Chương 24: Đánh nhau

163 12 0
                                    

Giờ khắc này, Diệp Hải Sinh mặc kệ nơi này có phải phòng thay đồ hay không, cũng mặc kệ anh ta cùng Tần Miên một lát nữa sẽ tổ chức hôn lễ. Anh chỉ biết Úc Nhân đã rớt xuống biển, hiện tại chỉ còn lại xương trắng.

"Sao lại thế này? Em nói gì?" Diệp Hải Sinh trong mắt che kín tơ máu, phẫn nộ mà nhìn Tần Miên.

"Anh Hải Sinh, anh nói cái gì?" Tần Miên vẻ mặt mờ mịt mà nhìn Diệp Hải Sinh.

"A Nhân ở nơi nào? Úc Nhân ở nơi nào?" Diệp Hải Sinh cắn răng.

"Không...... Em không biết." Tần Miên không chịu thừa nhận, còn cố ý nhìn về phía bạn thân. Rốt cuộc sao lại thế này, cậu ta như thế nào ở ngay lúc này nói chuyện Úc Nhân, còn để Diệp Hải Sinh nghe được, cậu hoài nghi bạn thân có phải cố ý hay không.

"Miên Miên không biết." Vị bạn thân kia đương nhiên không chuẩn bị ở bên ngoài xé rách mặt, đương nhiên nói không biết: "Chúng tôi vừa mới là nói đã qua một khoảng thời gian rồi...Đợi qua hôn lễ chúng ta cùng nhau tổ chức một buổi tiệc kinh dị thì thế nào, bộ xương nhỏ rất đáng yêu."

Dù sao Diệp Hải Sinh cũng đã nghe qua, không cần phải nói thêm nữa. Đã có hoài nghi, đối phương có thể đi tra. Đối phương trước kia tra không ra, đó là bởi vì những người đó cũng không dám nói, cũng do sự hối thúc của Diệp Hải Sinh.

Việc kia vẫn là do chính mình đi tìm người an bài, vị bạn thân này cũng không sợ, cậu ta tên Tả Lập An, là nhân ngư cải tạo của Tả gia. Người nhà họ Tả luôn muốn để cậu nịnh bợ Tần Miên, nói cậu là bạn thân của Tần Miên, không bằng nói chính là tuỳ tùng. Tần Miên luôn không thích chủ động mở miệng, mà là thích ám chỉ, sau đó, cậu liền đi làm các loại chuyện xấu.

Tả Lập An rất chán ghét Tần Miên, nhưng vẫn hưởng thụ đãi ngộ tốt ở chỗ Tần Miên, Tần Miên cũng cấp tiền cho Tả Lập An mua không ít đồ vật.

"Bộ xương nhỏ cũng không tồi, có thể tìm người làm." Tả Lập An cười đến.

"Phải không?" Diệp Hải Sinh không tin Tả Lập An, ai sẽ ở thời điểm sắp bắt đầu hôn lễ nói những chuyện này.

Mặc kệ bộ xương nhỏ có đáng yêu hay không, cũng không có người sẽ ở trước hôn lễ nhắc đến, sau khi kết thúc nói cũng không muộn, ở ngay lúc này nói làm cái gì.

"Hai người còn phải cử hành hôn lễ đấy." Tả Lập An nhắc nhở Diệp Hải Sinh, cậu đương nhiên hy vọng bọn họ ở ngay lúc này nháo lên. Nhưng nếu bọn họ thật sự nháo lên, như vậy Tần Miên nhất định hận cậu, còn xé rách mặt.

Trên mặt vẫn là cần giữ hòa bình, đến lúc đó liền nói không cẩn thận nói lỡ miệng là được, Tần Miên còn không phải là thích như vậy sao. Tần Miên trước kia không ít lần nói lỡ miệng, người khác đều thích nói Tần Miên đơn giản, nói Tần Miên đơn thuần.

Người như Tần Miên còn được gọi là đơn thuần, như vậy trên đời người đơn thuần không phải là quá nhiều hay sao.

"Hải Sinh ca ca." Tần Miên duỗi tay gắt gao mà lôi kéo cánh tay Diệp Hải Sinh, khẩn cầu nói, "Hải Sinh ca ca nếu là không muốn cùng em cử hành hôn lễ, em đi nói, nhất định không làm Hải Sinh ca ca khó xử."

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ