....Tập đoàn Zhang thị....
Cánh cửa văn phòng chủ tịch bị đẩy mạnh ra. Một chàng trai mặc bộ đồng phục học sinh bước vào. Gương mặt khôi ngô, anh tuấn, mái tóc đen nhánh bồng bềnh càng tăng thêm vẻ quến rũ của hắn. Từng đường nét hoàn mỹ trên gương mặt hắn đều khắc lên vẻ ngạo mạn.
Hắn chính là thiếu gia nhà họ Zhang.
Zhang Hao!
Hắn phong thái hiên ngang bước vào phòng đi thẳng đến thẳng cái ghế sofa dài. Uể oải ngồi xuống, vắt chéo chân. Tay khoác lên thành ghế đưa mắt nhìn cha mình.
- "Tới rồi sao???"
Một người đàn ông trung niên, trạc gần 50, tóc muối tiêu, chễm chệ ngồi trên ghế chủ tịch, ánh mắt chứa đầy sự nghiêm nghị. Ông không hài lòng với cái vẻ hời hợt của đứa con trai này.
- "Cha gọi con đến có việc gì không?" - Zhang Hao chồng cằm nhìn vào cha mình.
Hắn từ trước đến nay không bao giờ bước chân vào tập đoàn. Tuy cha hắn luôn một mực bắt ép hắn đến đây để xem qua công việc của tập đoàn trước để chuẩn bị cho sau này nhưng dĩ nhiên hắn chẳng bao giờ thèm tới cái nơi này.
Hắn không thích chuyện kinh doanh phiền phức. Dù rằng chính hắn sẽ là người thừa kế toàn bộ cổ phần Zhang thị và cả khối tài sản nhưng hắn lại không muốn.
Nói hắn đánh lộn, thao túng giới giang hồ xã hội đen thì được. Nhưng nói hắn ngồi vào chiếc ghế tổng giám đốc điều hành thì quên đi.
Zhang Hao hắn chỉ cần làm lão đại của giới xã hội đen là đủ.
Nhưng mà chiều hôm nay khi vừa ra khỏi cổng trường. Cha đã gọi cho hắn, lần một lần hai nhất quyết phải bắt hắn đến công ty ngay lập tức bởi vì có chuyện đại sự cần nói. Nếu không đến thì ông sẽ từ mặt hắn ngay lập tức.
Zhang Hao đành hủy hẹn với hội Tam Vương mà chạy ngay đến công ty. Hắn rất tò mò chuyện gì mà lại quan trọng đến như vậy.
- "Con chuẩn bị đính hôn đi!!" - Zhang Yang (Chương Dương) chống gậy từ từ bước tới ghế sofa ngồi xuống.
Zhang Hao đang uống nước trà liền sặc nước ra khỏi họng. Cái gì??? Đính hôn á???
- "Cha à, không phải chứ?" - hắn nghi hoặc nhìn người đàn ông đối diện
- "Phải. Chuyện này cha đã nói với con từ lâu rồi. Chúng ta từ khi sinh ra đã sống trong hào môn gấm lụa, được hưởng của cả sung sướng nhưng đổi lại hôn nhân của chúng ta phải đi kèm theo là lợi ịch của Zhang thị. Từ đời ông con, đến cha và bây giờ đến con cũng phải như vậy".
Zhang Yang vừa nói vừa ung dung nâng tách trà lên uống.
Hắn nghe xong trong lòng liền tức giận. Hắn mới có mười bảy tuổi, còn muốn xông pha giang hồ, thao túng giới xã hội đen. Mĩ nữ xung quanh còn rất nhiều chưa "động" hết. Muốn hắn bị trói buộc bởi cuộc hôn nhân nhảm nhí này? Còn lâu!!!!
- "Cha! Con còn không biết đối tượng của mình là ai, mặt mũi ra sao còn chưa biết. Cha là đang muốn con đi kết hôn với kẻ lạ mặt? Con không muốn!!!" - Zhang Hao khó chịu nói với cha mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...