Tag: Băng sơn, nguyên soái công X Đơn thuần, nhân ngư thụ, thoải mái, sinh tử, ngọt, sủng,...
• Họ Tên nhân vật lần này sẽ là tên trước họ sau nhé.
Ví dụ: Leo Jonathan, Leo sẽ là tên, còn họ là Jonathan.
...___________...
...Chương 1...
..._________...
Rì rào, rì rào.
Mặt nước màu xanh lam sạch sẽ đẹp mắt, cùng làn sóng thay đổi theo từng đợt, khi nhẹ nhàng, khi mạnh mẽ, va chạm đến những mỏm đá nhô trên mặt nước, tạo ra cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Khung cảnh sẽ thật an bình, nếu không có tiếng ồn ào nơi đất liền kia.
"Các người nhanh tay lên một chút, lau cho sạch vào." Một người đàn ông quát tháo: "Chúng ta sắp phải nghênh đón nguyên soái và đại tướng đấy, đừng có mà gây ra bất kì lỗi nào."
Tất cả như những người lau dọn chỉ có thể ngoan ngoãn làm theo, tay chân nhanh nhẹn lau sạch boong tàu."Hôm nay nguyên soái đột nhiên muốn đi dạo biển, đây cũng sẽ là cơ hội cho chúng ta dâng tặng nhân ngư."
"Không nói đại tướng, nhưng tôi lo lắng nguyên soái sẽ chán ghét, dù sao chúng đều là nhân ngư nhân tạo." Một người khác nói.
"Nhân ngư tự nhiên rất hiếm, hơn nữa mấy năm gần đây, chúng còn không có xuất hiện, nguyên soái cũng biết nhân ngư có lợi thế nào." Người đàn ông khác nói: "Hơn nữa, tuy nhân ngư nhân tạo không bằng nhân ngư tự nhiên, nhưng có thể thành công để nó có trí năng đã là rất thành công. Tôi không tin nguyên soái không hiểu điều đó."
.
.
Tận sâu dưới đại dương rộng lớn, những dòng nước uốn lượn, lay lách qua những tảng đá ngầm. Những đàn cá theo đàn, bơi qua bơi lại vui đùa, và ngắm nhìn các rạn san hô đủ màu hoà với màu lam của nước, cùng những bọt biển.
Lục Đường mở mắt, cậu cảm nhận mình đang nằm trong một không gian tuy nhỏ, nhưng lại rất thoải mái. Một lần nữa nhắm mắt, tiếp nhận kí ức của nguyên chủ, cùng cốt truyện lần này.
Thế giới này có thể gọi là một loại giả tưởng, có thần, có nhân ngư, hay nhiều cái khác. Nhân ngư tự nhiên rất quý hiếm, vì thế mà nhân loại cũng khá coi trọng chúng. Nhưng thay vì nói coi trọng, thì dùng từ lợi dụng mới là chính xác nhất. Bởi vì giá trị tinh thần lực của nhân ngư khá mạnh, nếu nhân loại có thể cùng chúng giao phối, có thể tạo ra huyết mạch cấp cao.
Nhưng cũng vì nhân ngư tự nhiên rất hiếm, vì thế mà các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc cải tạo gen trên người, để khiến họ trở nên giống với nhân ngư, gọi là nhân ngư nhân tạo.
Công chính là Marc Obert, chức vị người này chức vụ không nhỏ, chỉ đứng sau một người. Cuộc sống người này rất trăng hoa, mặc kệ là nhân ngư hay nhân loại, chỉ cần thích, anh đều không bỏ qua. Cho đến khi Marc Obert vô tình gặp được nguyên chủ ở gần biển, liền đem lòng yêu thích, nói lời dụ dỗ. Nguyên chủ lại chưa thành niên, hiển nhiên không hiểu sự đời, liền đồng ý đi cùng anh.
Ban đầu Marc Obert rất tốt với nguyên chủ, nhưng khoảng một thời gian sau, cấp dưới tặng cho một một nhân ngư nhân tạo, nhưng lại có trí năng khá tốt. Nam nhân ngư nhân tạo mới này cũng là thụ chính của cốt truyện, tên là Noe Lucas, y có mái tóc cùng đuôi màu bạc đẹp mắt, vì thế mà ngay lập tức liền có thể hấp dẫn công chính. Nam nhân ngư nhân tạo này vô cùng biết lấy lòng, y không phản đối việc tiếp xúc thân thể như nguyên chủ, điều này càng khiến Marc Obert yêu thích.
Nhưng vì Marc Obert cũng không nỡ bỏ đi một nhân ngư tự nhiên quý hiếm như nguyên chủ, vì thế mà vẫn luôn giữ lại. Có lẽ Marc Obert cũng không biết, đặc tính nhân ngư chính là một vợ một chồng, khi đã nhận định ai, thì sẽ chỉ chung tình với người đó. Noe Lucas được Marc Obert ưu ái, liền sinh lòng kiêu ngạo, thêm một thời gian nữa, thì y có mang. Cũng vì lẽ đó, Noe Lucas càng muốn tận dụng cơ hội muốn nguyên chủ biến mất, vì thế mà đã nhân lúc nguyên chủ vừa thành niên không lâu, đi đứng chưa vững, khiến cậu vô tình đυ.ng phải mình, thiếu chút nữa sẩy thai.
Marc Obert rất tức giận, liền cái gì cũng không tra, ra lệnh đem nguyên chủ đi thiêu sống.
Lục Đường bơi ra khỏi chiếc giường vỏ sò của mình. Cậu cảm thấy số phận nguyên chủ không quá tốt rồi, lần này cậu nhất định phải tìm cho nguyên chủ cũng như chính mình một chân chính lão công!
..._____________...
...Cảm ơn đã ủng hộ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HT] Xuyên Nhanh Chi Sủng Văn (1)
RomanceTruyện này mình lấy từ bạn ''Kiều Kỳ Thanh'' , mà tại mình tìm không ra trang của bạn này nên có ai biết thì nhắn mình một tiếng nha, còn nữa nếu bạn ấy không cho phép mình đăng lên thì mình có thể thể xóa truyện. Cảm ơn nhiều. Trang chính chủ: http...