Chương 22: Tiêu chuẩn kép

143 12 0
                                    

Lý lịch sơ lược của Hạ Tử Diễn xác thật rất xinh đẹp, có kinh nghiệm công tác, trường học cũng không kém, lại là một Alpha. Alpha trời sinh so với Beta cùng Omega thì có ưu thế hơn, dị năng thiên phú cao, năng lực xử lý sự tình huống mạnh, đúng là do vì trời sinh Alpha ưu tú, vậy nên có rất nhiều công ty nguyện ý chiêu mộ Alpha.

Chẳng qua là do đại đa số mọi người đều là Beta, rất nhiều Alpha đều tòng quân làm chính trị. Tuy rằng không phải Alpha nào cũng có thể chất khá, nhưng vẫn có một ít công ty càng thêm coi trọng Alpha.

Bởi vậy, sau khi HR nhìn đến sơ yếu lý lịch Hạ Tử Diễn, liền gọi điện thoại muốn hắn đi phỏng vấn.

Phỏng vấn trên mạng là một chuyện, vẫn phải gặp mặt phỏng vấn, bởi vì lại không phải làm việc ở nhà, về sau còn phải đi tinh cầu khác công tác, đều sẽ thấy rõ bản chất.

"Có thể." Hạ Tử Diễn cùng HR ước định thời gian.

Hạ Tử Diễn đã xin thuốc làm đuôi biến thành hai chân, mặc dù bác sĩ nói cho Hạ Tử Diễn nếu dùng những thuốc đó, có ba phần độc. Nhưng Hạ Tử Diễn không cho rằng điều đó quan trọng, hắn trước tiên đem Diệp Hải Sinh theo đuổi tới tay mới là quan trọng nhất, chờ đến lúc sau, uống ít thuốc lại là được.

Khi cái đuôi biến thành hai chân mới, tất nhiên là cùng hai chân cũ không giống nhau.

Hạ Tử Diễn dùng hai chân đi đường, liền cảm thấy hai chân nhũn ra, còn có chút đau đớn. Nhất định là bởi vì hắn mới cải tạo xong, cái đuôi còn chưa đủ cứng rắn, hơn nữa hai chân mới này vẫn chưa có thói quen đi đường. Luyện tập nhiều, thì tốt rồi.

Khi Hạ Tử Diễn đàn đi đường, quang não vang lên.

Dãy số xa lạ, Hạ Tử Diễn vẫn là đi tiếp, có lẽ là người của nhân ngư bảo hộ hiệp hội, hoặc là quý tộc khác biết hắn là nhân ngư.

"Có chuyện gì." Hạ Tử Diễn biểu hiện thật ôn hòa, phảng phất cảm thấy hắn thật sự chính là một người ôn nhu.

"Hạ Tử Diễn." Người trong quang não hỏi.

"Đúng vậy." Hạ Tử Diễn trả lời.

Quang não bỗng tắt, người trong đó lại gọi video.

Hạ Tử Diễn nghĩ không nên đồng ý cuộc gọi được, nhưng nghĩ một hồi thì không có lý do để từ chối, hắn là nhân ngư, nếu như có người quấy rối hắn, tìm nhân ngư bảo hộ hiệp hội người là được.

Sau khi đồng trò chuyện video, chỉ là chưa tới ba giây, quang não liền cắt đứt.

Người kia là người được máy từ chiến trường đưa đến bệnh viện quý tộc Alpha, hắn dùng sức mà cắn môi, sắc mặt tái nhợt, tại sao lại như vậy?

Du Thanh, Lôi phu nhân, đối tượng thầm mến đi làm cải tạo giải phẫu nhân ngư......

Vị Alpha quý tộc nảy trong mắt che kín tơ máu, hắn chính là mệt mỏi tăng ca, như thế nào sau một giấc ngủ dậy. Chưa tính tới việc bị mất đi thân thể, thân thể của mình còn bị người khác chiếm cứ, đối phương còn đi làm giải phẫu nhân ngư cải tạo, bức học đệ cùng hắn nguyên bản ở bên nhau đi đến cục quản lý gen.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ