_Hai đứa có muốn tổ chức một đám cưới nhỏ không?
Câu hỏi của người mẹ khiến Atsumu có đôi chút bất ngờ. Từ trước đến nay, anh nghĩ cả hai bên gia đình đều đồng ý, ủng hộ mối quan hệ giữa anh và Hinata đã là điều may mắn đối với anh rồi. Atsumu không đòi hỏi về việc phải công khai nhưng Hinata lại khác. Cậu luôn muốn ai ai cũng đều có thể biết cậu và anh là một cặp đôi yêu nhau mỗi khi họ nhìn vào hai người. Anh lại ngăn cản Hinata thực hiện điều đó, bởi lẽ anh sợ nếu mối quan hệ của cả hai công khai, sự nghiệp vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp đang trên đà phát triển mạnh của cậu sẽ phải chấm dứt. Đồng ý rằng vẫn có nhiều người ủng hộ nhưng không thể nào lường trước được các thành phần tiêu cực xuất hiện. Anh lo lắng điều đó làm phá vỡ đi cuộc sống bình thường vốn đang vui vẻ của cậu. Hinata nắm lấy bàn tay anh.
_Atsumu-san này, anh đừng quá lo lắng. Chúng ta cũng chẳng thể che giấu chuyện này cả đời, phải không?
Atsumu còn đang lưỡng lự, Natsu lên tiếng trấn an:
_Bạn bè của anh hai đều biết đến mối quan hệ giữa hai anh rồi. Những nhà hàng xóm xung quanh đây cũng vậy, họ thường thấy hai anh thân thiết với nhau nên chẳng lạ gì. Sao anh không thử mạnh mẽ một lần xem? Biết đâu lại có nhiều người đang mong đến dự tiệc đấy. Đằng nào hai anh cũng đã cầu hôn nhau ngoài đường.
Nhắc lại vụ cầu hôn làm hai chàng trai ngượng đỏ mặt. Atsumu nắm chặt lấy bàn tay Hinata, sự lo lắng đổi thành chất giọng nghiêm túc.
_Vậy, chúng ta làm một buổi tiệc nhỏ. Shouyou, nếu em đồng ý, địa điểm tùy em chọn.
Hinata vui mừng, cậu đã nghĩ anh sẽ từ chối nên không hi vọng gì nhiều.
_Chúng ta tổ chức trong nhà kính nhé? Có thể đặt nhiều loài hoa để trang trí, trông sẽ xinh lắm.
Atsumu đồng ý, mẹ và Natsu cũng không phản đối. Cả gia đình cùng nhau thống nhất ngày diễn ra buổi lễ. Sau khi mọi việc đã đâu vào đó, Atsumu cúi đầu:
_Cảm ơn bác và Natsu đã luôn quan tâm đến cháu, luôn động viên, ủng hộ cháu và Shouyou.
Natsu nhìn mẹ, cô cảm nhận được con gái muốn truyền đạt điều gì trong ánh mắt, cô cũng định làm điều tương tự. Mẹ Hinata đáp lời, có chút trêu ghẹo anh:
_Còn gọi bác sao? Phải gọi là mẹ chứ nhỉ?
Cặp đôi đã trao nhẫn, từ lâu cũng đã là người chung gia đình. Atsumu bỡ ngỡ, anh thấy ba người đang vừa cười vừa nhìn mình. Anh hít một hơi nhẹ:
_Vâng, mẹ.
Mỗi người chia nhau mỗi việc. Đặt lịch nhà kính, đặt hoa, đặt bàn tiệc. Mẹ gửi thiệp đến những gia đình hàng xóm thân thiết, Hinata gửi lời mời đến những đối thủ kiêm bạn bè, những người đồng đội, đàn anh của cậu và Natsu cũng được mời những người bạn thân thiết của bé. Duy chỉ có Atsumu là không biết phải làm thế nào. Anh nghĩ đến việc thân phận thật sự của Hinata có thể từng là chú quạ đen đó, liền sắp xếp một chuyến lên thiên giới báo tin cho Thần Mặt Trời.
_Chà, nghe thú vị đấy. Quạ nhỏ của ta có thể hạnh phúc bên cạnh ngươi, như vậy cũng tốt rồi. Cảm ơn ngươi đã đến tận nơi báo tin mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị thần cáo và chú quạ đen của thần Mặt Trời
ФанфікиNhững câu chuyện đời thường pha thêm chút huyền ảo xảy ra xung quanh cuộc sống của hai chàng trai đem lòng yêu thương và chờ đợi nhau. Bạn đã từng nghe qua sợi chỉ đỏ định mệnh gắn kết giữa loài cáo và quạ hay chưa? Nhân vật thuộc về manga/anime Ha...