Khi hiệp hội bảo hộ nhân ngư đến Diệp gia tìm Diệp Hải Sinh, Diệp Hải Sinh đã chết lặng, anh vạn lần không ngờ Du Thanh thế nhưng lại tìm hiệp hội bảo hộ nhân ngư, thậm chí còn đưa những tin nhắn riêng tư đó cho cho hiệp hội bảo hộ nhân ngư xem.
Các tài khoản trên Tinh Bác đều là được xác minh bằng tên thật, chỉ là không công khai bề ngoài. Thời điểm Diệp Hải Sinh gửi những tin nhắn đó, anh ta cũng sử dụng tài khoản của mình, anh xác thật có tài khoản phụ, nhưng cái đó cũng là đăng ký bằng chứng minh thư của anh ta.
Hiện tại, Diệp Hải Sinh đã không còn dùng tài khoản phụ, anh không muốn Du Thanh nhìn thấy những bài viết mà anh đã chia sẻ, không muốn Du Thanh suy nghĩ rằng anh là người hèn mọn, càng không muốn đối phương nhìn thấy anh vẫn còn ở khẩn cầu tình yêu của đối phương, vẫn còn yêu say đắm.
"Nếu có chuyện muốn nói hãy nói với hiệp hội." Nhân viên công tác ở hiệp hội bảo hộ nhân ngư mặc kệ Diệp Hải Sinh có phải quý tộc hay không, bọn họ đã giao tiếp với quý tộc rất nhiều, dù sao thì 90% nhân ngư trở lên đều là gả cho quý tộc.
Nhân viên công tác tại hiệp hội bảo hộ nhân ngư cũng có người là quý tộc, sợ cái gì, đi thì đi, trước tiên đem Diệp Hải Sinh đưa tới hiệp hội bảo hộ nhân ngư nói chuyện một chút.
Diệp lão gia tử vừa lúc ở nhà, anh ta có khả năng sẽ ra mặt sao? Không có khả năng!
Diệp lão gia tử xác thật không muốn làm Diệp Hải Sinh mất mặt, càng không muốn Diệp gia mất mặt, nhưng nhân viên công tác hiệp hội bảo hộ nhân ngư đều đã đến đây, còn cùng Lôi gia có liên quan. Như vậy việc này liền không thể xử lý nhẹ nhàng, dành phải mặc kệ cho người ta trút giận.
Diệp lão gia tử bất đắc dĩ, chỉ cảm thấy Lôi phu nhân chính là một quả bom hẹn giờ, có lẽ Lôi phu nhân lúc trước chính là Úc Nhân, cố ý làm giải phẫu cải tạo nhân ngư, muốn tới Diệp gia trả thù.
Nhưng Diệp lão gia tử cũng phái người điều tra Du Thanh, lại không có tra ra Du Thanh cùng Úc Nhân là cùng một người. Không phải cùng một người, nhưng cũng có thể cùng với Úc Nhân là song bào thai, là huynh đệ thất lạc nhiều năm linh tinh.
Mặc kệ như thế nào, Diệp gia vẫn cần phải cẩn thận, nghĩ đến Du Thanh cũng không dám ở trước mặt Lôi Mông thể hiện quá nhiều. Một người như Lôi Mông nhất định không thích bị người ta lợi dụng, Diệp lão gia tử cho rằng đây cũng là một cơ hội, đem chuyện Diệp Hải Sinh có một bạn trai cùng Lôi phu nhân lớn lên giống nhau như đúc, tiết lộ cho Lôi Mông.
Chỉ cần Lôi Mông biết Du Thanh cùng Úc Nhân lớn lên giống nhau như đúc, nhất định không có khả năng tùy ý Du Thanh lăn lộn.
Nhân ngư sao, đặc biệt là cái loại nhân ngư thường dân này, yên ổn làm một công sinh con không được sao? Hà tất gì phải lăn lộn như vậy.
Diệp lão gia tử liền nhân cơ hội này giáo huấn Diệp Hải Sinh, làm cho Diệp Hải Sinh yên tâm kết hôn cùng Tần Miên, thêm một bước chán ghét Úc Nhân; còn để Lôi Mông biết Du Thanh khác thường, phòng ngừa việc Lôi gia bị lợi dụng tới trả thù Diệp gia, mặc kệ Du Thanh cùng Úc Nhân là quan hệ gì, trước tiên chuẩn bị sẵn sàng luôn là tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔN
RomanceTác giả:Thu Lăng Tình trạng: 68 chương (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Cẩu huyết , ABO , Phản xuyên , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Mỹ nhân ngư , 1v1 Qúi tộc sinh dục khó khăn, đối với giới quý...