How beautiful this girl infront of me? I've been staring her beautiful face when i woke up. A demure kind of look. I think im fascinate whit her beuty. I like her to take in bed but i like her more.
Inilapat ko ang labi ko sa noo nito at marahang hinalikan sa noo. Tumayo ako at nag tungo sa restroom para maligo. Nalalagkitan ako sa katawan ko. I turn on the shower and relax my body while the warm water dripping over my body.
Ala sais na pala ng gabi mukang napasarap ang tulog naming dalawa lalo na si Catherine. Marahil sa pagod ito.
Pitay kona ang shower pagtapos kong maligo. I get my towel hanging in the ceiling of my bathroom. I dry my body using the towel. Lumabas ako ng bathroom na naka tapis ng tuwalya ang ibaba. Lumapit ako sa damitan ko na malapit lang sa tabi ng kama.
She's still sleeping, i manage not to make noise just not to wake her up. Formal clothes that's what i wear. Medyo basa-basa pa ang buhok ko dahil hindi naman ito gaanong natuyo ng tuwalya.
Lumabas ako ng kwarto at pumunta ng kusina to cook a food for her. I know she's hungry if she wake up. I don't want to order food online i want her to taste my cook so i can brag to her that i can cook like my twin Vincent can't even cook and laundry his own clothes. That's our different as twin brother.
I grab my phone on my pocket and dial my secretary number.
“Hello Sir Calvin? Do you need something?” sagot nito sa kabilang linya.
“Ah, can you deliver some women clothes and also undergarments on my office asap.” saad ko rito at saka pinatay ang tawag hindi kona inintay ang isasagot nito.
Huminga ako ng malalim at inilapag ang cellphone sa ibabaw ng lamesa. I wear apron so i can prevent food contamination.
Nag umpisa na nga akong mag luto dahil baka magising pa si Catherine. I want before she wake up dinner is ready. Inisa-isa kong ayusin ang lamesa. I make sure it would be perfect like a dinner date even we're here at my secret room.
My phone beep i received i message from my secretary. Sir asa office niyo na po yung pinapadala niyo. Pag basa ko at mabilis na tinapos ang ginagawa.
Tiningnan ko muna si Cath sa kwarto if she is still sleeping bago ako pumunta sa office ko at kinuha ang mga damit pambabae at dinala sa kwarto ko.
She's still sleeping ganon ba siya kapagod? Tumabi ako sa higaan niya at muling pinag masdan ang muka nito.
“Ba't ang ganda mo?” tanong ko rito kahit tulog ito.
Napangiti nalang ako ng mag inat ito at humikab. Marahan nitong iminulat ang mata.
“Good evening baby.” malambing ko bati dito Catherine immediately look at me and she smiled too when she saw me smiling to her.
“Wake up our food is ready.”
“Hmm” daing nito dahilan para mapalunok ako. Bakit parang iba sa'kin ang dating ng ungot nito? Nalilibugan lang ata ako. “What time is it?” tanong niya ng magising ng tuluyan.
“Past six.” maikli kong sagot habang nakatitig sa muka nito.
“Let's go lets eat.” pag yaya ko rito at bumangon sa higaan para alalayan siyang bumangon. Lalabas na sana kami ng tumigil ako. “Ahh, wait take your clothes first. May mga damit akong pinadala kanina. Sumunod ka nalang sa akin sa kusina kung tapos kana mag suot damit.” ani ko at lumabas na ng kwarto dahil baka hindi ako makapag timpi mapatuwad ko nanaman siya dahil nakahubad parin ang katawan niya.
Nag tungo na'ko sa kusina at naupo habang iniintay siya. Ilang minuto ang nakalipas lumabas na ito ng kwarto. Mabilis akong tumayo at inalalayan itong maupo. Ako narin ang nag lagay ng pagkain sa platito nito saka ako bumalik sa inuupuan ko at nag simulang kumain na rin.
BINABASA MO ANG
Pleasured By The Twin Billionaires
General FictionR-18 | Parental Guidance is advice A life full of obstacles Catherine still raising. Her Grandmother raised her as well. But then, the twin billionaire came into her life that change her life different. The Twin Billionaire who became obsessed and p...