R-18
A/N: You can skip this chapter if you want. This chapter isn't necessary to read. This chapter isn't allowed to those readers are still not at the right Age and to those readers that are sensitive. Ty!
---------
Mabilis akong napalingon sa kinaroroonan ng pintuan nang bigla itong bumukas. Nanlaki naman ang aking mga mata at hindi alam ang gagawin ng biglang may kunsino ang pumasok sa loob.
“Bro, Are you he—” putol na sambit ni Calvin nang makita ang kalagayan ni Vincent na walang saplot at presenteng naka upo sa swivel chair habang nakalingon kay Calvin na naka taas ang isang kilay na parang wala lang.
“Sorry, na istorbo ko ba kayo?” nakatayong saad ni Calvin habang nagpapalit-lipat ang tingin sa aming dalawa ni Vincent. Ako naman na natutop sa aking kinatatayuan at alam kong namumula na ang aking mukha sa kahihiyan habang nakayuko at 'di maiharap ang mukha.
Mahina namang natawa si Vincent. At may gana pa talaga itong tunawa! 'di ba ito nahihiya, parang wala lang dito na nandito sa loob ang kapatid niya at nakikita siyang walang suot na damit.
“Hindi naman bro, Would you like to join?” Halos malaglag ang panga ko kasabay nito ang panlalaki ng aking mga mata sa sinabi ni Vincent kay Calvin. S-seryoso ba siya roon?
“Can i?” tanong pabalik ni Calvin but this time his looking at me questioning my self if he can join to us. Marahan ko namang ini-angat ang aking ulo at hinarap si Calvin na namumula ang mukha. “A-ahh, p-p'wede naman.” utal-utal kong saad dahil sa sobrang kabang nararamdaman.
“That's great!” masayang saad ni Calvin at sinarang muli ang pintuan, ni-lock na rin ito ng lalaki to make sure na walang makakapasok.
“I'll take a bath for a while, My body feel sticky.” ani ni Vincent saka tumayo sa pagkakaupo sa swivel chair. Kitang-kita ko naman ang pag alog ng pagkalalaki nito dahil sa pagtayo nito. Ngayon ko lang napansin na mas malaki pala ang ari nito kapag nakatayo, nag u-umigting parin ito hanggang ngayon 'di man lang lumambot.
“Have fun!” huling saad ni Vincent bago tuluyang pumasok sa Bathroom at tuluyang kaming dalawa nalang ni Calvin ang natira.
Nagulat naman ako ng paglingon ko'y nasa tabi kona si Calvin. 'di ko man lang naramdaman ang paglapit nito sa'kin. Naramdaman ko naman ang mga kamay nitong yumakap mula sa'king likuran kasabay nito ang mainit nitong labi na dumadampi sa aking batok.
Halos magtaasan ang aking mga balahibo dahil sa kiliting abot ng labi nito sa aking batok. Ang mga halik nito na umabot na sa'king mga leeg his kisses become different may halo na 'tong pag sip-sip sa'king leeg na alam ko at naka si-siguro akong nag i-iwan na 'yun ng mga pulang marka sa aking leeg.
Unti-unti namang inaangat ni Calvin ang suot kong damit para matanggal ito hanggang sa bra nalang ang tangi kong suot-suot na pang itaas na damit. Malaya naman nang nahahalikan ni Calvin ang aking balikat.
Ang smooth ng mga kamay ni Calvin halatang expert ito sa mga ganito dahil 'di ko man lang naramdaman ang mga kamay nitong tuluyan na palang nahubad ang bra kong suot naramdaman ko nalang ang mga kamay nitong nilalamas ang aking hinaharap ng malaya at walang kasagabal.
Calvin face me to him at bigla akong itinulak papahiga sa kama mutikan pa'kong mapasigaw dahil sa gitla. Pumatong naman ni Vincent sa kama at hinawakan ang aking short at bigla itong mabilis na ibinaba hanggang sa tuluyan na rin itong mahubad saka tinapon kung saan.
Panti nalang ang tangi kong suot na pang ibaba kaya roon naman dumako ang mga tingin ni Calvin. Mahigpit nitong hinawakan ang garter ng panti ko at malakas 'yung winarak. “A-anong ginagawa mo!” saad ko habang nan-lalaki ang mga mata. But Calvin just ignored me at mabilis na dinilaan ang aking pagkababae halos tumirik ang mga mata ko sa ginawa niyang 'yun.
BINABASA MO ANG
Pleasured By The Twin Billionaires
General FictionR-18 | Parental Guidance is advice A life full of obstacles Catherine still raising. Her Grandmother raised her as well. But then, the twin billionaire came into her life that change her life different. The Twin Billionaire who became obsessed and p...