Sở tam phu nhân đau lòng cho Tần Miên, cậu ta lại được Sở tam gia sủng ái, dẫn tới việc sau khi bị Tần Miên dùng vài câu xúi giục, bà ta liền chạy đi tìm Sở nhị phu nhân.
Sở nhị phu nhân vốn dĩ không muốn nhìn thấy Sở tam phu nhân, cuối cùng vẫn là phải gặp mặt, nàng chỉ đành nhìn xem người này còn có thể nói ra những lời gì.
"Nhận một người không có quan hệ huyết thống làm con nuôi làm cái gì, nếu muốn nhận nhân ngư, Miên Miên cũng không tồi." Sở tam phu nhân phảng phất đã đã quên chuyện bà ta đã từng một lần bị đuổi khỏi Sở gia, mỗi ngày bà ta chỉ nghĩ đến làm cách nào để kiếm lợi ích cho thân thích của chính mình, cũng muốn biểu hiện bản thân có bao nhiêu cường đại ở trước mặt thân thích.
"Miên Miên của nhà ngươi chính là một cái tai họa." Sở nhị phu nhân không có cho Sở tam phu nhân mặt mũi, Tần Miên lúc trước còn ở trên mạng bức bách nhi tử của nàng, hiện tại lại xúi giục Sở tam phu nhân tới đây, thật sự cho rằng bọn họ là những kẻ ngu ngốc sao?
"Đứa trẻ ấy chính là nhân ngư tự nhiên." Sở tam phu nhân nhấn mạnh.
"Là tự nhiên, hay là cải tạo, trong lòng ngươi rõ ràng." Sở nhị phu nhân cho rằng xã hội thượng lưu công khai bí mật, Tần gia không có bao nhiêu năng lực, chỉ có thể tạo ra được nhân ngư mà thôi. Chẳng qua những cường dị năng giả cũng hy vọng có thể có nhân ngư quý tộc, nhân ngư có thân phận có địa vị so với nhân ngư bình dân cải tạo thì có chút tốt hơn.
Tần gia thật sự cho rằng chuyện của bọn họ không ai biết sao, mọi người đều biết, chỉ là không thèm để ý đến mà thôi.
"Lôi phu nhân là con ruột của ta, không phải vì ta muốn dựa lưng Lôi gia, cũng không phải là do Lôi phu nhân muốn tìm chỗ dựa." Sở nhị phu nhân lạnh lùng nói: "Về sau, coi như hai nhà chúng ta là người xa lạ, đừng liên quan đến nhau nữa."
Sở nhị phu nhân không phải không muốn tìm Sở tam phu nhân gây phiền toái, nhưng nàng cho rằng dù nàng có dùng cách nào cũng không thể hại chết đối phương, chi bằng làm cho đối phương tiếp tục phạm những lỗi ngu xuẩn, làm lão gia tử càng thêm thất vọng. Chỉ cần qua mấy năm, để xem Sở tam phu nhân cùng đám người kia còn có thể sống tốt như vậy hay không.
Sở tam phu nhân kinh ngạc: "Là giả đi?"
"Xét nghiệm ADN không giả, lão gia tử cũng đã nhận." Sở nhị phu nhân cười nói: "Đúng rồi, lần trước đi đến chủ trạch, lão gia tử cũng đã đem con trai của ta giới thiệu cho mọi người. Người giống như ngươi, không cần phải quen biết, rốt cuộc chẳng phải là không có quan hệ huyết thống sao."
Ha hả, chỉ có đối phương mới được nói quan hệ huyết thống, chính nàng không thể nói sao?
Sở nhị phu nhân coi thường Sở tam phu nhân, thân phận thấp một chút cũng không sao, nhưng bà ta mỗi ngày chỉ nghĩ tới chuyện giúp đỡ nhà mẹ đẻ cùng với thân thích nhà mẹ đẻ, chuyện quái quỷ gì vậy, cho rằng tiền của nhà chồng là gió to thổi tới đi.
"Ngươi...... Các ngươi......" Sở tam phu nhân xác thật biết Sở lão gia tử gọi mọi người cùng nhau đến là vì tìm thấy con của Sở nhị phu nhân, nhưng bà ta chính là không muốn tin tưởng chuyện Sở nhị phu nhân đã tìm về được con trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN NGƯ OMEGA GẢ VÀO HÀO MÔN
RomanceTác giả:Thu Lăng Tình trạng: 68 chương (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Cẩu huyết , ABO , Phản xuyên , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Mỹ nhân ngư , 1v1 Qúi tộc sinh dục khó khăn, đối với giới quý...