Chương 35: Thẹn thùng

148 9 0
                                    

Vảy đuôi của nhân ngư, cần phải được rửa sạch sẽ, từng mảnh từng mảnh vảy, dùng loại band chải lông cứng chải từng cái một sẽ không có tác dụng. Không nhìn thấy những con cá khi nằm trên thớt sao, dùng đại bàn chải chà một cái, toàn bộ vảy đều rơi ra.

Tuy rằng vảy đuôi của nhân ngư khỏe hơn cứng hơn và không dễ rơi ra, không giống như cá trắm cỏ hay cá chép cùng một loại cá dễ dàng rớt vảy, nhưng là cũng không thể bàn chải lông cứng dùng sức mà chà, phải dùng lông mềm, cũng cần phải chà cẩn thận. Nói chà thì không đúng, nếu như nói đúng thì phải nói là cọ cẩn thận qua là được.

Các loài cá, đều dễ dàng bị các loài ký sinh trùng khác ký sinh, còn có sinh vật thích dính ở trên cá vảy cá.

Vảy cá của nhân ngư cũng dễ dàng bị các sinh vật khác bám vào, vì thế liền có nghiên cứu chế tạo ra các loại sữa tắm đặc thù, loại sữa tắm này có công dụng rất tốt trong việc loại bỏ những thứ kia.

Lôi Mông đã suy nghĩ chờ một lúc nữa sẽ lau vảy của người trong lòng như thế nào mới đúng, kỹ thuật tốt như lời nói, có phải hay không có thể làm cho người trong lòng càng thêm vui mừng.

Chờ tới lúc đến phòng tắm, Lôi Mông liền nhìn thấy Du Thanh lấy ra một lọ thuốc.

"Thuốc tắm?" Lôi Mông khẽ nhíu mày.

"Xem như vậy đi, rửa sạch vảy." Du Thanh nói: "Ngâm qua một chút, sau đó dùng bàn chải lông mềm chải qua là được."

"......" Lôi Mông trầm mặc, phân đoạn ảo tưởng thoa sữa tắm của chính mình liền không có xuất hiện sao?

"Không cần sữa tắm, có loại sữa tắm sẽ làm cho vảy bị cứng, ngược lại làm cho không dễ dàng chải như vậy." Du Thanh rất có kinh nghiệm: "Dị năng giả hệ thủy làm ra được nước, tuy có thể uống, nhưng không chắc chắc làm ra được nước thanh khiết, lại không có khả năng chỉ cần thi triển một chút dị năng hệ thủy, sẽ rửa sạch sẽ được đồ vật."

Du Thanh nghĩ đến trên tinh võng có người hỏi dị năng giả hệ thủy thủy công năng làm sạch, cho rằng dị năng tạo nước bắn vào cái gì liền đem cái đó rửa sạch, đều là giả.

"Lau lau một chút đi." Lôi Mông nhìn thấy Du Thanh lộ ra đuôi cá.

"Trước tiên ngâm một chút." Du Thanh nhấn mạnh: "Chờ hai phút là được."

Ha ha, chờ một lát cậu liền có thể thoải mái dễ chịu mà nằm bò, để Lôi Mông chà đuôi. Du Thanh nghĩ đến những con mèo kia cũng thích để người khác giúp chúng nó chải lông, kỳ thật nhân ngư cũng thích người khác giúp đỡ chà cái đuôi, mỗi một lần chà cái đuôi đều không dễ dàng, cần phải chà qua từng mảnh nhỏ, những mảnh ở phía sau lưng rất khó chạm đến.

Lôi Mông vốn dĩ cho rằng cảnh tượng này sẽ tràn ngập một màu hồng phấn, kết quả là sữa tắm bong bóng bông bông còn không có, chứ đừng nói đến bong bóng phấn hồng. Nhưng hắn vẫn có chút hưng phấn, nhìn người trong lòng hắn, tại sao hắn lại có cảm giác người trong lòng đang tính cách làm sao để trở thành một con cá mặn.

Du Thanh tỏ vẻ cá mặn rất tốt, cá mặn sẽ không thẹn thùng. Lôi Mông đã từng giúp đỡ cậu lau vảy, hiện tại lại giúp đỡ cậu chà vảy, cần gì phải ngượng ngùng nha.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ