Chương 23: Bạch cốt

131 15 0
                                    

Là muốn luẩn quẩn cỡ nào mới có thể cùng người vô năng như Diệp Hải Sinh bỏ trốn đây.

Du Thanh cũng chính ở trên miệng nói như vậy, đã sớm đối với Diệp Hải Sinh đầy thất vọng rồi. Không đi trả thù, không đi kiếm chuyện, đó chính là bởi vì cậu không để bụng Diệp Hải Sinh, cảm thấy cũng không có ý nghĩa.

Có người chấp nhất với trả thù, đem chính cuộc sống của mình làm đến rối tinh rối mù, như vậy không đáng.

Du Thanh vốn dĩ không phải loại người muốn chạy đến vả mặt người người khác, cố ý chạy tới hôn lễ của người ta gây chuyện chuyện.

"Anh xem tôi giống kẻ ngốc sao?" Du Thanh hỏi.

"Cậu không ngốc, người ngốc là tôi!" Lôi Mông trả lời, là chính mình ngốc, mới nói về thiệp mời kết hôn của Diệp Hải Sinh.

"Tiền mừng thì sao?" Du Thanh nhìn về phía Raymon: "Dù sao thì tôi cũng không có tiền, đành nhờ anh vậy."

Du Thanh không có khả năng lãng phí tiền tài tặng Diệp Hải Sinh để anh ta chuẩn bị tân hôn, nếu Lôi gia muốn đưa, như vậy quản gia có thể đi chuẩn bị. Du Thanh không có khả năng đi chuẩn bị, Diệp Hải Sinh không đáng để cậu tốn nhiều tâm tư.

"Không cần đưa." Lôi Mông nói: "Không cần thiết đưa."

Nếu là Lôi gia tặng đồ qua đi, đó chính là để cho Diệp gia mặt mũi, cần gì phải cho Diệp gia mặt mũi. Nguyên nhân cũng không phải do Diệp Hải Sinh làm cho người trong lòng chính hắn không cao hứng, hắn đối với ngược luyến tình thâm không có hứng thú.

"Quá tốt!" Du Thanh gật gật đầu: "Không đưa là tốt nhất."

Muốn cậu khuyên bảo Lôi Mông đưa sao, không có khả năng, Du Thanh mới không có hảo tâm như vậy, cậu cũng không cần nghĩ tới việc lợi dụng một việc này để đứng vững gót chân ở giới quý tộc tử. Mặt mũi là do người khác đánh giá, nhưng chính mình mới có quyền lựa chọn muốn hay không muốn cho người khác đánh giá, mặt mũi là cho người khác xem, nhưng thể diện là của chính mình.

"......" Lôi Mông nghe được lời này, đương nhiên không có khả năng đưa, dù sao thì, bề ngoài rộng lượng cũng không cần thiết.

Trên thực tế, Lôi Mông không nghĩ đưa, trong lòng có chút đắc ý. Liếc một cái, Diệp Hải Sinh tính là thứ gì, không đáng để bọn họ phí tâm tư.

Tần gia, Tần Miên đang xem của hồi môn, của hồi môn không thể thiếu, trừ bỏ tiền bạc, còn có một ít dược cấp từ trung đến cao, đồ dùng sinh hoạt.

Diệp Hải Sinh thường thường lại đây nhìn xem Tần Miên, anh một chút cũng không muốn đếm đây, bị người nhà bắt ép.

Ở thời đại Tinh Tế, mọi người không có chú ý nhiều như vậy, ngược lại cảm thấy trước khi diễn ra hôn lễ, phu thê hai bên giúp đỡ lẫn nhau chuẩn bị hôn lễ, mới là bình thường. Cho nên bọn họ không những không thể không có mặt, còn phải gặp mặt thường xuyên, cùng nhau chuẩn bị, như vậy mới có thể chứng minh bọn họ coi trọng hôn lễ.

"Anh Hải sinh." Ánh mắt Tần Miên sáng quắc nhìn Diệp Hải Sinh: "Những thứ dược đó đối với anh rất có ích, là em cố ý hỏi gia gia."

NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ