Đúng, cậu chính là một kẻ ham tiền có được không?
Du Thanh ở trong lòng mình nghĩ như vậy, gả hào môn, không phải một việc dễ dàng, cùng lắm là chết.
Cậu nghe nói quý tộc thích ở bên ngoài chơi đùa, còn có con riêng. Tốt nhất là nên kết hôn với các cường giả quý tộc với cấp bậc dị năng cao, bởi vì những người đó có khả năng sinh sản rất thấp, rất khó làm cho Omega bình thường mang thai. Nhưng dù vậy, đây vẫn là một điều rất xấu hổ.
Trừ phi bản thân chỉ cần tiền, mặc kệ người đàn ông của mình bên ngoài như thế nào.
Hối hận rồi, cậu thật sự hối hận, mấy ngày liên tục ăn anh đào đắt tiền, cậu bắt đầu cảm thấy hối hận rồi.
Nhưng trái cây cho dù có đắt cho dù có ngon thì cũng sẽ hết, tại sao bản thân phải ham ăn.
Du Thanh này ra ý tưởng bỏ trốn, lần trước cậu bỏ ra rất nhiều tiền để thuê người truy cập vào hệ thống thay đổi trình tự gen, nếu thay đổi thân phận một lần nữa, cậu sẽ phải tốn thêm rất nhiều tiền. Cậu cảm thấy rằng bản thân mình khổ cực kiếm tiền, chỉ dùng để thay đổi thân phận, liền cảm thấy không đáng.
"Gặp người rồi tính tiếp." Người của hiệp hội bảo vệ nhân ngư nói với Du Thanh.
Giữa trưa, ở tiệm cơm, Du Thanh gặp được Lôi Mông.
Du Thanh cảm thấy người trước mặt có chút quen thuộc, trên người đối phương còn có mùi tin tức tố, cho dù đối phương đã tự thu liễm, cậu vẫn là ngửi được, một cỗ khí tức nhàn nhạt.
"Xin chào." Du Thanh có điểm không thể bình tĩnh, muốn chạy trốn.
Tin tức tố đáng chết, dễ ngửi....Mùi quá hôi! Cậu không thể cứ ngửi mùi tin tức tố như vậy, lỡ như bị nghiện thì phải làm sao?
Du Thanh tự mặc niệm trong lòng, mùi tin tức này quá hôi, quá khó ngửi, nhưng bản thân cậu lại đang từ từ thả lỏng. Cậu không thích cảm giác này, gặp được Alpha có độ xứng đôi quá cao, thân thể luôn bỏ lý trí mà trở nên mất không chế.
Từ trước đến bây giờ, Du Thanh cũng đã gặp được một người có mùi như vậy, cậu bắt đầu nhớ lại xem ở nơi nào bắt gặp được Lôi Mông. Ở tại thời điểm lấy thân phận đến trường, nhà trường mời người về giảng bài, cậu cũng ngửi được mùi giống như vậy, nếu không phải đã đăng kí, cậu đã bỏ trốn, đến tận cuối cùng cũng ngồi ở hàng sau.
Du Thanh đang yên đang lành không có khả năng sẽ xin nghỉ, còn đang bận lo lắng người khác sẽ cảm nhận được điều khác thường của cậu.
Đế quốc tuy rằng không có cưỡng chế AO có độ xứng đôi cao phải ở bên nhau, nếu để bị phát hiện cũng không tốt. Trong mắt người ngoài, cặp AO này không khác mất so với sự ràng buộc.
"Chào cậu." Lôi Mông vừa mới ngây người, sau khi lấy lại tinh thần liền nhìn về phía Du Thanh. Hắn nhìn thấy được một tia không vui kèm theo sự mất kiên nhất nơi đáy mắt của đối phương, vẫn trước sau như một thích đối chọi với bản năng: "Tôi đã nhìn thấy thông báo của cục quản lý gen, độ xứng đôi là 99,9%, chúng ta quả thực rất thích hợp bên cạnh nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔN
RomanceTác giả:Thu Lăng Tình trạng: 68 chương (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Cẩu huyết , ABO , Phản xuyên , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Mỹ nhân ngư , 1v1 Qúi tộc sinh dục khó khăn, đối với giới quý...