Chương 25: Em thích anh lắm nha! (8)

945 59 2
                                    

...Chương 8...

...______...

Cố Thụy không dẫn Triệu Viên Đường đến công ty, mà là một khu vui chơi giải trí. Cậu ngơ ngác nhìn hắn hỏi: "Chúng ta đến đây làm gì ạ?"

"Đương nhiên là chơi rồi. Cũng đã lâu anh không có được chơi cùng em." Cố Thụy nắm tay cậu, dắt vào: "Em muốn chơi cái gì?"

"Trượt băng được không ạ?" Triệu Viên Đường còn chưa có chơi trò này bao giờ, trên TV, mọi người có vẻ đều chơi rất vui.

"Được, ở đây đợi chút, anh mua vé rồi chúng ta đi thay đồ." Cố Thụy gật đầu đáp ứng. Thỏ nhỏ đã muốn, hắn sao có thể từ chối a!

...*...

Trong thời gian nghỉ giữa giờ, Triệu Giang chạy xuống khối mười tìm cậu em út bạo lực.

"A, hội phó? Anh tìm ai ạ?" Một nữ sinh vừa ra khỏi lớp, đã thấy Triệu Giang đứng dựa vào lan can trước cửa lớp, vì thế mà lên tiếng hỏi.

"Anh tìm Viên Đường." Triệu Giang đáp.

"Cậu ấy hôm nay không có đến lớp ạ." Nữ sinh thành thật nói.

"Không đến?! Sao như vậy được!" Triệu Giang ngây người. Hôm nay là bọn họ đưa nhóc ấy đến trường mà, sao có thể nói là không đến lớp?! Anh nói: "Phiền em gọi Triệu Dũng giúp anh."

"Dạ được." Nữ sinh gật đầu đáp, sau đó vào lớp. Không lâu sau thì Triệu Dũng đi ra.

"Anh Giang gọi em?" Triệu Dũng tay đút túi quần, dựa vào cửa lớp hỏi.

"Triệu Viên Đường không đến lớp?"

"À, nó ấy hả. Ra tay đánh người xong liền bỏ về rồi." Triệu Dũng nhếch môi, khinh thường nói: "Hừ, giả bộ ngoan ngoãn trước mặt mọi người. Hiện tại bước chân vào Triệu gia, liền giở chứng!"

"Triệu Dũng, cậu xem lại chính mình trước khi nói đi." Triệu Giang không hài lòng về thái độ này của Triệu Dũng, anh nói: "Cậu cũng chẳng hơn ai đâu."

Dứt lời, liền xoay người rời đi.

Đáy mắt Triệu Dũng hiện lên sự ghen tức. Từ lúc bắt đầu đến trường, các anh chị chưa một lần nào đến lớp xem y. Vậy mà khi gặp được Triệu Viên Đường, lại thường xuyên chạy xuống tìm! Tên đó đáng ra không nên có mặt trên đời mới phải! Vì dự có mặt của nó, mà cuộc sống tốt đẹp của y đã bị phá tung!

Văn phòng hội học sinh.

"Anh Kỳ! Viên Đường không có đến lớp!" Triệu Giang chạy đến văn phòng tìm tam ca tố cáo: "Nghe nói là đánh nhau, sau đó cúp tiết."

"Không đến lớp? Đánh nhau? Với tính của Đường Đường, sẽ không tùy tiện đánh người. Giống như em lúc trước, vì thằng bé sinh lòng cảnh giác, mới đánh em còn gì." Triệu Viễn Kỳ nói: "Nhưng mà không có trong lớp cũng không tốt, hỏi ba xem, nhóc ấy có về nhà không."

"Được."

...

...

...

"Con nói gì?! Đường nhi không đến trường?! Không phải ban sáng con đi cùng thằng bé sao?!" Triệu Duy Thượng sắc mặt không tốt nói.

[ĐM/HT] Xuyên Nhanh Chi Sủng Văn (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ