Người ngoài quản được hôn sự Tần Miên cùng Diệp Hải Sinh, làm cho bọn họ nhanh chóng kết hôn, nhưng lại không quản được chuyện viên phòng của bọn họ. Dù cho những người khác tạo được áp lực lên Diệp Hải Sinh, cũng không có khả năng tạo được áp lực cả đời, nhưng Tần Miên lại chỉ muốn tạo áp lực ngay lúc này, muốn những người đó ép buộc Diệp Hải Sinh, để Diệp Hải Sinh nhanh chóng viên phòng cùng cậu ta, để cậu nhanh chóng sinh hạ hài tử .
Tần Miên chính là người như vậy, không dám nói trắng ra, chỉ dám hy vọng người khác sau khi nghe được lời cậu nói, sẽ hiểu được điều cậu muốn chính là gì.
Những người đó cũng không phải là đứa trẻ không hiểu chuyện, đều hiểu được Tần Miên là đang muốn lợi dụng bọn họ, làm sao có khả năng cùng Tần Miên làm ra những chuyện đó. Tốt nhất là làm như cái gì cũng không biết, không đi áp lực Diệp Hải Sinh, Tần Miên phải dựa vào chính sức mình, không phải là nhân ngư tự nhiên sao, vậy thì tự làm Diệp Hải Sinh động tâm.
Tần Miên không giống như là Omega nhân ngư, không thể phát ra tin tức tố hấp dẫn Alpha.
"Đừng cả ngày trưng ra bộ dạng bị ủy khuất, để người khác nhìn vào cảm thấy không hài lòng." Mẫu thân Diệp Hải Sinh không thích nhìn thấy biểu tình chịu ủy khuất của Tần Miên, giống như là nàng vừa khi dễ Tần Miên.
Hàn huyên trong chốc lát, lúc sau mẫu thân Diệp Hải Sinh liền rời đi, không cùng Tần Miên nhiều lời, Alpha của chính mình mà chính mình lại không quản được, trông cậy vào người khác làm cái gì.
Tần Miên nhấp môi, lãng phí tiền của cậu, cậu không nên dùng nhiều tiền mua đồ vật tặng cho bà ta như vậy, đối phương căn bản chính là lấy tiền nhưng không muốn làm. Cậu lại không nghĩ đến phu nhân Diệp gia căn bản sẽ thiếu mấy thứ này, nếu như bà ấy muốn, có thể trực tiếp đi mua, căn bản là không cần tới Tần Miên mua.
Hai ngày sau, Sở lão gia tử cho gọi người Sở gia ở Đế Tinh về nhà cũ, mặc dù không có tổ chức yến hội tuyên bố thân phận của Du Thanh, cũng cùng người của Sở gia nhắc đến.
Sở đại phu nhân đối với việc Du Thanh trở về, không phải không cao hứng, tất cả đồ vật đều là của lão gia tử, lão gia tử muốn đem đồ vật cho ai, vậy cho người đó. Huống chi lúc Du Thanh không có ở Sở gia, Sở gia cũng yêu tố không ít tiền, nếu như muốn tính toán, một mình Sở lão gia tử bồi thường Du Thanh, này cũng không phải chuyện lớn gì.
Vợ chồng Sở tam phu nhân cũng tới, Sở tam gia còn cố ý đến trước mặt Sở nhị gia.
"Nhị ca, nếu đã tìm được cháu trai rồi, như vậy......" Sở tam gia xoa xoa tay: "Như vậy các ngươi có phải hay không có thể ngừng trách chúng ta, đã trôi qua lâu như vậy, người cũng đã trở lại. Giữa chúng ta còn có tình huynh đệ, hà tất phải so đo nhiều như vậy."
"Hà tất phải so đo nhiều như vậy?" Sở nhị gia chỉ cảm thấy đầu óc để đẻ của mình có bệnh, cho rằng người đã trở lại, liền có thể làm như cái gì cũng không có phát sinh? Những đau khổ mà nhi tử phải chịu đựng trong suốt những năm qua đều trôi qua vô ích?
"Đúng vậy." Sở tam gia gật đầu: "Vốn dĩ, anh lại không phải chỉ có một nhi tử, không cần phải so đo nhiều như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔN
RomanceTác giả:Thu Lăng Tình trạng: 68 chương (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Cẩu huyết , ABO , Phản xuyên , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Mỹ nhân ngư , 1v1 Qúi tộc sinh dục khó khăn, đối với giới quý...