Chương 9: Lôi phu nhân

391 40 0
                                    

Quản gia rốt cuộc đã ở Lôi gia nhiều năm, chỉ cần một ánh mắt cũng như một câu nói của Lôi Mông, quản gia liền biết chủ nhân của ông không có ý nghĩ muốn thấy Diệp Hải Sinh.

Con cháu nhà họ Diệp không nhiều, trong tất cả các anh em ở thế hệ này có Diệp Hải Sinh là tương đối xuất chúng và cũng vì điều đó mà người Diệp gia mới để anh đi liên hôn với nhân ngư, nếu không sẽ tới lượt những người khác.

Còn có một điều quan trọng là vị hôn phu nhân ngư kia đặc biệt thích hắn, nếu không những người khác muốn tranh liền tranh. Cũng vì điều này mà những người khác trong Diệp gia đều cho rằng hắn diễn quá tốt, đã có vị hôn phu là nhân ngư, nhưng trong lòng lại vẫn còn nhớ thương một Omega bình thường, Diệp gia cũng không phải không muốn đem người thay thế Diệp Hải Sinh, nhưng mà nhân ngư lại cứ phải chọn anh, vậy nên không đổi được.

"Có khách sao?" Du Thanh đi đến trước mặt Lôi Mông, nói: "Nếu muốn cùng khách trao đổi, không cần để ý đến ta, ta có tay có chân, có thể tự mình ăn cơm."

Du Thanh không có ý nghĩ muốn người khác bồi cậu, cậu cùng với những nhân ngư yếu đuối không giống nhau. Những nhân ngư đó lúc nào cũng muốn có người bên cạnh, cũng không thể nói những nhân ngư ấy sai, vốn dĩ những nhân ngư tự nhiên là được nuông chiều từ nhỏ đến lớn, còn những nhân ngư cải tạo thì thể chất kém, không có cảm giác an toàn, muốn có người bồi bên cạnh, đó cũng là điều bình thường.

Cậu cũng không nói những nhân ngư đó quá mức mỏng manh, trưởng thành trong những môi trường khác nhau, tố chất thân thể không giống nhau, cậu không có tư cách đi nói những điều đó về những nhân ngư khác.

Du Thanh chỉ lo bản thân tốt là được, cậu không cần đối lập với họ làm gì.

"Không có việc gì cả, để hắn ta trở về đi" Lôi Mông biểu tình nghiêm túc nhìn về phía quản gia, tại thời điểm nhìn Du Thanh liền có phần ôn hòa: "Ngày thường cũng hay có những người khác lui tới, lại không nhất thiết là ai cũng phải gặp. Nếu là ai cũng gặp, thì nào có thời gian mà ăn cơm."

Diệp Hải Sinh chính người như vậy, Lôi Mông cho rằng hiện tại không cần thiết gặp. Có lẽ là Diệp Hải Sinh thắc mắc liệu Du Thanh có phải là Úc Nhân hay không, nên muốn xác nhận, chẳng lẽ lại để anh ta đạt được ý nguyện.

Lôi Mông tự nhận bản thân không phải là cư dân mạng hóng hớt chuyên trả lời các vấn đề trên mạng, cũng không phải là công cụ tiềm kiếm, không cần giải thích nhiều như vậy cho Diệp Hải Sinh, cũng không cần trả lời câu hỏi của anh ta.

"Đúng vậy." Du Thanh tán đồng quan điểm này, một đại quý tộc như Lôi Mông, nhất định có không ít người muốn cùng Lôi gia có quan hệ.

Tuy rằng không phải ai cũng biết nơi ở của Lôi gia, nhưng chắc chắc luôn có người biết.

Du Thanh gả cho Lôi Mông, lại không có ý muốn gặp những người đó, cậu không thích giao lưu cùng quá nhiều người.

"Về sau, nếu có người muốn gặp cậu, cậu cũng không cần lần nào cũng đồng ý." Lôi Mông nói: " Không cần sợ bọn họ có cao hứng hay không, ngươi dễ chịu là được."

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ