“Glad you wake up!” mabilis na lumapit sa'kin si Vincent pagkamulat na pagkamulat ko ng aking mga mata. Pansin kong wala ako sa bahay dahil sa nakikita kong paligid. Puti ang kulay at ang amoy nitong lugar gaya ng amoy kung saan naka confined si Lola rati.
Sinuklay ni Vincent ang buhok ko at hinalikan ako sa aking noo bakas sa mukha nito ang sobrang pag aalala sa'kin. “Hows your feeling sweety?” he asked full of concern on his voice.
Mahihinuha kong nasa Hospital ako dahil sa paligid at amoy palang nito. Ngumiti ako rito saka mahinahon na tumango-tango. Kumawala naman ang malalim na paghinga ni Vincent at tumama sa'king balat.
“Akala ko kung ano na ang nangyari sa iyo. You lost your consciousness when you cum last night.” bakas ang takot at pag aalala nito. “Wala pa ang result ng ginawang pag examin sa sa'yo kagabi dahil ngayong umaga nalang daw ipapaalam. Okay kana ba ngayon? May kung ano kapa bang nararamdaman? Nahihilo kaba? O nagugutom?” sunod-sunod na tanong nito kaya napangiti naman ako.
“Okay lang ako, nahilo lang talaga ako kagabi kaya nawalan ako ng malay.” Vincent kissed my forehead again.
“You want some food?” tanong ni Vincent na nakataas ang dalawang kilay. Umiling-iling naman ako. Parang ayoko kumain ngayon, dahil nakakaramdam ako ng kakaibang pakiramdam na namumuo sa aking lalamunan.
Parang may kung ano kaya, agad akong tumayo sa pagkakahiga. At mabilis na tumayo para pumasok sa restroom dahil nakakaramdam ako ng pagsusuka. I vomit when i get here. Hindi kona mapigilan ang pagsusuka kaya nagsuka na'ko sa bowl.
“What's happening? Are you okay Sweety?” alalang tanong ni Vincent dahil halata sa boses nito 'yon. Kaagad akong nilapitan nito at inalalayan ako habang hinahagod ang likod ko. Nakaramdam naman ako ng panglalambot dahil sa pagsusuka.
“Okay lang ako, nahihilo lang paningin ko.” ani ko't matapos magsuka. Inalalayan naman ako ni Vincent maglakad palabas ng restroom. Saktong-sakto na paglabas naming dalawa ni Vincent sa restroom ay pumasok na ang doctor.
Inalalayan muna ako ni Vincent na maupo sa kama bago hinarap ang doctor na may ngiti sa labi. “Doc, what's wrong to my sweety?” he asked.
Ngumiti naman ang doctor at nagpalit-palit ang tingin sa'ming dalawa ni Vincent. “Maayos naman ang resulta ng pag examine, sadyang napagod at nanghina lang talaga ang katawan ni Mrs. Dahil sa pagod even the baby are good so nothing to worry.”
“W-wait, what do you mean the baby doc?” napalingon sa'kin si Vincent saka bumaling muli ang tingin sa doctor. Ako naman na nakaramdam ng kaba at galak na nakatitig sa doctor waiting for his response.
“Yes, i thought you know that your wife is pregnant and its a twins!” parehas kaming dalawa ni Vincent na hindi nakagalaw sa biglang sinabi ng doctor. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Parang lumulutang ako sa langit.
I-im pregnant? M-mag kakaanak na kami ni Vincent! Pananabik at kasiyahan ang naramdaman ko sa loob. At kambal pa talaga ang magiging anak ko.
“It m-means, i-im going to be a father?!” hindi makapaniwala si Vincent na lumingon sa'kin na nanlalaki ang mga mata at nakabuka ang bibig dahil sa pagkagulat na naramdaman matapos malamang buntis ako.
“Yes, Mr. You're gonna be a father soon. So happy for you. Good luck and i need to go.” lumabas na ang doctor matapos sabihin ang bagay na 'yan. Humarap naman sa'kin si Vincent na nakangiti kaya napangiti narin ako. He walk faster close to me at mabilis akong niyakap ng mahigpit.
“Mag kakababy na tayo.” masayang ani ni Vincent na nakayakap parin sa'kin.
“I already want to see them, Vincent.” ani ko't niyakap pabalik si Vincent. Hindi naman tumugon si Vincent kaya nagtaka ako dahil bigla itong nanahimik. “Hey, are you okay?” tanong ko dahil mahigpit lang 'to na nakayakap sa'kin hindi ko naman makita ang mukha nito.
BINABASA MO ANG
Pleasured By The Twin Billionaires
Ficción GeneralR-18 | Parental Guidance is advice A life full of obstacles Catherine still raising. Her Grandmother raised her as well. But then, the twin billionaire came into her life that change her life different. The Twin Billionaire who became obsessed and p...