Chương 13: Kẻ thứ ba

236 20 0
                                    

Mặc kệ cậu có để ý hay không , cũng đã gả cho hắn.

Lôi Mông cho rằng thần sắc hiện tại của đối phương có chút nhàn nhạt, một bộ dạng không để ý, có lẽ là vì trước kia bị người khác làm cho thất vọng, muốn trách thì trách người đã đối xử với cậu như vậy. Vậy nên hiện tại chính hắn cần phải chậm rãi sưởi ấm trái tim của Du Thanh, người trong lòng sớm hay muộn cũng sẽ cười thực hạnh phúc, chứ không phải là cười giả tạo.

"Bọn họ đều tốt, cũng không đặc biệt khó kết thân." Lôi Mông vốn dĩ muốn nói bạn bè của hắn rất dễ ở chung, nhưng đây vốn là lời hoa hoa công tử sẽ nói, nếu hắn nói ra sẽ không đúng.

Vật họp theo loài, vạn nhất người trong lòng cho rằng hắn cũng là một người trăng hoa thì làm sao.

"Chờ cậu gặp mặt sẽ biết." Lôi Mông nói: "Mặc dù nhiều người như vậy, nhưng cũng chỉ có một số ít là thân thiết, còn lại đều là bạn bè bình thường."

Lôi Mông không phải thực sự cùng những người đó giao lưu sâu, cao xứ bất thắng hàn*. Luôn có người nghĩ đến thế lực của Lôi gia, giao hữu cũng trở nên kém chân thành, không phải thật lòng, nói chuyện đàng hoàng thì không nói, chỉ sợ cái loại người nói hươu nói vượn, châm ngòi ly gián.

Đứng ở địa vị cao, đôi khi cũng không cần phải biểu hiện bản thân mình quá dễ tính.

Lôi Mông không có suy nghĩ để bản thân tử tế, có tử tế hay không, thân thiết hay không thân thiết, đều không quan trọng. Điều hắn cần là uy, là quyền, mới có thể kinh sợ những người đó, làm những người đó phục tùng mệnh lệnh.

"Bạn bè của tôi rất ít." Du Thanh nói thật, bạn của cậu thật sự rất ít.

Trước khi thay đổi danh tính, bằng hữu của cậu cũng không nhiều lắm. Cho dù thân phận có thay đổi, cũng không có gì thay đổi.

Ở nơi làm viện, đồng nghiệp không thể được xem là bằng hữu, đó là một loại quan hệ giữa các cá nhân. Du Thanh ban đầu cùng Hạ Tử Diễn có quan hệ không tồi, kết quả lại là công dã tràng, cũng may là cậu cũng không thật sự yêu Hạ Tử Diễn, chỉ là cảm thấy bản thân với đối phương thích hợp để sống cùng nhau.

Nếu chuyện không thành, Du Thanh cũng không có khả năng oán hận đối phương, chỉ cảm thấy ánh mắt chính mình không tốt.

Lúc trước gặp Diệp Hải Sinh, anh ta chỉ là quá yếu đuối, sau lại bên cạnh Hạ Tử Diễn, hắn thế nhưng còn chạy tới làm giải phẫu cải tạo nhân ngư, Du Thanh thật sự không còn tin vào ánh mắt của chính mình. Không dám hi vọng vào người sau đó nữa, không chừng người tiếp theo còn trực tiếp mang thai sinh con......

Đến lúc đó Du Thanh cũng chẳng còn mặt mũi, nội tâm nhất định sẽ tổn thương.

"Cũng không có gì để hẹn gặp." Du Thanh không phải không muốn Lôi Mông gặp bạn của cậu, mà là cậu thật sự nghĩ nên như vậy. Mặc dù là bạn học, cũng có liên hệ, nhưng số lần cũng ít, không có thân thiết, cho nên không cần dẫn Lôi Mông cùng họ gặp mặt, đồng nghiệp cũ cũng không cần.

Trong tình huống bình thường, quan hệ đồng nghiệp trở thành đồng nghiệp cũ dẫn đến cơ hội liên lạc ngày càng ít, theo đó cũng chặt đứt.

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ