Sau khi Diệp Hải Sinh từ sở tạm giam được thả ra tới, người Diệp gia sớm đã cùng Tần gia định ra ngày diễn ra hôn lễ của Diệp Hải Sinh cùng Tần Miên, vào một tháng sau.Diệp Hải Sinh đương nhiên không nghĩ nhanh như vậy đã kết hôn, còn muốn tiếp tục kéo dài. Tần Miên không có khả năng để Diệp Hải Sinh làm như vậy, đỏ con mắt nhìn Diệp Hải Sinh, còn đơn độc đem người kéo đến trong viện.
"Anh Hải sinh , nếu anh không muốn, vậy hủy bỏ đi." Nước mắt ở hốc mắt của Tần Miên đảo quanh, một bộ dạng bị ủy khuất cực đại: "Lúc trước, em cũng ngốc, ở trên mạng phát sóng trực tiếp, làm anh Hải Sinh vì em mà mất mặt."
Diệp Hải Sinh biết chuyện trên mạng, cũng có chút tán thành Tần Miên, cảm thấy chính mình phải xin lỗi Tần Miên, rất là bực bội.
"Gia gia bọn họ nếu muốn mắng chửi, hướng em mắng." Tần Miên nói: "Em là nhân ngư, sẽ không xảy ra chuyện gì."
"Không cần." Diệp Hải Sinh đặc biệt bực bội, tính tới tính lui, liền nghĩ dù cho Tần Miên đi tìm Tần lão gia tử, hai nhà cũng không có khả năng hủy bỏ hôn lễ.
Hôn nhân của anh cùng Tần Miên, còn liên quan đến chuyện hai nhà hợp tác.
Diệp Hải Sinh rõ ràng, cũng là bởi vì minh bạch, mới bực bội. Anh thật sự không thích Tần Miên, ở trong mắt anh, Tần Miên so với kẻ thứ ba không có gì khác biệt.
"Em chỉ có thể có thể có danh phận, tốt nhất đừng nghĩ đến chuyện khác." Diệp Hải Sinh cường điệu.
"Được." Tần Miên khẽ gật đầu, chỉ cần có danh phận, những chuyện khác đều dễ dàng giải quyết. Cậu không tin Diệp Hải Sinh không có dục vọng sinh lý, cậu là nhân ngư, luôn có biện pháp làm Diệp Hải Sinh ngủ với cậu.
Sau khi Diệp Hải Sinh được thả, nhân viên công tác hiệp hội bảo hộ nhân ngư cũng báo cho Du Thanh, tránh cho Diệp Hải Sinh đi tìm Du Thanh gây phiền toái, Du Thanh lại không biết, đây cũng là một loại bảo dành cho nhân ngư .
Du Thanh mặc kệ Diệp Hải Sinh có hay được thả hay không vốn dĩ loại chuyện này không có khả năng cùng Diệp Hải Sinh dây dưa.
Diệp gia cùng Tần gia ở trên mạng công bố tin tức Diệp Hải Sinh cùng Tần Miên kết hôn, đem hai người kia đắp nặn đến thập phần ân ái. Thế nào, ai nói có người khác chen chân vào chuyện của bọn họ.
Fan não tàn của Tần Miên còn để lại bình luận dưới tài khoản Tinh Bác của Du Thanh, nói Du Thanh không đúng, nói nhất định là Du Thanh câu dẫn Diệp Hải Sinh.
Lúc này đây, Du Thanh còn chưa có đăng tin tức giận bọn họ, Lôi Mông bên kia đã tuyên bố thanh minh, bá đạo bảo vệ thê tử.
Hỏi, những fan não tàn có chứng cứ gì chứng minh sau khi Diệp Hải Sinh đính hôn, Du Thanh cùng Diệp Hải Sinh có tiếp xúc?
Thứ hai, Diệp gia tuy mạnh, vẫn là Lôi gia mạnh hơn? Diệp gia có phải hay không muốn đối phó với Lôi gia?Thứ ba, Diệp Hải Sinh gửi tin nhắn cho thê tử của người khác có ý tứ gì? Alpha mà Tần gia kia thích, không đại biểu là người khác cũng thích anh ta.
......
Trừ bỏ mấy vấn đề này, Lôi Mông còn nêu ví dụ chứng minh hắn cùng Du Thanh rất xứng đôi, độ xứng đôi gen của họ tới 99.9%, thời điểm Du Thanh đi cục quản lý gen làm kiểm tra độ xứng đôi, người cùng Du Thanh có độ xứng độ cao nhất chính là hắn Lôi Mông.
Lôi Mông nghĩ nên thanh minh sớm một chút, nếu như hạ màn trước rồi mới thanh minh , liền không đáng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔN
RomanceTác giả:Thu Lăng Tình trạng: 68 chương (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Cẩu huyết , ABO , Phản xuyên , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Mỹ nhân ngư , 1v1 Qúi tộc sinh dục khó khăn, đối với giới quý...