Chương 27: Tranh phong

111 12 0
                                    


Trong phòng tiệc, có rất nhiều người chứng kiến cảnh Lôi Mông cùng Du Thanh thân mật, bọn họ không cảm thấy chuyện này có vấn đề gì, không lẽ ngăn cấm phu phu người ta ân ái hay sao. Dù sao người ta là phu phu hợp pháp, nếu như là tiểu tam, lấy quyền thế của Lôi gia, muốn ân ái cũng có thể tú ân ái.

"Không đi tìm lão công của cậu sao?" Du Thanh cố ý nói với Tần Miên.

"......" Tần Miên không muốn trả lời, Diệp Hải Sinh không có tới, Diệp Hải Sinh cũng mặc kệ cậu tham gia yến hội, chỉ nói đừng để ở bên ngoài gặp rắc rối, bởi vì Diệp Hải Sinh không muốn cúi đầu vì cậu đi theo người khác xin lỗi.

Tần Miên đã sớm quen Diệp Hải Sinh vô tình, nghĩ chỉ cần chính mình trả giá nhiều, nhất định có thể thay đổi thái độ ác liệt của Diệp Hải Sinh. Diệp Hải Sinh muốn Diệp gia, như vậy cậu liền trợ giúp Diệp Hải Sinh đạt được Diệp gia, việc đầu tiên cần phải làm là cùng các quý phu nhân có nhiều quan hệ, để cho bọn họ có thể ở bên người lão công bọn họ thổi thổi gối đầu phong*, làm cho bọn họ giúp đỡ Diệp Hải Sinh.

"Ăn một chút gì đi." Lôi Mông lười đi để ý Tần Miên: "Trước khi ra ngoài, em cũng không ăn gì nhiều, ăn mấy trái cherry, làm sao có thể no."

"Uống sữa bò rồi." Du Thanh nhấn mạnh.

"Chỉ là nước." Lôi Mông lôi kéo Du Thanh đi đến chỗ điểm tâm ngọt: "Ăn chút điểm tâm trước đi."

"Cùng nhau ăn." Du Thanh nghĩ có Lôi Mông ở bên cạnh sẽ tốt hơn một chút, đối phương cũng hiểu được cách trêu chọc người khác, vậy cậu không cần dùng tươi cười cứng đờ của chính mình đối mặt với những quý phu nhân đó.

Tần Miên bị bỏ lại tại chỗ, nhấp môi, nhưng không nhịn được, ai bảo quyền thế của cậu không có lớn mạnh như Lôi gia chứ.

Sở nhị phu nhân nhìn thấy hành động Tần Miên, chỉ nghĩ người tam phòng mang đến vẫn như cũ so với năm đó giống hệt nhau, không có bản lĩnh gì, chỉ hiểu được các loại thủ đoạn. Sở nhị phu nhân đến nay không thể quên hài tử mất đi năm đó, tìm không thấy thi cốt, vãn kiên trì cho rằng hài tử còn sống, nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì, biển rộng xanh thẳm không phải một nơi dành cho một đứa bé có thể ở lại lâu dài.

Biển rộng còn có thủy quái, dù cho một đứa bé có thể miễn cưỡng ở lại một thời gian, nhưng sau đó rất mau sẽ bị những quái thú ăn thịt.

Mặc kệ hài tử có đổ máu hay không, những quái thú đó đều sẽ đem trẻ con trở thành đồ ăn. Không cần kể tới trẻ con, ngay cả người lớn cũng nên chú ý hơn khi ở trên biển, thật cẩn thận mà bơi, chú ý bốn phía, để tránh thình lình xảy ra chuyện bị quái thú đánh đến trở tay không kịp.

Người mà Sở tam phu nhân cùng với người có quan hệ tốt với Sở tam phu nhân không xem trọng, Sở nhị phu nhân liền xem trọng.

Tỷ như hiện tại, Sở nhị phu nhân liền cảm thấy Du Thanh phi thường thuận mắt, làm cho người nhìn thoải mái. Không giống như Tần Miên, khiến cho người chán ghét.

Lôi gia hiện tại là Lôi Mông đứng đầu làm chủ, Du Thanh chính là chủ mẫu Lôi gia, Sở nhị phu nhân không cảm thấy chính mình chủ động tìm Du Thanh liền bị hạ thấp thân phận.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ