13 • Toang

218 30 7
                                    

Ochako im lặng quan sát trận đấu của Tenya, đột nhiên đứng dậy nói.

- Tớ qua phòng chờ một chút, tớ sẽ quay lại ngay.

Ochako cúi gằm mặt xuống đất, cùng chân cùng tay hòa lẫn vào trong dòng người rồi biến mất. Hai trận đấu tiếp theo cũng nhanh chóng kết thúc. Mina khiến thắt lưng của Yuga gặp trục trặc và nhân lúc cậu ta hoảng loạn thì tặng cho cậu ta một vé rời khỏi cuộc chơi. Còn Fumikage thì thắng nhờ tấn công trước khiến Momo không kịp sử dụng bất cứ vũ khí gì. Dù sao nói về khoản cận chiến thì Fumikage là vô đối luôn rồi.

Trận giữa Kirishima Eijirou và Tetsutetsu Tetsutetsu chán kinh khủng. Hai đứa có năng lực liên quan đến cường hóa cơ thể vờn nhau đã một hồi lâu nhưng vẫn chưa có biến chuyển mới.

Tôi và Izuku ngáp cùng lúc, bốn mắt tâm linh tương thông quay sang nhìn nhau.

- Hồi nãy trông Uraraka-san có vẻ không ổn.

- Chắc chắn là không ổn rồi, cậu ta sắp phải một chọi một với thằng cha tàn nhẫn nhất trường mình mà.

- Chúng ta có nên đi xem cậu ấy không?

- Đi.

Cùng lúc đó, Eijirou và Tetsutetsu vẫn đang giằng co vô cùng ác liệt. Dù rất muốn ở lại bình luận nhưng Ochako cần bọn tôi hơn, tôi không thể bỏ rơi cô ấy được.

Tôi ngồi trên xe lăn, chạy song song với Izuku tiến vào tòa nhà mái vòm bao quanh sân vận động. Lần này đi cùng với Izuku, tôi có thể đảm bảo trăm phần trăm rằng mình sẽ không đi lạc nữa. Mấy lần trước chạy theo sự chỉ dẫn của con robot ngu si toàn đụng phải những tình huống khó đỡ. Bọn tôi tông cửa phòng chờ và nhìn thấy Tenya cùng Ochako đang trò chuyện bên trong. Hay thật, trông khác gì khung cảnh anh hùng quần tụ đâu.

- Này Uraraka!

- Deku, Nuynge-chan, hai cậu không xem mọi người chiến đấu à?

- Chán bỏ mẹ. Hai thằng Eijirou và Tetsutetsu không biết đánh đến bao giờ mới xong.

Tôi có chút bực bội cằn nhằn.

- Nếu vậy thì... trận đấu tiếp theo sẽ sớm thôi...

Ochako lo lắng thấy rõ. Tenya đành mở miệng an ủi.

- Nhưng biết đâu Bakugou lại nhẹ tay hơn khi đấu với con gái thì sao?

Tôi ngạc nhiên mở to mắt nhìn Tenya.

Thế cơ á?

Tôi cũng là con gái nè. Mỹ nhân bệnh tật hẳn hoi mà nó có chút nao núng nào đánh tôi đâu?

- Còn lâu đi. Mọi người đều đang cố hết sức trở thành số 1 và đạt được ước mơ của mình nên chẳng có lý gì để Kacchan lại nương tay ở đây cả.

Chuẩn. Tôi cũng thấy thế. Cả đời này không cần thiết phải tranh giành với ai. Những thứ thuộc về mình, nhất định đéo nhường.

- Cậu đã cứu tớ biết bao lần, Uraraka-san, nên tớ nghĩ mình nên giúp cậu theo cách của tớ, dù chỉ một chút. Đây là chiến thuật chống lại Kacchan dựa trên năng lực của cậu. Vì làm vội vàng nên hơi sơ sài...

Izuku giơ món bảo bối thần kỳ của cậu ta ra cho tôi chiêm ngưỡng.

- Ô hô, tốt quá rồi phải không Uraraka!?

BOKU NO HERO ACADEMIA || Rốt cuộc thì mày vào lớp này làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ