Trong phòng nghỉ có một cái màn hình rất lớn để theo dõi trận đấu. Đáng nhẽ tôi chỉ cần nghe âm thanh từ màn hình thôi, nhưng giọng bình luận của Present Mic lớn đến nỗi lấn át cả tiếng TV.
- Đến lúc bắt đầu vòng hai rồi mọi người! Cả hai đấu sĩ lần này đều đứng đầu trong lớp!! Nhưng thế gian thì không đủ rộng để cả hai cùng tung hoành! Midoriya VS Todoroki!! Start!!!!
Tôi bực bội vò đầu. Muốn nằm chill chill xem phim hành động mà cũng không yên nữa. Lẽ nào đi bảo thầy nín mỏ lại. Nhưng thầy là bình luận viên cơ mà? Nan giải ghê á.
Tôi tìm số điện thoại đường dây nóng của Present Mic trên web trường.
- Todoroki đã bắt đầu phát động những đòn tấn công thăm dò đối thủ- Ô, xin chờ một chút, tôi có điện thoại.
- Ê tắt mic đi.
Thầy Shota ở bên cạnh nhắc nhở nhưng không thành. Giọng Present Mic oang oang như mấy bà thím dưới quê.
- Alo, cố vấn Trung học Anh hùng UA xin nghe!
- Thầy có thể làm ơn, bình luận một cách bình thường chút được không? Mỗi lần chất giọng vịt kêu của thầy vang lên là màng nhĩ của em lại lùng bùng như bị ai dí loa hét vào tai vậy.
Âm điệu đều đều của tôi truyền từ điện thoại trên tay Present Mic, chui vào micro,phát đi khắp sân vận động. Tức khắc, toàn bộ nhà mái vòm vỡ òa trong tiếng cười giòn tan.
- Th- Thầy hiểu rồi...
- Còn nữa, thầy bình luận khách quan giùm em. Cứ cho thêm ý kiến chủ quan của mình vào, khiến em hơi bị bực mình đấy. Vậy thôi, chào thầy.
Tôi khiếu nại xong thì cúp máy cái rụp, không cho tổng đài có cơ hội phản hồi.
- Ch- Chúng ta quay lại trận đấu nào...! Todoroki ngay lập tức tấn công bằng những khối băng nhọn nhằm thẳng hướng Midoriya! Thật tuyệt vời, Midoriya đã nhanh chóng phản kích lại bằng sức mạnh vật lý vượt trội!
Không ổn rồi. Nếu cứ tung chiêu tới lui như vậy thì Izuku sẽ thua mất. Cậu ta đã kiểm soát được nguồn năng lượng khổng lồ trong cơ thể quái đâu, mỗi lần bắn chưởng là một lần Izuku phải hy sinh một ngón tay ngón chân của mình.
Trông đau vãi chưởng.
Cậu ta cần phải tìm cách lợi dụng kẽ hở để lật kèo thôi.
Shoto là người đầu tiên bứt phá chuỗi trao đổi chiêu thức nhàm chán. Cậu ta trốn sau những tảng băng, và nhân lúc Izuku đang tập trung cao độ để xử lý tình huống một cách hoàn hảo nhất, Shoto vọt lên, vượt qua bức tường băng chắn giữa cả hai, bắt đầu một chuỗi tấn công mới, đẩy lùi Izuku ra đằng sau.
Izuku thậm chí đã phế bỏ cả một cánh tay để giảm bớt áp lực Shoto liên tục tạo ra.
- Todoroki vẫn đang tấn công áp đảo! Có vẻ đây là đòn kết thúc rồi!
Như một lời đáp lại, Izuku dùng những ngón tay bầm dập gãy nát tạo ra những luồng gió xoáy dữ dội cắt nát không khí, bắn Shoto bay về sát mép đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOKU NO HERO ACADEMIA || Rốt cuộc thì mày vào lớp này làm gì?
FanfictionTên khác: Kì họa Liên quan: [Boku no Hero Academia] Thể loại: Học đường, hài hước, siêu nhiên, anh hùng, tội phạm, lãng mạn, đời thường,.. Nhân vật chính: Naggi Nuynge