[ Ngoại truyện III ] Thú cưng

367 36 17
                                    

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT KỈ NIỆM LƯỢT BÌNH CHỌN THỨ 1000

Ngoại truyện - tuyển tập những câu chuyện chưa từng được kể

[Muộn rồi mà sao còn] - Sơn Tùng MTP

Bối cảnh: Vũ trụ gốc, năm hai trung học

Đáng nhẽ bây giờ Bakugou sẽ đi Kyushu một chuyến để tham dự đám tang của một người bà con họ hàng xa lắc xa lơ thay cho bà mẹ lười chảy thây của mình. Thậm chí hắn còn định rủ thêm Nuynge nữa - hắn biết con nhỏ này say xe ghê gớm nhưng chỉ cần nghe đến hai tiếng "du lịch", cá chắc nó chẳng thèm màng bài tập sách vở hay điểm danh gì ráo mà sẽ nằng nặc đòi đi ngay. Và dù sao thì hai đứa cũng đang trong tuần lễ vàng.

Còn về lý do mà hắn muốn cái bản mặt hưng phấn của con nhỏ đó xuất hiện tại sân bay, tay xách nách mang một đống hành lý lỉnh kỉnh, trèo lên cùng một chuyến bay và đáp tại cùng một địa điểm với hắn... hắn không biết. Chỉ là hắn cảm thấy có nó đi cùng sẽ bớt nhàm chán hơn là đối mặt với đám họ hàng xa một mình. Con quỷ dẻo mỏ đó có thể combat nguyên một trang mạng xã hội nếu nó muốn cơ mà. Những chuyện lằng nhằng sau khi đến nơi, phải giải trình ra sao với mấy bà dì nhiều chuyện, hắn còn chưa buồn nghĩ.

Thậm chí hắn còn giấu con nhỏ tới sát nút ngày khởi hành. Bảy giờ sáng, Bakugou biết Nuynge chưa dậy đâu. Con lợn đó dễ gì mà tuân theo đồng hồ sinh học của loài người. Nhưng chân hắn vẫn không kìm được vòng đến đứng trước cửa nhà nó. Bakugou bất chợt thấy hồi hộp. Hắn do dự một lúc trước khi ấn ba hồi chuông.

- Mày là tên đã khiến Sludge bị bắt!

Bakugou "Hảaaaaaa?" thật dài trước khi quay đầu và trông thấy một tên tội phạm. Chắc chắn là tội phạm. Không một cư dân tốt của xã hội nào lại đổ lỗi cho hắn vì tống con quái vật bùn lầy đó vào tù.

- Mày muốn gì?

Bakugou chỉ cần quắc mắt một cái, tên tội phạm đã rúm ró hết cả người. Hắn run rẩy la hét, liều lĩnh lao lên như một con thiêu thân.

- T- Tao sẽ trả thù cho Sludge!!!

Bakugou khinh khỉnh nhếch mép cười.

- Hừ, ngu ngốc-

Tên tội phạm rút từ trong tay áo ra một con dao găm dính máu và chém về phía Bakugou. Hắn phản xạ né tránh gần như ngay lập tức nhưng vẫn bị lưỡi dao quẹt thành một vết thương nhỏ.

- Chậc.

Bakugou tặc lưỡi, túm áo tên tội phạm nhấc lên cao. Tên tội phạm hoảng sợ vùng vẫy, khua khoắng đôi chân không chạm đất trong tuyệt vọng.

- M- Mày không thể giết tao...!

Tên tội phạm cố gắng cậy mạnh.

- Hử?

Bakugou nhướn mày.

- Vì năng lực của tao là biến những ai hấp thụ máu của tao thành động vật...!

BOKU NO HERO ACADEMIA || Rốt cuộc thì mày vào lớp này làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ