Chương 34: Chải đuôi

188 14 1
                                    


Nếu như người anh họ này đã trêu chọc cậu như vậy, Du Thanh cho rằng chính mình cũng cần phải cùng đối phương nói chuyện.

"Thức ăn trong biển cá cùng món ăn hoang dã có chút khác biệt, món ăn hoang dã thông thường chỉ tìm được trên núi." Du Thanh nghiêm túc nói: "Thú rừng cùng thú biển không giống nhau, hiện tại sở dĩ con người dễ dàng mắc bệnh của loài cá, chủ yếu là bởi vì có rất nhiều người là hậu duệ của nhân ngư."

Xác xuất quý tộc ăn cá bị bệnh so với người bình thường cao hơn, đều là do hơn phân nửa quý tộc có gen nhân ngư, nhân ngư chính là loài sinh vật sống ở dưới biển.

Môi trường trên bờ đối với thú rừng, môi trường biển đối với thú biển, sẽ không có vấn đề gì.

"Mặc kệ ăn thịt gì, tốt nhất cũng cần phải nấu chín." Du Thanh nói: "Đừng ỷ vào việc sở hữu cấp bậc dị năng cao, tố chất thân thể tốt, liền cho rằng chính mình là đặc biệt."

Sau đó, Du Thanh từ trong không gian lấy ra mấy bình thuốc: "Đây là thuốc mới nhất mà ta nghiên cứu được, tặng cho mọi người."

"Không bán sao?" Sở Tiêu biết lúc trước Du Thanh đã từng ngầm bán thuốc.

"Đẳng cấp cao thì xem tình huống, cấp thấp thì xem tâm tình." Du Thanh trả lời: "Hiện tại, không thiếu tiền!"

Không thiếu tiền, nhưng thuốc dù phối chế có tốt đến không có khả năng không hỏng. Du Thanh cho rằng chính mình không có nhiều tiền để mua đồ làm quà tặng cho mọi người, vậy lấy thuốc tặng người.

"Nó có tác dụng làm giảm bớt sự hỗn loạn khi đột phá cấp bậc dị năn." Việc Du Thanh thích nhất đó là nghiên cứu quan hệ của dị năng và thuốc, rất nhiều người có dị năng cần mua, dễ dàng bán ra giá cao: " Những thứ này khác biệt so với thuốc trên thị trường."

Năm đó, Du Thanh còn nghĩ rằng bản thân sẽ trở thành một dược sĩ, có tiếng tăm, là có thể kiếm được rất nhiều tiền. Sau đó, cậu cho rằng vẫn là đừng trở nên quá nổi tiếng, khiêm nhường một chút, nếu không sẽ bị hại, người ở bên ngoài không phải mọi người đều là người tốt, chỉ cần đủ sống là tốt rồi.

"Khá tốt." Lôi Mông nói, Du Thanh phối chế thuốc vẫn luôn rất tốt, hiệu quả thực không tồi.

Chờ đến thời điểm sau khi ăn cơm, người cùa Sở gia ngồi ở một bên khiêm nhường thành một khối, Du Thanh tỏ vẻ nếu như để cậu gọi được tên từng người, là một việc khó khăn, đặc biệt là còn có con cháu của anh em của Sở lão gia, phỏng chừng tất cả nhân tài ưu tú đều ngồi ở bên này.

Thái độ của Sở lão gia tử rất rõ ràng, ông đã chấp nhận thân phận Du Thanh, thì những người khác của Sở gia cũng phải nhận người. Sở lão gia tử không hy vọng người trong nhà không nhận người thân, ngược lại còn hướng tới người trong nhà xuống tay.

Hôm nay, Du Thanh nhận được không ít lễ vật, cũng may trong không gian của Du Thanh cũng còn một ít thuốc đẳng cấp cao, coi như làm quà đáp lễ.

Người Sở gia sau khi nhìn thấy Du Thanh lấy ra rất nhiều thuốc cao cấp cùng một lúc như vậy, không thể không nhìn về phía Lôi Mông, chẳng lẽ là do Lôi Mông chuẩn bị trước? Cũng không đúng lắm, không có bao nhiêu đại gia tộc sẽ lựa chọn việc tặng nhiều thuốc cao cấp như vậy, bọn họ cũng không có hoài nghi thuốc này là giả.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ