Chương 15: Đáng yêu

184 15 0
                                    

Lôi Mông cùng Du Thanh kết hôn một thời gian ngắn, chưa đến nửa tháng. Mặc dù Lôi Mông đã từng lén lút yêu thầm Du Thanh trong nhiều năm, nhưng bọn họ hai người rốt cuộc cũng không có nhiều tiếp xúc, trước kia Du Thanh gần như đem Lôi Mông coi như người xa lạ, như vậy hai người bọn họ cảm tình tự nhiên không có khả năng lập tức như vậy tốt.

Chỉ là sau khi lãnh chứng kết hôn thì tốt hơn nhiều, ít nhất hai người đã ở bên nhau, đó chính là danh chính ngôn thuận.

Có lẽ là nhận thấy được không khí có chút xấu hổ, Du Thanh lại nói: "Tôi không giỏi đối phó với mọi người, không biết cùng mọi người nói về đề tài gì, tự bản thân cảm thấy mình nhạt nhẽo, đừng để ý."

"Không ngại." Lôi Mông đương nhiên không có khả năng để ý, không quen thuộc, tẻ ngắt, đó là chuyện bình thường: "Này cũng không có gì đáng lo, rất nhiều người rất ít cùng bằng hữu của mình trò chuyện, chẳng qua là đã hiểu rõ về nhau, nếu là ngày nào đó xảy ra chuyện, cũng có thể giúp đỡ một chút."

"Anh thấy khi đó là xảy ra chuyện gì?" Du Thanh hỏi, trên cơ bản chính là tình huống như vậy.

"Cũng có khả năng là khi ta ở tiền tuyến, mà cậu muốn quan hệ." Lôi Mông nghĩ nghĩ, nghiêm túc mà trả lời này một vấn đề.

"......" Du Thanh thật đúng là không nghĩ tới thời điểm này.

Dựa vào tình huống hiện tại của hai người bọn họ, không có khả năng cao dễ dàng như vậy đã mang thai sinh con. Ngay cả khi bọn họ cùng nhau lăn giường, càng tiến thêm một bước là giao lưu thường xuyên hơn, hài tử cũng không phải là điều bọn họ muốn có là có thể có.

"An tâm, trừ phi nguy hiểm đến tính mạng, ta đều ở bên cạnh cậu." Lôi Mông xác thật rất lợi hại, nhưng hắn cũng không có khả năng lúc nào cũng ở trên chiến trường.

Quý tộc cùng cường giả có thọ mệnh cao, nhưng nếu là các bậc trưởng lão vẫn luôn làm việc ở tiền tuyến, sẽ làm bậc tiểu bối rất khó trưởng thành. Đừng nói rằng sẽ có nhiều người trẻ tuổi chịu hy sinh vì việc đó, nhưng nếu không làm theo cách trên, về sau việc sẽ gặp phải chính là sự hủy diệt, sẽ huỷ hoại càng nhiều người.

Cho nên đế quốc vẫn luôn có người trẻ tuổi thường trực trên chiến trường, làm cho bọn họ từng bước một mà trưởng thành lên, chứ không phải để cho bọn họ tránh ở hậu phương hưởng thụ. Sinh hoạt tốt đepk, đó là bởi vì có người cõng gánh nặng đi trước.

Nếu thật sự phát sinh chuyện ngoài tầm kiểm soát, những người như Lôi Mông cũng không có khả năng còn ở lại Đế Tinh, nhất định nhanh chóng đem quân chạy tới tiền tuyến.

"Đế quốc cũng có quy định, để người trẻ tuổi có cơ hội rèn luyện." Lôi Mông ho nhẹ, hắn không có dính người như vậy, đều là dựa theo quy định đế quốc hành động. Đúng, hắn chỉ là yêu thê tử mà thôi.

"Đúng vậy." Du Thanh gật gật đầu, "Như vậy cũng có thể gánh vác việc gia đình."

Du Thanh thật ra không biết những quy định đó, Omega cũng có tham gia quân ngũ, nhưng số lượng rất ít. Một thân phận khác của Du Thanh từng học qua trường quân độ, cậu lúc trước chính là cảm thấy về sau làm một người dược sĩ hậu cần, được quốc gia bao ăn bao ở, khá tốt, đáng tiếc bị đuổi giết, chỉ có thể đổi một thân phận khác.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ