Lôi gia, tiền nhiều, cường đại!
Thật thơm!
Cảm giác của Du Thanh chính là như vậy, ít nhất sau khi cậu gả vào, không có cái gọi là vị hôn phu hay vị hôn thê tìm tới, cũng không có nhiều chuyện phiền toái như vậy. Bất quá Lôi gia một đại quý tộc như vậy, có người theo dõi kia cũng là sự việc thập phần bình thường.
Nếu như là có người tìm tới cửa, cách làm của Du Thanh rất đơn giản, chậm rãi nằm trên mặt đất, hai chân biến thành đuôi cá......
Tới đây, cậu là nhân ngư tự nhiên, có bản lĩnh liền khi dễ cậu đi!
Một tay còn lại liền gọi điện thoại cho hiệp hội bảo hộ nhân ngư, quá sảng khoái!
Tặc lưỡi, điều này quả thực quá tuyệt vời, nhân viên công tác hiệp hội bảo hộ nhân ngư rất hữu dụng, ít nhất thì những người thường không thể tùy ý khi dễ nhân ngư. Cũng chẳng sợ có nhân ngư dùng loạn, nhưng là chỉ cần dùng được, ai lại không muốn sử dụng đâu.
Hành vi không biết xấu hổ cỡ nào nha, Du Thanh tỏ vẻ thể diện thật sự không hữu dụng, mấy năm nay, cậu không phải vì muốn mặt mà thực nỗ lực làm việc sao.
Nhưng mà, cậu thật sự không thể so sánh với những cái không biết xấu hổ đó, cậu đã chịu kích thích cực đại, Alpha có dị năng không tồi thế nhưng muốn đi làm giải phẫu cải tại nhân ngư.
Du Thanh nghĩ chính mình chịu kích thích, vậy so với những người kia phải làm tốt hơn, những người đó để có thể vì gả hào môn mà đi làm giải phẫu cải tại nhân ngư, hành vi ghê tởm người như vậy, mà cậu vốn dĩ chính là nhân ngư, tại sao lại không thể gả?
Thời điểm Du Thanh ở nhà vui vui vẻ vẻ xem Tinh Bác, Lôi Mông nhận được tin tạ lỗi từ Diệp gia, Diệp gia còn cố ý nhắc đến bạn trai cũ Diệp Hải Sinh, còn gửi ảnh chụp của bạn trai cũ của Diệp Hải Sinh cùng ảnh chụp của hai người bọn họ.
"Ai ghê tởm?" Lôi Mông nghĩ rằng có lẽ chính mình hôm nay không thích hợp đi tới quân bộ, nhìn thấy cái gọi là thư xin lỗi này, hắn liền muốn đi Diệp gia, đem Diệp gia chà đạp dưới đất.
Người Diệp gia đầu óc có hố sao, còn muốn đổ thừa.
Rõ ràng chính là Diệp Hải Sinh có vấn đề, còn muốn phu phu người khác xảy ra mâu thuẫn.
Lôi Mông cười nhạo, khó trách Diệp gia vẫn luôn không phát triển đi lên, thế cục quá nhỏ.
Lôi Mông đem thư xin lỗi chia sẻ cho bạn tốt của hắn xem, rốt cuộc Tần Miên cùng Sở tam phu nhân quan hệ tốt như thế nào.
"Cá mè một lứa." Sở Tiêu không có hảo thuyết, quan hệ giữa nhị phòng Sở gia cùng tam phòng Sở gia không có khả năng tốt, có thù oán!
Sở tam phu nhân bên kia thân thích đều có độc, cố tình Sở tam phu nhân còn cảm thấy là người khác sai, đều là người khác hại bọn họ, quá buồn cười.
Tam phòng Sở gia nếu là thật sự cuốn vào chuyện Diệp Hải Sinh cùng Tần Miên, vậy cứ cuốn vào, tốt nhất để Lôi gia hung hăng mà trả thù bọn họ!
Ai can thiệp thì là kẻ ngu ngốc!
Nhị phòng Sở gia vẫn luôn muốn cho tam phòng Sở gia trả giá đắt, một cái sinh mệnh nho nhỏ như vậy liền bị thân thích tam phòng ném đi, tam phòng còn đem hung thủ thả chạy, trợ giúp hung thủ tránh né. Đây là điều nhị phòng Sở gia không thể tha thứ, chính là Sở lão gia tử không cho phép nhị phòng có thêm hành động nào khác, có thể xa cách, chứ không thể trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔN
RomanceTác giả:Thu Lăng Tình trạng: 68 chương (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Cẩu huyết , ABO , Phản xuyên , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Mỹ nhân ngư , 1v1 Qúi tộc sinh dục khó khăn, đối với giới quý...