Chờ khi Lôi Mông về đến nhà, Du Thanh cũng không có ngây ngốc hỏi đối phương đã từng có bao nhiêu người yêu cũ, kia đều là chuyện quá khứ. Tương lai mới là quan trọng nhất, nếu Lôi Mông về sau có người khác, cậu có thể bỏ của chạy lấy người.
Lôi Mông nhìn thấy Du Thanh đối với hắn khách khí, nhưng lại không có nghĩ nhiều. Bằng không, hắn nhất định sẽ cho cậu thấy lòng mình, hắn thật sự không có bạn trai cũ bạn gái cũ lung tung rối loạn, chưa từng xằng bậy, hắn hiện tại vẫn còn thuần khiết.
Du Thanh nghĩ chính là cậu cũng từng có bạn trai cũ, chỉ là không có chân chính làm những hành động thân mật mà thôi. Chỉ đơn giản là nắm tay, thậm chí hôn cũng chưa có.
Có lẽ là bởi vì lúc trước có chút e dè, cũng có lẽ là bởi vì không có thật sự thích, cho nên mới không có làm những cái đó.
"Lúc đầu là muốn cho đầu bếp đến nấu, nhưng trong nhà không có dụng cụ làm bếp thích hợp, cho nên đã ở bên ngoài mua về." Lôi Mông đem vịt nướng trong tay đặt ở trên bàn: "Nếm thử xem hương vị như thế nào."
Lôi Mông còn nhớ rõ thời điểm Du Thanh dùng tên Úc Nhân, Úc Nhân ở trường học rất tiết kiệm, căn bản là không có khả năng thử qua vịt nướng mỹ vị, nhiều lắm chỉ là một ít cơm hộp vịt nướng tiện nghi rẻ hơn. Mặc dù rẻ, nhưng Úc Nhân cũng không đặt thường xuyên, nhưng cậu hẳn là rất thích ăn.
Nếu là không thích, tại sao có thể chi tiền ra mua mặc cho giá so với tiền mua cơm bình thường cao hơn chứ, cũng không chỉ là mua một hai lần.
Du Thanh xác thật rất thích ăn vịt nướng, vịt nướng tương đối thơm, da giòn màu cam vàng, thịt mềm, lớp bột mỏng bao vây lấy thịt vịt nướng, hành, dưa chuột, còn có nước chấm. Nhẹ nhàng mà cắn một ngụm, liền nếm được hương vị cực hảo.
Đương nhiên, Du Thanh trước kia không có khả năng đi mua vịt nướng đắt tiền như vậy, chính là loại bình thường hơn, ví dụ một bữa cơm cậu tiêu mười mấy hai mươi điểm thông dụng, còn nửa con vịt nướng có giá 5-60 điểm thông dụng. Điểm thông dụng của một phần cơm đó tính cả giá gói mang về, nếu là ở trường học ăn cơm, một phần cơm cũng chỉ là năm sáu điểm thông dụng.
Cho nên Úc Nhân cũng không mua nhiều, sau này thay đổi thân phận, đi học, tốt nghiệp, công tác...... Du Thanh cũng mua vịt nướng, số lần cũng không nhiều lắm.
Hàng hóa ở Đế Tinh giá cao, mấy năm nay, nửa con vịt nướng giá cả cũng tăng khoảng mười điểm thông dụng.
Du Thanh luyến tiếc, số lần mua liền ít hơn, cậu vốn dĩ ban đầu muốn tích cóp tiền mua nhà. Hiện giờ, đã gả hào môn, tạm thời không cần nghĩ đến chuyện tiền bạc, tiêu phí cũng là tiêu phí Lôi gia. Chẳng qua cậu thật sự không nghĩ tới sẽ mua thức ăn, thức ăn ở Lôi gia quả thực không tồi, còn có điểm tâm là trái cây, cậu liền rất ít đi ra ngoài.
"Cùng nhau ăn đi." Du Thanh không có trực tiếp ngồi xuống đi, mà là nhìn về phía Lôi Mông, đối phương đem vịt nướng về hẳn là không phải chỉ có phần một người đi?
"Ta tới." Lôi Mông rửa sạch tay, quyết định tự mình bóc bao vịt nướng cho người trong lòng.
Quản gia thấy Lôi Mông cùng phu nhân thân cận như vậy, cũng không có không thức thời mà đi lên phục vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔN
RomanceTác giả:Thu Lăng Tình trạng: 68 chương (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Cẩu huyết , ABO , Phản xuyên , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Mỹ nhân ngư , 1v1 Qúi tộc sinh dục khó khăn, đối với giới quý...