[ Ngoại truyện V ] Phòng tắm /!\

455 31 49
                                    

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT KỈ NIỆM LƯỢT BÌNH LUẬN THỨ 100

Ngoại truyện - tuyển tập những câu chuyện chưa từng được kể

[SexyBack] - Justin Timberlake ft. Timbaland

▶ Picture Anime Remix

Bối cảnh: Vũ trụ gốc, năm nhất trung học

Tôi và Katsuki đang trong một mối quan hệ mập mờ.

Nghĩ lại cũng thiệt là tức cái mình.

Rõ ràng Katsuki là người (buột miệng) tỏ tình tôi trước, nhưng lúc ấy vì quá vô tri và ngốc nghếch nên tôi đã từ chối. Sau đó khi bàng hoàng nhận ra tình cảm của mình, tôi cũng đã mặt dày vứt hết liêm sỉ để theo đuổi Katsuki, nhưng như một cách trả đũa, Katsuki luôn phũ phàng từ chối.

Con chóoooo!

Mỗi lần tôi nảy lên ý định sử dụng sức hấp dẫn (cơ thể và khuôn mặt, tôi không đùa đâu) của mình để chơi một pha liều ăn nhiều với Katsuki, bằng khả năng phản ứng khủng khiếp chẳng biết trui rèn kiểu gì, hắn luôn khống chế được tôi trước khi tôi kịp ngọ nguậy và tàn nhẫn đập vỡ tan tành kế hoạch của tôi.

Cho đến thời khắc này.

Katsuki, đã không mong muốn để gãy tay phải trong một trận chiến với tội phạm. Recovery Girl thì trùng hợp sang nước ngoài hỗ trợ cho một vụ khủng bố lớn bên đó, đồng nghĩa Katsuki sẽ phải chung sống cùng cánh tay phải bất động trong vòng một tuần lễ. Với cái bản tính kiêu ngạo trời sinh, Katsuki sẽ không đời nào nhờ vả sự giúp đỡ từ bất cứ ai, kể cả bạn thân Kirishima Eijirou.

Tôi thì vẫn còn cay vụ Katsuki ruồng rẫy tôi, khoái chí theo dõi Katsuki vật lộn với mọi thứ nhỏ nhặt.

Buổi sáng, tỉnh dậy đánh răng rửa mặt.

- Hế lô Katsuki~

Katsuki có thói quen không khóa cửa phòng khi đi ngủ. Bất cẩn nhưng ngang tàng. Mà cũng chẳng ai to gan dám mon men phục kích hắn giữa đêm đâu, ăn vả đấy.

Trừ tôi ra.

Tôi lấp ló ở cửa phòng hắn, thò đầu vào, tay nhỏ đưa lên vẫy vẫy.

Katsuki khinh bỉ liếc nhìn tôi, sau đó tiếp tục chật vật đánh răng bằng tay trái.

- Để em giúp Katsuki nhoa?~

- Mày biến.

Katsuki lầm bầm chửi tôi nhưng cơ thể ngược lại không phản ứng gì.

- Thôi màaaaa~

Tôi biết thời của mình tới rồi, nhảy vọt đến bên cạnh bồn rửa, thò tay vào nước lạnh giặt khăn hộ Katsuki. Những ngón tay tôi muốn tê buốt, đông cứng lại vì giá rét. Katsuki lườm tôi.

- Ai khiến mày!?

- Em muốn giúp Katsuki mà.

Katsuki không nói gì nữa, tôi dâng khăn lên, muốn lau mặt hộ hắn. Katsuki lập tức tru tréo.

- Tao đếch bị cụt!

Tôi bĩu môi, trả khăn cho Katsuki.

Sau đó, tôi rời khỏi phòng tắm, định xách cặp hộ hắn.

BOKU NO HERO ACADEMIA || Rốt cuộc thì mày vào lớp này làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ