R-18
Catherine De larasma POV:
Tahimik ang buong kuwarto ko habang nakahiga ako sa mapambot na higaan nakatagilid at pinagmamasdan ang maliwanag na ilaw ng lamp sa tabi ng kama ko na nakapatong sa may lamesa. Kulay dilaw ang kulay nito na halos nagbibigay liwanag sa buong silid ko.
Come- come see about me~
Come - come see about me~
I sang when that part came. I really love this song. Im wearing a earpod while playing Nicki song's. Nakapakagaganda talaga ng mga kanta niya. She's literally the Queen, Walang kaduda-duda.
Nasakalagitnaan ako ng pakikinig ng music habang tamihim na nakatagilid nang biglang dalawang katok ang nagmula sa'king pintuan. Agad namang napadako ang aking mga tingin sa pintuan habang nakakunot ang mga noo kung sino 'to. Alas dose na ng gabi sino naman ang kakatok sa pinto?
Baka ang kambal o 'di kaya isa sa mga kasambahay baka may mga iatatanong lang. Kahit tinatamad bumangon ako sa pagkakahiga saka tinanggal ang ear pods na nakalagay sa'king tenga. Isang ear pods lang naman ang nakalagay sa'king tenga kaya rinig ko parin ang katok mula sa pinto.
Bumungad naman sa'kin ang dalawang matitipuno at matatangkad na lalaki sa'king harapan habang kitang-kita ang mga ngiti sa mukha ng mga ito.
"Can we sleep with you?" Vincent asked habang may hawak-hawak na unan pa na kayakap nito. Mabilis namang tumango si Calvin nang bumaling ang aking mga tingin sa kinatatayuan nito.
"Please!"
"Please!"
Sabay na pagmamakaawa ng dalawa sa'kin habang nag papacute pa sa harapan ko. Hindi ko naman maiwasang matawa umiling-iling sa kanilang dalawa.
"Oh, sige na. Basta tabi lang ha!" pambabanta ko sa dalawa, tumango-tango naman ang mga ito saka nag-unahan na pumasok sa aking silid at tumakbo papalapit sa'king higaan saka tumalon pahiga.
Haystt, mukhang 'di ata ako makakatulog ngayon ng ayos, may dalawa akong katabing malilikot. Bumuntong hininga ako saka nag lakad papalapit sa kanila.
"Dito sa gitna." saad ni Vincent habang tinatapik-tapik ang pagitan nila ni Calvin. Marahan naman ako naglakad at nahiga sa gitna nilang dalawa.
"Let's sleep!" sambit ko saka nagkumot dahil sa ginaw, bukas kasi ang aircon sa loob ng kuwarto ko.
"Okay." sang-ayon ni Calvin saka nagkumot narin at ipinikit ang mga mata. Nakaharap naman sa'kin ang dalawa habang nakahiga, mga pikit na ang nga mata kaya ipinikit ko na rin ang aking mga mata para makapag pahinga na rin, dinadapuan narin ako ng antok dahil mag a-ala-una na ng umaga.
Ilang minuto palang akong nakapikit ng maramdaman kong may mga kamay na gumagapang sa'king katawan. May kamay na nakahawak sa'king hinaharap habang may gumagapang sa ibabaw ng aking suot na pajama na pantulog. Dama ko rin ang hiningang tumatama sa magkabilang leeg ko at ang maiinit na halik na dumadampi sa'king tainga at leeg.
Kaagad naman akong napamulat dahil sa ginagawa ng dalawa sa'kin. "A-anong g-ginagawa niyong dalawa?! Mga rapist!" sigaw ko sa dalawa na siya namang natawa. Napabangon naman ako habang nakatingin sa dalawa nang madilim.
"Oww sowry, we just felt horny." kagat labing bigkas ni Calvin habang mapang-akit na nakatingin sa'king mga mata. Gumapang naman papalapit sa'kin si Vincent bago inilapit ang kaniyang bibig sa'king tenga saka may kung anong ibinulong.
"Pleasure us Catherine," Vincent whispered na nagbigay kiliti sa'king tenga. Napalunok naman ako habang nakatitig sa dalawa. Bumalik naman si Vincent sa puwesto nito.
BINABASA MO ANG
Pleasured By The Twin Billionaires
Ficción GeneralR-18 | Parental Guidance is advice A life full of obstacles Catherine still raising. Her Grandmother raised her as well. But then, the twin billionaire came into her life that change her life different. The Twin Billionaire who became obsessed and p...