Chương 25

172 21 0
                                    

Tình thân là thứ không khó để tìm thấy nhưng cũng chẳng phải thứ dễ dàng hình thành. 

Cặp song sinh nhận lại cảm giác dịu dàng bấy lâu nay họ nhung nhớ. Họ ngước mắt theo hướng hai linh hồn đang kề nhau nơi tán hoa, nói ra những lời yêu thương gửi đến bố mẹ rằng họ rất nhớ hai người, rằng họ yêu hai người rất nhiều. 

Osamu chân thành cảm ơn Hinata đã kết nối gia đình họ. Osamu chỉ đến một chút trong thời gian rảnh rỗi, sau đó liền rời đi. Lúc này, Atsumu mới bắt đầu bày tỏ sự thắc mắc của anh:

_Bằng cách nào mà em có thể nhìn thấy và trò chuyện với bố mẹ anh? 

Hinata ngờ nghệch nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu. Cậu không biết sự thật là từ thuở xa xưa cho đến nay, ngoài Thần Mặt Trời tiếp xúc trực tiếp với các linh hồn khi sứ mệnh hoàn thành, chẳng có một vị thần nào khác có thể làm điều đó. 

_Em cũng không rõ. Khi ngoảnh đầu lại, em đã thấy họ xuất hiện trước mắt mình rồi.

_Em và bố mẹ anh đã nói chuyện gì thế? 

Hinata tường thuật lại cuộc hội thoại giữa cậu và hai linh hồn. Cậu nghĩ rằng nơi đây là tiên cảnh nên việc bắt gặp các linh hồn là điều đương nhiên, nhưng không phải vậy. Cậu còn kinh ngạc hơn khi hai linh hồn đó bảo họ có biết cậu khi họ vẫn đang thực hiện sứ mệnh. Họ nói với Hinata, khi họ còn tồn tại trong thể xác dạng người, họ từng nghe những lời đồn đại về hiện thân của chú quạ đen thân cận Thần Mặt Trời là một chàng trai với mái tóc màu cam rực rỡ. Cũng có những lời đồn đại giữa các linh hồn đã lui về an nghỉ rằng chú quạ đen đó được chuyển kiếp thành con người nơi hạ giới. Hinata nửa ngờ nửa tin. Cậu kể về một số chuyện xảy ra giữa Atsumu và cậu, bao gồm cả chuyện về kiếp trước khiến cho hai vị càng thêm chắc chắn về thân phận thật sự của cậu. Họ cũng cảm thấy an lòng khi con trai có thể tìm thấy lại niềm vui trong cuộc sống. 

_Bố mẹ anh đã nói lời cảm ơn em, chúc phúc cho chúng ta và hi vọng em có thể tiếp tục bên cạnh anh. Điều cuối cùng họ muốn làm là nhờ em kết nối linh hồn của họ với anh. Em đồng ý mà chẳng biết bản thân thật sự có năng lực đó không, may mà thành công.

Atsumu nhìn gương mặt vui vẻ của cậu, anh dần thấy cuộc sống của bản thân có ý nghĩa kể từ khi gặp Hinata. Anh biết cảm giác thế nào là vui, thế nào là buồn, thế nào là chán nản, thế nào là sự kiên trì chờ đợi, thế nào là hạnh phúc. Mọi cảm xúc cứ ngỡ như đã đánh mất hoàn toàn. Anh nhận ra mình có một gia đình luôn cạnh bên dõi theo, chưa từng ngừng quan tâm và yêu thương anh. Hơn cả thế, Atsumu hiện tại còn có người mà mình yêu nhất và chàng trai đó cũng rất yêu anh. 

Atsumu tiến đến ôm Hinata vào lòng, như thể cái ôm đã thay lời nói bày tỏ mọi tâm tư trong anh. Cậu cũng dịu dàng ôm lấy anh, bảo anh rằng, mọi chuyện đều sẽ ổn thôi vì đã có cậu bên cạnh rồi.  

Cặp đôi cáo quạ cùng nhau tận hưởng nhiều khoảnh khắc nơi hạ giới. Những nơi cậu đến, những món ăn cậu ăn giờ đây đã có thêm một người để chia sẻ. 

Hinata vẫn theo đuổi niềm đam mê thể thao của mình, cậu trở thành vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp tham gia mọi thể loại giải đấu khác nhau. Việc này không tránh khỏi Hinata phải đi đây đi đó khắp các nơi trên Nhật Bản cũng như trên thế giới. Nhưng lần này, cậu không còn một thân một mình, cậu có những đồng đội hỗ trợ, có đội cổ vũ cùng hàng ngàn khán giả, người hâm mộ và đặc biệt là sự hiện diện của người cậu yêu. Mọi trận bóng chuyền cậu đấu đều có bóng hình anh ngồi nơi khán đài tiếp sức.  

Vị thần cáo và chú quạ đen của thần Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ