Chapter 43 (R-18)

11.1K 42 0
                                    

R-18

Calvin POV:

"Good luck!" sambit ko bago umalis si Vincent para iligtas ang pinakamamahal niyang babae na si Catherine. Natutok naman ang attention ko when my phone rang under my pocket.

It's Vlaiden, i immediately answered his call.

"Zup?" bungad ko rito matapos sagutin ang tawag na nagmula kay Vlaiden. May halong excitement ang ramdam ko nang sagutin ang tawag sa mga sasabihin ni Vlaiden, kaya agad-agad kong itinapat ang speaker ng cellphone ko sa tapat ng tainga ko.

"Name, Katherine Causerin, 26 years old lady, live in Vehida Subdivision, Zone 19 with his Son named Calv Xiluan Causerin Suitarez. She Work at MAYIAH CORPORATION. She live here in canada six years ago, alone. She completed her studies at Xcienisce University with latin honor. She has accountancy degree." nagtagis ang bagang ko sa information na ibinigay sa'kin ni Vlaiden.

"Calv Xiluan Causerin Suitarez?" takang tanong ko. I-is that my son? P-pero how come? I need to talk Katherine to clarify it. I ended the call and put it back at my pocket. Immediately i walk to the parking lot.

"Katherine..." sambit ko sa pangalan niya habang nagmamaneho patungo sa Vehida Subdivision. Ilang minuto ang takbo ng sasakyan bago makarating sa Vehida Subdivision kaya mas lalo kong binilisan ang takbo ng sasakyan.

Ewan ko pero atat na atat akong malaman ang totoo. Suitarez ang apelyido ng bata, hindi malabong anak ko nga iyon ngunit pa'no nangyari 'yon? She aborted our child before i left her alone para takasan ang kasalanan ko. Naging duwag ako rati, aaminin ko sa'king sarili.

Pa'no kung... she fake the abortion? Hindi talaga siya nag palag-lag ng anak at hinayaang mabuhay ang anak namin? But that is impossible! Saksi ako kung pa'no ipalag-lag ang anak namin before.

Ilang minuto lang ang nilakbay ko bago tuluyang nakarating sa paroroonan. Bumungad sa'king harapan ang isang two story house. I parked my car infront of the gate bago ako bumaba ng sasakyan at lumapit sa doorbell. I pressed the doorbell many times! Ngunit wala miski isang lumabas ng bahay!

"Is there somebody here!" sigaw ko mula sa labas ng bahay. I felt frustrated when no one came outside. Halos mapaos na'ko kakasigaw kung may tao sa loob ngunit wala talaga ang lumalabas.

May tao ba sa labas ng bahay na'to? O walang tao? Baka naman nagtatago na sa'kin? Alam kong galit sa'kin si Katherine dahil sa ginawa ko sa kaniya six years ago...

Balak ko na sanang pasukin ang loob ng bahay, susubukan ko sanang mag trespassing sa loob but may babaeng nasa mid fourthy na ang edad nito ang biglang lumabas ng bahay nito. Kapitbahay nina Katherine.

"What do you need?" she asked habang nasa kabilang bakod ng bahay. "There's no one in that house they left earlier. She brought her son to Hospital for Treatment." my face frowned. Anong pinag sasabi nito? A-anong klaseng treatment naman 'yon?

"Where's the hospital?"

"Nessassiliah Hospital" sagot ng babaeng 'to. Tumango naman ako saka agad na sumakay ng cotse ko at mabilis na pinaharurot ang sasakyan ng mabilis papunta sa Nessassiliah Hospital gaya ng sinabi ng babae kanina. I guess they close neighbor.

Treatment? Para saan ang treatment na 'yon para ba kay Katherine o para sa anak naming si Calv. Hindi pa'ko sigurado kong anak ko nga ba ito pero malakas ang loob kong kadugo ko nga ito, dugo't-laman ang nararamdaman kong namumuo sa batang 'yon. His voice ng makausap ko ang batang 'yon sa cellphone.

Bakit siya umiiyak noon? Why he is finding his papa. Ako ba ang hinahanap niya? P-pero pa'no niya nalaman ang phone number ko? Pa'no niya ako natawagan? Punong-puno ng katanungan at kalituhan ang isip ko.

Pleasured By The Twin BillionairesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon