12 • Vài thứ đã biến mất

336 43 7
                                    

Nói gì thì nói, học sinh danh dự cũng không phải là cái danh mõm. Shoto điều khiển băng của mình để kiềm hãm con quái vật mỏ chim điêu luyện đến nỗi thầy All Might đang gắn chặt với nó cũng không bị ảnh hưởng chút nào. Lúc này tôi mới đưa mắt nhìn sang, lập tức lửa giận bốc lên ngùn ngụt. 

Con chó ghẻ nào hại thầy tôi!??

Cũng may thầy ấy đã thoát khỏi sự kìm kẹp của nó, hiện tại không còn nguy hiểm gì. Chứ nếu thầy mà bị mấy tên tội phạm này đả thương, chắc tôi đau lòng chết mất.

- Mi khống chế cánh cửa của bọn ta... Ai chà, tệ rồi đây.

Tôi quay đầu, đối diện với thủ lĩnh băng đảng tội phạm bí ẩn đang che mặt, cảm thấy trên thế giới này cái quần què gì cũng có thể xảy ra.

Đụ má...!

Tôi vỗ trán.

Tại sao lại gặp cha nội thần kinh hôm rày đụng phải trước cổng trường ở đây?

Đã thế gã còn là tội phạm!? 

Đằng sau cái giắc cắm bàn tay tởm lợm, tôi có thể cảm nhận gã đang mãnh liệt lườm tôi. Nhưng tôi không sợ. Bọn tôi người đông thế mạnh, lại còn có All Might ở đây, chú ấy chỉ cần búng ngón tay cái là ba tên khùng này bay màu ngay. Tôi cà nhây giơ biểu tượng hòa bình với gã.

- Đúng như tao nghĩ, thằng này cũng chả thông minh lắm.

Giọng điệu khinh thường của Katsuki vang lên. Tôi quay đầu lại, sững sờ trong phút chốc. Cả Katsuki, Izuku lẫn Eijirou đều đứng tụm năm tụm ba ở chỗ này, không biết định chầu trực cái gì. Tôi cứ tưởng chỉ có mình tôi và Shoto là hai đứa dẩm chẳng có tí võ công gì nhưng đòi đánh với boss cuối, hóa ra ba tên đần này cũng có cùng suy nghĩ y chang. Quả là đồng bệnh tương liên.

- Cái phần sương với cổng không gian trên người mày bị khóa rồi, thằng đầu tôm! Đừng hòng chối rằng mày không dùng chúng để giấu đi cơ thể thật của mình nhé!? 

Katsuki nhảy dựng.

- Nếu dạng thực của mày là chỗ sương đen đó và mày không có cơ thể thực, thì mày đã không gọi đòn tấn công của tao là nguy hiểm.

Katsuki nhếch mép cười, nói ra suy luận của mình. Tên cổng không gian rên ư ử nhưng nhanh chóng nằm im khi bị Katsuki quát nạt.

- Cứ thử cử động một chút đi, tao sẽ cho mông mày nổ như pháo hoa luôn!

Ủa anh ơi, rốt cuộc anh ở phe nào ạ? 

Nhiều khi tôi cũng nghi ngờ Katsuki là nội gián do công trụng cài vào, chứ anh hùng gì mà bạo lực thế. Anh ấy thông minh, đẹp trai, cá tính, tài năng, nhưng anh ấy kiêu căng mỏ hỗn. Không sao, tôi vẫn chấm anh ấy âm 1000 điểm.

- Chúng ta đã bị dồn vào đường cùng, đã thế bọn mi còn chẳng hề hấn gì nữa chứ. Ôi chà, phục lũ nhóc bây giờ quá... Cứ thế này thì liên minh tội phạm sẽ thành trò hề mất.

Con nhỏ than khổ nhưng vẫn đứng chình ình một cục giữa đường, không biết là sợ thật hay sợ giả vờ nữa.

- Nomu, xử thằng nhóc nổ bom kia trước đi. Ta phải giải cứu cánh cửa thoát hiểm đã.

BOKU NO HERO ACADEMIA || Rốt cuộc thì mày vào lớp này làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ