CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT KỈ NIỆM LƯỢT BÌNH CHỌN THỨ 500
Ngoại truyện - tuyển tập những câu chuyện chưa từng được kể
[Your Smile] - Obito ft. hnhngan
▶ Bối cảnh: Vũ trụ hiện đại giả tưởng, Việt Nam
Naggi Nuynge đang cảm thấy khó đỡ
Chào mấy ní
Để kể cho nghe câu chuyện hết sức 😬 nha
Nay chạy deadlon mệt như chó, nhấc tay lên nấu nước pha mì cũng thấy mệt nên tao mới ngựa ngựa đặt đồ ăn trên Be (tại tao cũng ít đặt) thì gặp ngay một anh đi mô tô phân khối lớn, Bimota Tesi H2 hẳn hoi. Đang cảm thán kiểu "Wow cái đm mày oách dữ" thì tự dưng thiên thời địa lợi nhân hoà hay sao mà thằng người yêu cũ gọi điện đòi chia tay vì nó có bồ mới.
Tức mình, lại sẵn đang nắng nóng chói chang, tao bật con mẹ nó định vị để tìm chỗ thằng kia xong bảo anh shipper chở tao đến cho tao dằn mặt chúng nó.
Đến nơi thấy hai con cẩu đang đứng bú mồm nhau, tao bay tới tặng mỗi đứa một vả. Con tiểu tam còn biết phản kháng chứ sinh vật giống chó mang tên người yêu cũ kia thì chỉ biết hèn hèn núp đằng sau.
Hai đứa con gái bọn tao đánh nhau toé khói. Mà con kia to như con trâu nước ấy, tao xinh xắn nhỏ nhắn, mỏng manh yếu đuối thế này làm sao mà chơi lại. Thế là tao mới gào cái mồm lên.
"ANH BE CỨU EMMMMM!!!!!!!! EM TRẢ GẤP BA TIỀN XẾ!!!"
Con tiểu tam cũng không vừa.
"ANH GIÚP EM ĐÁNH CON THẦN KINH NÀY THÌ EM TRẢ GẤP NĂM!!!!"
"EM TRẢ GẤP BẢY!!!"
"EM TRẢ GẤP MƯỜI!!!!!!"
Tao như kiểu bị ngộ hét lên.
"ANH ĐÁ CON NÀY THÌ EM LÀM NGƯỜI YÊU ANH LUÔN!!!"
Liền sau đó, anh Be phi đến sút vỡ hai răng cửa của tiểu tam, con bé bị loại khỏi vòng chiến ngay lập tức.
Tao bị con tiểu tam giật áo bứt tóc trông vô cùng thê thảm, lồm cồm chống hai tay trên đất chuẩn bị đứng dậy. Anh Be quỳ một chân xuống, cúi đầu nhìn tao, cất giọng khàn khàn đe doạ.
"Mày nói gì tao đã quay lại hết rồi. Nếu mày dám thất hứa..."
Tao nhìn xuống đôi VLONE x Air Force 1 High 'Paris' đen đeo trên chân anh Be, não tự động điền vào phần khuyết.
"Hiểu chưa?"
Tao gật lia lịa, thiếu điều quỳ xuống dập đầu vái lạy anh.
Đã thế anh Be còn bá đạo bắt (đéo phải xin) tao khai ra tài khoản mạng xã hội, xác nhận đúng là tao rồi mới nghênh ngang rời đi.
Lần đầu gặp phải loại chuyện bỉ ổi xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật như này. Làm gì đây mấy mẹ 🥲🥲🥲
______
Ngọc thụ lâm phong
Nhắn tin cho anh Be đi chứ
Còn phải đợi nhắc nữa àBọn có bồ chết hết đi
Ghéc bọn có bồ v
BẠN ĐANG ĐỌC
BOKU NO HERO ACADEMIA || Rốt cuộc thì mày vào lớp này làm gì?
FanfictionTên khác: Kì họa Liên quan: [Boku no Hero Academia] Thể loại: Học đường, hài hước, siêu nhiên, anh hùng, tội phạm, lãng mạn, đời thường,.. Nhân vật chính: Naggi Nuynge