Chương 26: Show ân ái

138 14 0
                                    

Tại yến hội Sở gia, có không ít người tới. Đại phòng Sở gia là nơi kế thừa Sở gia, bọn họ cùng Sở lão gia tử n ở tại nhà chính. Đại phòng Sở gia tổ chức yến tiệc, tất nhiên là rất nhiều người tới.

Đại phòng Sở gia cùng tam phòng quan hệ không có cứng nhắc giống như giữa nhị phòng cùng tam phòng, nếu là nhị phòng Sở gia tổ chức yến hội, nhất định không thỉnh tam người phòng. Người tam phòng bởi vì nhị phòng không thỉnh bọn họ, liền cũng không thỉnh nhị phòng, mâu thuẫn giữa nhị phòng cùng tam phòng không thể điều hòa, người đại phòng tự nhiên cũng không có ngốc nghếch đi giảng hòa, tuy trung gian nhưng tồn tại một cái mạng người, cái kia mạng người vẫn là người Sở gia.

Dưới tình huống như thế, Sở đại phu nhân tất nhiên sẽ không tự đi tìm phiền toái, nàng cũng có thể nhìn ra thái độ lão gia tử, đó chính là xa cách tam phòng, việc kia xác thật là do tam phòng sai. Lão gia tử trước kia đúng là không có coi trọng người tam phòng, nhưng người tam phòng rốt cuộc vẫn là người Sở gia, vẫn là cần đến vì mặt ngoài.

Thời điểm Sở tam phu nhân tới tham gia yến hội cũng đem Tần Miên mang đến. Diệp gia không phải không có thiệp mời, chẳng qua Diệp gia không có khả năng mang nhiều người tới như vậy, Diệp đại phu nhân cũng không muốn mang theo Tần Miên, Tần Miên sao có thể cam tâm, tất nhiên là giống với trước kia, đi theo Sở tam phu nhân.

Vừa khéo chính là Du Thanh cũng tới, đi theo Lôi Mông tới.

Không ít người đều biết chuyện giữa Du Thanh cùng Tần Miên, ai bảo là do Tần Miên lúc trước ở trên mạng phát sóng trực tiếp, đến bây giờ vẫn còn gây ồn ào.

"Không cần tới đó." Lôi Mông lôi kéo tay Du Thanh: "Chúng ta đứng ở góc là được."

Lấy quyền thế Lôi gia, không cần phải đi đón ý nói hùa với những người đó, cũng không cần phải đi tới chào hỏi những người đó, những người đó tự nhiên sẽ tìm tới trước mặt Du Thanh.

Lôi Mông nghĩ nhân cơ hội này, làm Du Thanh có chút thói quen. Bản thân người giống như Du Thanh là nhân ngư không có gia thế, dễ dàng bị một ít người coi thường, khi qua chào hỏi, sẽ bị người ta nói cậu ở Lôi gia không địa vị, nóng lòng mở rộng quan hệ. Du Thanh không đi tới, bọn họ lại nói Du Thanh phô trương.

Đây chính là do Lôi Mông tham khảo ví dụ những nhân ngư gả cải tạo vào quý tộc có gia thế bình thường, vì muốn người trong lòng có sinh hoạt càng tốt, hắn đã đi điều tra.

Có đôi khi, việc trở thành một nửa của ai đó phải lo lắng nhiều một ít, đặc biệt là thân phận cao. Hai người địa vị cách xa, ý tưởng cũng không giống nhau, nếu là không đi thay đổi, không đi tìm hiểu, hai người liền dễ dàng càng ngày càng xa cách.

"Nghe anh." Du Thanh kéo tay Lôi Mông, hoàn toàn không cảm thấy chính mình một người con trai kéo tay một người nam khác sẽ như thế nào, bản thân Omega liền có thể làm như vậy đối Alpha.

Trong một góc, Hạ Tử Diễn thật vất vả trà trộn vào yến hội thấy được Du Thanh.

Hạ Tử Diễn là nhân ngư cải tạo, có cái thân phận nhân ngư này, khó tránh khỏi liền có quý tộc coi trọng. Những quý tộc đó có lại có quan hệ quanh co lòng vòng, Hạ Tử Diễn liền tới yến hội.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ