Chương 31: Phản tổ

173 13 0
                                    

Trong phòng khách, Sở Tiêu tiếp nhận túi vảy trong suốt trong, hắn nhìn thấy được vảy có chút đỏ tươi.

"Là rút ra sao?"Sở Tiêu cũng không phải mắt bị mù, sao có thể không nhìn ra, cái vảy kia nhìn qua rất mới mẻ.

"Đúng vậy." Lôi Mông gật đầu, nghĩ tới một chút cũng không vui, người trong lòng như thế nào lại không dùng tóc, cảm thấy tóc quá dễ dàng nhổ xuống sao sao?

Tóc của bọn người Sở Tiêu lại không phải tóc dài, không có dễ dàng nhầm lẫn như vậy. Nhưng dù như thế nào Du Thanh cũng đã rút vảy, lúc ấy Lôi Mông không biết, nên không thể ngăn cản, hiện tại càng không thể không đem vảy đưa đi.

"Vảy không phải tóc, không dễ dàng nhầm lẫn." Lôi Mông nói: "Cẩn thận một chút tương đối tốt."

"Là do ngươi nói sao?" Sở Tiêu khẽ nhíu mày, hiển nhiên không tán thành hành vi này, rút vảy là một loại chuyện phi thường bất lợi với nhân ngư, thập phần đau đớn, thời gian trôi qua tuy rằng không có tiếp tục đau đớn như vậy, nhưng cũng không có khả năng so sánh giống với bình thường.

"Không phải." Lôi Mông lạnh giọng, chính mình sao có thể nói như vậy: "Em ấy là một người rất lý trí người."

Người trong lòng chính mình không có khả năng vì muốn leo lên Sở gia, liền hành động mù quáng.

Lôi Mông chính là đau lòng cho bạn lữ, bạn lữ không tin điều đó, không cảm thấy cha mẹ thân sinh có tồn tại, cho nên mới không màng thân thể mà nhổ xuống một mảnh vảy một cách dễ dàng như vậy.

"Cậu ấy......" Sở Tiêu hơi há mồm, chung quy lại không nói gì thêm.

Sau khi Sở Tiêu nhận được kết quả giám định, chưa nói cho mẹ hắn biết, liền nhận được thông báo của Lôi Mông. Hắn nhìn ra được thái độ Lôi Mông, qua lời đối phương nói, cũng minh bạch thái độ Du Thanh, Du Thanh căn bản là không có nghĩ tới việc tìm cha mẹ.

Cũng đúng, Du Thanh là nhân ngư tự nhiên, lại còn gả cho Lôi Mông, xác thật không cần phải tìm lại cha mẹ.

"Có kết quả giám định sớm một chút." Lôi Mông không nhiều lời, loại chuyện này không phải chuyện bọn họ có thể tùy ý thay đổi.

Sở Tiêu cầm phiến vảy kia, nội tâm trầm trọng. Nếu như mẫu thân không có đột nhiên nảy ra ý tưởng, nếu như bọn họ không có cùng Du Thanh làm báo cáo xét nghiệm ADN, có lẽ đã không có một màn này.

Mỗi một lần xét nghiệm ADN, người Sở gia đều không có giở trò bịp bợm, không cố ý làm giám định cơ cấu đưa ra kết quả báo cáo là giám định không phải thân tử. Năm đó, Sở nhị phu nhân đi cô nhi viện muốn cùng những cô nhi đó làm xét nghiệm ADN, cũng là làm một cách chân chính.

Sở tam phu nhân bên kia đã từng muốn làm giả, đem thân thích trong nhà của Sở tam phu trở thành hài tử thân sinh của Sở nhị phu nhân. Tất nhiên là hành động của Sở tam phu nhân không có thành công, bị người của Sở nhị gia bọn họ nhìn thấu. Vì thế, quan hệ giữa Sở nhị gia cùng Sở tam gia càng thêm không xong.

Cố tình Sở tam gia rất yêu thích Sở tam phu nhân, không bỏ được, không dám nói Sở tam phu nhân không đúng, còn nói nếu như hài tử của Sở nhị gia đã chết, vậy thì nên nhận nuôi một đứa, coi như là an ủi.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ