo pa sila binabaril. Lahat kasi ng dumidikit sa'yo binabanatan mo agad"
I just crossed my arms and looked outside the window, it's not my fault that they have impure intentions, it's either they're an enemy in disguise or they're just not worthy of trusting.
"I'm not hanging out with a friend"
"Baka naman boyfriend kasama mo ate?"
Dagdag ni Jazel kaya napatingin naman sa rear mirror si Thomzel at nakita kong bigla siyang nagseryoso, pero maya maya ay bigla nalang siyang tumawa. Baliw
"Si Shinzel magkaka-boyfriend? Kaibigan nga ayaw niya magkaroon, boyfriend pa kaya"
"May point ka naman Kuya"
"Tsk, don't call me Shinzel"
Nang makarating kami sa mall ay kaagad akong bumaba nang maiparada na ni Thomzel ang kotse, hindi ko na sila hinintay at pumasok na agad dahil panigurado dudumugin sila ng mga fans nila.
Kaagad akong sumakay sa escalator at dumeretso sa second floor, kahit maraming tao ay mabilis ko siyang nakita, his yellow highlights are standing out in the crowd.
Naglakad ako papalapit sa pwesto niya, he's leaning his back on the railings. I approach him but he's too busy on his phone to notice my prescence, so I use my finger to gently put his phone down and because of that he became aware of my prescence.
"Hey"
"Tagal mo, hihingin ko na sana number mo kina Hannah para tawagan ka"
He's wearing a loose neck green sweater so I can his black sando's strap and he's also wearing some baggy pants, he really likes this type of casual outfits, it disgust me.
"Sabi mo pa kagabi dun ulit tayo sa bus stop magkikita, tapos maya maya nagcha-chat si Hannah pinapasabi mo raw sa mall nalang tayo magkita"
"Tsk, I just said hey pero andami mo ng sinabi"
I started walking without waiting for him.
"Hoy, nag-lunch ka na ba?"
"I don't came here to eat, I'm here to finish our project"
I was stopped when he suddenly grab my wrist and gently drag me.
BINABASA MO ANG
The Pieces Of The Mafia's Heart
Teen FictionThey always say follow your heart, but what if your heart is shattered into million pieces... which piece do you follow? [Language: Tagalog]