CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT KỈ NIỆM LƯỢT BÌNH CHỌN THỨ 100
Ngoại truyện - tuyển tập những câu chuyện chưa từng được kể
[I really like you] - Carly Rae Jepsen
▶ C. Baumann Remix
▶ Bối cảnh: Vũ trụ gốc, năm nhất trung học
Đã gần đến kì thi cuối kỳ, thành viên trong lớp đều tỏ ra khá căng thẳng và lo lắng. Ai nấy đều cố gắng luyện tập năng lực thật tốt. Giữa các giờ nghỉ giải lao, thay vì cười nói vui đùa, trong không gian vang lên sột soạt tiếng lật giấy và âm thanh bút viết cọ trên trang sách.
Bakugou đảo mắt nhìn quanh một lượt. Có lẽ chỉ có mình Nuynge là vẫn nhàn nhã gác chân lên bàn đọc manga, một bộ dạng bất cần đời không màng thế sự.
Bakugou ghét con nhỏ đấy kinh khủng. Lúc nào cũng ngả ngớn thiếu đánh. Học hành thì bết bát, cơ thể yếu ớt nhưng chẳng bao giờ chịu rèn giũa. Hắn nói 1, thì nó luôn là người duy nhất dám vặn ngược lại 10. Bakugou và nó chính xác là hai thái cực đối lập nhau về mọi mặt.
Bakugou nghĩ mình sẽ ngó lơ nó suốt quãng đời cấp ba này thôi, nhưng ai ngờ nó dám tự đi tìm chết!
Đó là vào một buổi tối của một tháng trước, Bakugou đang ngồi trong phòng thay đồ, tự cho mình vài phút nghỉ giải lao trước khi tiếp tục cày như trâu chó. Vẫn luôn chỉ có hắn là chọn cái nơi khỉ ho cò gáy cách xa kí túc xá 2km này để luyện tập. Căn bản Bakugou không muốn phải đụng mặt bất cứ ai trong lớp, dù sao hắn cũng chả có chủ đề chung gì để nói.
Bakugou ngồi trên băng ghế gỗ dài, im lặng với tay lấy chai nước suối bên cạnh. Hắn vặn nắp, chuẩn bị đưa lên miệng.
Bakugou khựng lại, cánh tay giơ lên giữa không trung. Có thứ gì đó vô hình đang cản trở chuyển động của hắn. Mọi giác quan đều hoạt động bình thường, chỉ là Bakugou không thể nhúc nhích được nữa. Hắn giữ nguyên tư thế trong tình trạng cảnh giác cao độ.
Tội phạm? Kẻ thù?
Bakugou chả nhớ nổi mình đã đắc tội với bao nhiêu người nữa.
Nếu phải đánh nhau, Bakugou chắc chắn sẽ thua.
Một tiếng "rầm" cực lớn vang lên phá tan không gian tĩnh lặng ngột ngạt. Tròng mắt Bakugou khó chịu điên cuồng đảo quanh nhưng không thể. Hắn rất muốn biết kẻ to gan đã khiến hắn thành ra thế này là ai.
Một bàn tay chạm khẽ lên vai Bakugou từ đằng sau. Hắn rùng mình ghê tởm.
Hai ngón tay thon mảnh tinh nghịch vươn đến bẹo má Bakugou lắc lắc qua lại.
- Alo Katsuki, nghe rõ trả lời! ... Ha ha, làm sao mà cậu ta có thể phản ứng được.
Một tiếng cười khúc khích chui tọt vào tai Bakugou, liền sau đó kẻ bí ẩn vòng ra đằng trước, khuôn mặt tìm tòi xen lẫn tò mò đập thẳng vào tầm mắt hắn. Bakugou ngay lập tức nhận ra người này.
"Con ranh chết giẫm!!!!"
Bakugou gào lên.
- Thật tuyệt, hiếm khi thấy Katsuki yên bình như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOKU NO HERO ACADEMIA || Rốt cuộc thì mày vào lớp này làm gì?
FanfictionTên khác: Kì họa Liên quan: [Boku no Hero Academia] Thể loại: Học đường, hài hước, siêu nhiên, anh hùng, tội phạm, lãng mạn, đời thường,.. Nhân vật chính: Naggi Nuynge