Chương 26: Em thích anh lắm nha! (9)

805 60 0
                                    

...Chương 9...

..._____...

Vài ngày sau, khi Triệu Viên Đường đứng ngoài cổng đợi Cố Thụy đến đón. Thì có một chiếc xe màu đen đậu trước mặt cậu. Sau khi chiếc xe đó rời đi, Viên Đường cũng không thấy đâu nữa.

Khi Cố Thụy đến đón Viên Đường, hắn muốn xin lỗi cậu vì cuộc họp kéo dài, nên đến trễ. Chẳng qua, khi hắn đến trước cổng, ngoài chai nước lăn lóc, thì không có một bóng người!

Cố Thụy khẽ nhíu mày, lấy di động gọi cho cậu. Nhưng đầu dây bên kia đáp lại chính là không liên lạc được, hắn gọi lại lần hai, lần ba, đáp án vẫn thủy chung không có liên lạc được.

Nỗi bất an trong lòng tăng vọt!

Cố Thụy lập tức quay đầu xe, phóng thẳng đến Triệu gia.

Triệu gia.

Quản gia nghe được tiếng chuông cửa, thì nhanh chóng chạy ra: "Cậu Cố, chào cậu."

Cố Thụy khẽ gật đầu đáp lại, sau đó liền hỏi thẳng vấn đề: "Triệu gia cho người đến đón Đường nhi sao?"

"Không có ạ. Các thiếu gia cùng tiểu thư trở về, không có đi cùng tiểu thiếu gia." Quản gia thành thật nói.

Quả nhiên. Đường nhi thật sự mất tích!

"Quản gia, có chuyện gì vậy?" Nhị phu nhân Tô Thanh từ nhà bếp bước ra hỏi.

"Dạ phu nhân, cậu Cố đến tìm tiểu thiếu gia ạ."

"Tiểu Đường không phải ở trường chờ Cố tổng sao?!" Nhị phu nhân ngạc nhiên: "Mấy đứa nhỏ có rủ Tiểu Đường về trước, nhưng thằng bé nói sẽ ở lại chờ cậu, muốn rủ về đây dùng cơm chung."

"Đường nhi hoàn toàn không có ở trường, tôi nghi ngờ em ấy bị bắt cóc rồi." Cố Thụy hơi nhíu mày, âm thanh lo lắng nói: "Đừng trách tôi nói thẳng, Triệu gia có gây thù với ai không?"

Nhị phu nhân ngây ngẩn người, tại sao người này không nghĩ chính hắn đi gây thù, mà lại nghĩ là Triệu gia gây thù?! Cũng không thể trách bà có suy nghĩ này, ai mà có thể vui khi nghe thấy gia đình bị nghi ngờ chứ! Vì vậy bà nhíu mày, sắc mặt có hơi không vui: "Tại sao cậu Cố đây lại nghĩ là kẻ thù của Triệu gia, chứ không nghĩ là kẻ thù của cậu?"

Cố Thụy ánh mắt loé lên tia nguy hiểm, thấp giọng cười khẽ nói: "Vì tôi không có kẻ thù. Dù có đi nữa, thì những kẻ đó đã du ngoạn trong lòng đất mãi mãi rồi."

Nhị phu nhân sắc mặt trắng bệch.

"Tôi không muốn an nguy của Đường nhi nhà tôi tiếp tục kéo dài. Tôi muốn gặp trực tiếp Triệu lão gia chủ! Kêu ông ta ra đây." Cố Thụy bực bội nói. Trách hắn vô lễ cũng được, nhưng cái hắn quan tâm hiện tại là an nguy của Đường nhi, mấy phép tắc gì đó, nói sau đi.

...*...

Trên chiếc xe đen không biển số, Triệu Viên Đường cả người bị trói, hôn mê bất tỉnh nằm trong xe. Nhưng có lẽ vì lượng thuốc mê hơi nhẹ, không bao lâu cậu liền tỉnh.

Triệu Viên Đường biết hiện tại chống cự cũng vô ích, tốt nhất phải giữ tỉnh táo để xem tình hình: "Các người muốn gì?"

[ĐM/HT] Xuyên Nhanh Chi Sủng Văn (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ