R-18
"Anong balita naka usap mo na ba?" tanong ni Shiela habang kumakain ng mansanas. Kakatapos lang ng quiz namin kanina kaya andito kami ngayon sa Restaurant. Hindi na ako dumaan sa Hospital dahil kailangan ko ng pumasok at hinahanap na ako ni Kuya Ray dahil kulang daw sa tauhan ang Restaurant.
"Hindi pa nga, di ko alam kung papaano ko ba makakausap ang may ari ng Hospital na iyon." ani ko habang naupo sa bakanteng upuan sa harapan ni Shiela. Kakatapos ko lang ipamigay ang mga order kaya makakapag pahinga muna ako kahit saglit hanggat walang dumadating na customer.
"Try mo kaya ulit pumunta doon, pilitin mo yung nakausap mo kahapon." suggestion ni Shiela na kinailingan ko.
"Baka magalit pa sa akin ang mga iyon at palabasin ako ng Hospital pag nag pumilit pa ako." tumayo na ako dahil katatapos lang kumain ng nasa table two. Kaya dali-dali kong pinuntahan iyon at nilinisan. "Mas lalong lumalaki na nga ang gastusin namin sa Hospital. Bukas ay pwede nang lumabas ng Hospital si lola ngunit diko parin alam paano ako makakabayad. Hindi panaman pwedeng lumabas ng Hospital lalo na't pag wala kapang nababayaran." saad ko ng makalapit kay Shiela.
"Mangutang ka kaya?" biglaang suhestiyon ni Shiela na nagpasalubong sa dalawa kong kilay.
"Saan naman ako mangungutang? Saka ayoko rin namang mangutang baka mas malaki pa ang babayaran namin dahil sa interes." ani ko at nagpatuloy nalang sa pag t-trabaho. Umalis na narin si Shiela dahil may lakad pa raw ito.
"Tulala ka nanaman jan!" bulyaw ni Grace habang nakatulala ako at may malalim na iniisip. Panira naman to nag iisip pa ako eh. I just rolled my eyes and breath heavily.
"May bago nabang customer?" tanong ko at inayos ang suot-suot kong apron. Itinali ko na rin ang buhok ko dahil naiinitan na ang batok ko.
"Wala, kanina kapa kasi tulala jan. Ano bang iniisip mo? Si Vincent?" panunukso ni Grace habang parang tangan na kinikilig.
"Ewan ko sa'yo." napangibit nalang ako at lumayo kay Grace. But speaking of Vincent medyo hindi ko na siya nakakausap ngayong linggo dahil aa dami kong pinoproblema hindi na ako nakakapag online. Hindi rin naman kami nakakapag usap sa personal o sa school dahil umaalis na kaagad ako ng school pag dismiss na ang klase. I miss to pleasure him.
Naisipan kong i open ang Facebook ko ngayon habang wala pang bagong customer. I open my Facebook account to check if Vincent has a message for me. But in my surprise he have many messages to me.
Bumungad sa akin ang mahigit isang daang unread message galing kay Vincent. Ngunit sa iisang mensahe niya lang napukaw ang aking tingin.
From Vincent:
Miss u. Go to my office after class i want you right now.I can't understand but parang gusto ko ng pumunta kaagad at tumakas sa trabaho para pumunta kay Vincent. His message was one day ago so it means kahapon niya pa to sinend and ngayon ko lang nabasa. I read his other message and i can't stop my self from smiling because of his clingy message that he sent to me.
Mabilis kong ibinalik sa loob ng bulsa ko ang cellphone ko nang maypumasok na mga customer. Na aata na akong bumalik sa University. Nag iintay pa kaya doon ri Vincent?
"Anong oras ang susunod na klase mo Cath?" tanong ni Ate fait sa tabi ko habang kumukuha ng malamig na tubig sa water dispenser.
"Mamaya panamang ala una, bakit?" sagot at kumuha narin ng tubig dahil nauuhaw na ako. Mag aalas dose pa napala kaya pwede na akong mag ou at bumalik mamayang alas dos.
"Wala, lang." ani ni Ate Fait at inilapag ang plastic cup na ininuman nito sa lamesa. Gayon din ang ginawa ko."Aalis kana ba ngayon?"
"Oo."
BINABASA MO ANG
Pleasured By The Twin Billionaires
General FictionR-18 | Parental Guidance is advice A life full of obstacles Catherine still raising. Her Grandmother raised her as well. But then, the twin billionaire came into her life that change her life different. The Twin Billionaire who became obsessed and p...