“Good Morning My Baby!” Vincent appeared infront of me when i open my eyes. I smiled at him and hugged him tightly. Im still sleepy.
I've been here in Canada for almost a days, and it's friday today. “She's still sleepy.” a deep and husky voice said, it's Calvin. Tumagilid ako ng pagkakahiga saka iminulat ang mga mata ng tuluyan.
“Anong ginagawa niyo rito sa kuwarto ko nang ganito kaaga?” tanong ko sa kanilang dalawa habang humihikab. Inaantok pa nga ako.
“Were just want to watch you sleeping, and wake you up.” sambit naman ni Calvin saka naupo sa higaan ko, nakaupo naman sa kabila si Vincent habang ako nakahiga at tinatamad bumangon.
“Anong oras naba?” kinusot-kusot ko pa ang mga matang, inaantok pa. Bumangon ako sa pagkakahiga at naupo.
“Its already seven o'clock. Do you have a classes today?” Si Vincent naman ang nagsalita. Parehas nakatitig ang mga mata sa'kin ng dalawa. Maliwanag na sa buong loob ng kuwarto ko dahil sa mga bukas ng bintana at mga nakahawing kurtina.
“Maaga pa, gusto kopa matulog.” mag tataklob pa sana ako ng kumot at mahihiga ng maramdaman ko ang dalawang kamay na biglang humigit sa'kin pabangon, hawak-hawak ang magkabilang palapulsuhan ko.
“It's time to wake up darling.” Calvin said and smirked. I pout and Vincent just pinched my chicks. I moaned in hurts, not totally hurt.
“Let's have breakfast together with our maids.” sambit ni Vincent na ngayoy nakangiti habang nakatingin sa'king mga mata. Napabusangot nalang ako saka tumayo.
“Wait, maghihilamos lang ako.” paalam ko sa kanilang dalawa bago tumayo sa higaan at nag tungo sa banyo. Ilang minuto ang inabot ko sa banyo para maghilamos. Laking gulat ko ng makita ang dalawa na nasa kuwarto ko parin at 'di man lang umalis.
Si Vincent na nakaupo sa kama ko habang hawak-hawak ang cellphone at si Calvin na nakatayo malapit sa study table ko habang hinahalungkat ang mga gamit ko.
“Akala ko bumaba na kayong dalawa.” saad ko saka naglakad papalapit sa kanilang dalawa. Binitiwan naman ni Vincent ang cellphone nito, at doon ko napagtanto na cellphone ko pala ang gamit niya kanina at hindi ang cellphone niya. Tumigil naman sa pang hahalungkat si Calvin saka lumapit sa'min.
“Tapos kana ba?”
“Are you done?”
Sabay na tanong ng dalawa, saka naman nagkatitigan ang dalawang 'to. Natawa naman ako sa mga 'to dahil sa kanilang pagkakasabay ng tanong ang pinagkaiba lang ay ang lenggwahe.
“kambal nga talaga kayong dalawa.” ani ko habang umiiling-iling sa dalawa.
“Mas g'wapo naman ako.”
“Mas g'wapo naman ako.”
Sabay na saad nanaman ng dalawa saka muling nagkatitigan nag hand sign pa talaga ang dalawa ng pogi sign. Muli na naman tuloy akong natawa sa dalawa. “Ang cute niyo talagang magkapatid.” lumapit ako sa kanilang dalawa saka pinisil ang mga pisngi nito.
“Tapos na'ko, tara na sa baba para mag breakfast. ” paanyaya ko sa kanila, agad naman na tumayo si Vincent.
“Let's go Darling.”
“Let's go Baby.“
Mauutas ako sa dalawang 'to eh, palagi nalang nagkakasabay ng sasabihin. Halatang kambal na kambal ang dalawa. Matalim naman na nag titigan ang dalawa.
”Oh…ohh… tama na 'yan baka magkainitan na tayo, tara na't bumaba na tayo.“ wika ko sa dalawa saka ako naglakad palabas ng kuwarto habang nakasunod naman sa'kin ang dalawa na tahimik lang.
BINABASA MO ANG
Pleasured By The Twin Billionaires
Algemene fictieR-18 | Parental Guidance is advice A life full of obstacles Catherine still raising. Her Grandmother raised her as well. But then, the twin billionaire came into her life that change her life different. The Twin Billionaire who became obsessed and p...