Chapter 15

6K 75 0
                                    

Vincent POV                                           
                                                            
Katatapos lang klase ko ngayong araw kaya dumeritsyo ako sa office ko to create a grade of my students. Mamaya pa naman ang susunod kong klase.

Naupo ako sa swivel chair ko, i roam my gaze on my office. Nalala ko naman ang mga bagay na ginawa namin dito ni Cath. Damn i miss to fuck her. I can't fuck her right know. Shes still not okay.

I can't stop my cock from waking...argh my cock getting harder. Its been a while since the last time i cum and that is when i fuck Catherine. I lean my back in the chair and close my eyes.

I was in the middle of telaxing when someone nock at the door. Napakunot naman ang noo ko. Who is that?

“Come in!” saad ko at umupo ng maayos.

“Good Morning Sir” maligayang bati ni Cassandra one of my Student, Catherine classmate. Ngumiti naman ako dito pabalik bilang pagbati narin.

“Have a sit.” ani ko at pinaanyayahan itong maupo sa harapan ko. “Do you need something, Ms. Cassandra?” tanong ko dito ng makaupo na ito.

“Wala naman po sir.” ani nito at tumingin sa'kin ng parang inaakit ako.

“Then what are you doing here at my office?” seryoso kong tanong dito.

“May iba po kasi akong gustong gawin.” saad nito saka tumayo. Nagulat naman ako ng pumatong ito sa ibabaw ng lamesa ko at inilapit ang muka niya sa muka ko at hinawakan ang neck tie ko para mas lalong mapalapit ang muka ko sa kaniya.

“What are you doing Ms. Cassandra!” sigaw na suway ko rito. Inilayo ko ang muka ko rito ngunit mas lalo niya namang inilalapit ang kaniyang muka sa akin.

“I know you want this sir.” Cassandra said and kissed me in my lips. I didn't move because of shock but i can't deny that Cassandra lips is soft. Hindi ko namamalayang hinahalikan ko narin pala ito pabalik.

Her hand moving over my chest. She stop kissing me. Bumaba siya sa ibabaw ng lamesa at pumunta sa harapan ko. She sit on my lap and kissed me again. I gulped because i feel getting hard. Ang nasa isip ko ay si Catherine ang kahalikan ko ngayon at ang nasa harapan ko. 

Cassandra kiss my lips down to my jaw. Napapikit nalang ako ng mata dahil sa kiliti. Her hand is now moving down to my cock. Bubuksan na niya sana ang zipper ng pantalon ko when i suddenly push her. Napalakas ata ang tulak ko dahil lumagabog ito sa sahig.

“Ouch!” daing nito habang nasa sahig. “What's wrong with you, why the fuck did you pushed me?” galit na sigaw nito sa akin.

“Your out of your Mind Ms. Cassandra.” tanging sambit ko dito.

“But you still like it, don't deny it because its true. You like me kissing you.” saad nito habang tumatayo. Lumapit itong muli sa akin at sinimulan na naman akong akitin but not this time.

“Leave my Office now.” seryoso kong saad at matalim itong tinitigan. “Or gusto mong ibagsak kita?” pagtatangka ko rito nang hindi ito kumilos para lumabas.

“I know you can't do that and if you do that i will spread your relationship with your student—Catherine. I saw you two dating and being sweet to each other. ” saad nito at lumabas na ng office ko.

Huh, is she's threatening me? So she us, about me and Cath? Still don't care about what she say. As if im scared. Napahinga nalang ako ng malalim at isinandal muli ang likod sa upuan.

Kinuha ko ang cellphone ko na nakapatong sa lamesa ko. I dialed someone number and put my phone in my ears waiting to answer my call.

“Hello” sagot nito sa kabilang linya. Hindi ko maiwasang mapangiti dahil sa boses niya. I love hearing her voice that made me smile.

Pleasured By The Twin BillionairesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon