Chương 4: Vội vàng

520 72 0
                                    

"Ngươi vừa nói cái gì?" Đạt Lý Nhĩ vừa đi được vài bước, đã bị Lôi Mông tóm lại.

Đạt Lý Nhĩ thấy được nơi đáy mắt Lôi Mông tràn ngập sự vội vàng cùng phẫn nộ, anh dám cám đoan nếu chính bản thân nói ra dù chỉ là nửa lời giả dối , nhất định sẽ bị hắn ném ra ngoài.

" Buổi trưa hôm nay..." Đạt Lý Nhĩ hít thật sâu, quên đi, bởi vì lúc nãy đã nhắc đến việc hẹn hò buổi trưa, bây giờ cũng không có khả năng coi như là chưa từng đề cập đến, Lôi Mông sớm hay muộn gì cũng sẽ biết:

" Buổi trưa, ta đi xem mắt với nhân ngư, người mà cùng người trong lòng ngươi giống nhau như đúc, ngươi nhìn xem có phải hay không?"

Đã là bạn tốt, tại sao lại không biết rõ bạch nguyệt quang trong lòng bạn thân mình lớn lên có bộ dạng ra sao chứ, cũng không thể cưới người cực kì giống bạch nguyệt quang của bạn thân đi.

Đạt Lý Nhĩ không vì mong muốn cưới nhân ngư đến nỗi hành sự nông nổi, nhân ngư cũng quan trọng, con nối dõi cũng quan trọng, nhưng không thể bỏ mặc bạn tốt được. Nếu anh thật sự làm như vậy, không chỉ tình bạn giữa cả hai người không thể tiếp tục, mà ngay cả mối quan hệ hợp tác hữu nghị cũng sẽ sụp đổ.

"Tại thời điểm xem mắt, ta liền đem ảnh chụp chụp gửi đến ngươi qua quang não." Đạt Lý Nhĩ chắp tay trước ngực: " Có thể đem ta từ danh sách đen kéo ra không?"

Đạt Lý Nhĩ cam đoan, anh nhất định ở trong danh sách bị kéo đen của Lôi Mông.

Lôi Mông nghe được lời này, liền buông Đạt Lý Nhĩ, chuẩn bị mở ra quang não.

" Tiếp đó..." Đạt Lý Nhĩ lại một lần nữa hít sâu: " Có thể hay không đừng kéo đen ta nữa, suy nghĩ một chút, ngươi có phải đã bỏ lỡ tin tức quan trọng rồi không? Nghe nói cục quản lý gen đã báo cho ngươi một nhân ngư có độ xứng đôi với ngươi rất cao, phỏng chừng chính là cậu ấy đi ?"

Chậc, chậc, chậc, nếu như không phải chính mình tới, nếu như Lôi Mông không đi xem mắt, Đạt Lý Nhĩ khẳng định nhân ngư kia thật nhanh sẽ cùng quý tộc khác hẹn hò, quý tộc bọn họ rất sẵn sàng cùng một nhân ngư ở bên nhau.

Khoan, có lẽ quý tộc tiếp theo kia chắc chắn sẽ đồng ý.

Đạt Lý Nhĩ không khỏi cảm thán nghĩ, nếu như Du Thanh cùng bạch nguyệt quang của bạn tốt lớn lên không giống nhau, phỏng chừng chính anh đã theo đuổi cậu.

"Du Thanh?" Lôi Mông nhíu mày.

" Chính là cậu ấy..." Đạt Lý Nhĩ đang chuẩn bị nói chuyện khác liền nhìn thấy Lôi Mông chạy ra ngoài cùng với một trận gió thổi đến.

" A, khoan đã, ngươi biết cậu ta đang ở nơi nào sao?"

Ở nơi nào? Lôi Mông quả thật không có nghĩ nhiều, nếu như muốn biết nhân ngư đang ở nơi nào, hắn đi điều tra một chút liền có thể tìm được.

Vì thế Lôi Mông trực tiếp liên hệ hiệp hội bảo vệ nhân ngư, ban lãnh đạo của hiệp hội cũng không nghĩ tới Lôi Mông thế nhưng lại tìm đến bọn họ.

"Rốt cuộc đã suy nghĩ cẩn thận, muốn gặp mặt nhân ngư sao?" Vị lãnh đạo này tuổi khá lớn, cũng có quen biết Lôi Mông, tiện thể còn trêu chọc vài câu:

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ