London, Vương quốc Anh
~~~ Biệt thự Sung gia ~~~
Giữa sân vườn rộng lớn của ngôi biệt thự, nơi cả chục loại hoa khác nhau được gieo trồng khắp nơi. Ánh nắng ấm áp buổi sớm chiếu rọi xuống nền gạch lát đá sỏi. Muôn hoa khoe sắc đua nở dưới tia nắng ấm.
Nơi chính giữa trung tâm đặt một đài phun nước hình nữ thần đang nhảy mứa được điêu khắc rất tinh xảo. Cảnh vật nơi đây không khác gì một thiên đường. Là một nơi rộng lớn, đẹp đẽ, chỉ có thể dành cho những người trong hoàng tộc hay dành cho những vị thiếu gia quyền thế ngày xưa.
Cạnh đài phun nước có một chàng trai cả người toát lên khí chất thanh nhã đang chăm chú ngồi bên bàn đá đọc sách. Cậu sở hữu làng da trắng sứ, mái tóc ngắn màu hạt dẻ. Một gương mặt nhỏ với khuôn miệng cười hồn nhiên toát lên vẻ thanh cao. Đôi mắt đen láy long lanh như giọt sương trên lá. Cậu mặc chiếc áo len hồng dài cùng với chiếc quần jean đen, quả là một tuyệt sắc giai nhân. Dù tuổi còn nhỏ nhưng dung nhan cậu đã có thể khiến cho biết bao người nhìn không khỏi mê đắm. Chỉ có thể so sánh là đẹp như một vị thần.
Ngồi đối diện cậu là một người phụ nữ trung tiên. Gương mặt thanh tú, phúc hậu, mái tóc màu hạt dẻ được búi cao gọn gàng. Bà mặc trên mình một bộ váy màu xanh sang trọng ôm lấy cơ thể, trên cổ bà còn đeo một sợi dây làm bằng ngọc phát sáng.
Tuy đã có tuổi nhưng nét đẹp của người phụ nữ đó lại vô cùng mặn mà, trang nhã. Không có một tí dấu vết gì là của thời gian có thể để lại trên gương mặt của người phụ nữ ấy. Bà ngồi bên bàn nhẹ nhàng nâng tách trà lên thưởng thức.
Nhìn bà cao quý trông như những nữ bá tước hoàng tộc ngày xưa vậy.
Cảnh vật, cảnh người đẹp đến mức thoát tục. Kết hợp lại trở thành một bức tranh sống động kể lại câu chuyện cổ xa xưa về những vị hoàng tử, nữ hoàng trong lâu đài.
Không gian yên tĩnh bỗng nhiên bị tiếng nhạc từ chiếc điện thoại nằm ngày trên bàn phá tan. Một bản nhạc giao hưởng, Sung Hanbin rời mắt khỏi cuốn sách đang đọc dở, khẽ liếc qua màn hình điện thoại một chút rồi mới cầm lên trượt ngón tay trên màn hình trả lời.
- "Hanbin à"
- "Vâng, thưa cha" - Cậu nhẹ nhàng đáp.
- "Con và mẹ vẫn khỏe chứ? Mọi chuyện ở công ty sao rồi con?"
- "Dạ con với mẹ vẫn khỏe ạ. Ngày hôm qua phía dưới đã trình lên cho con mấy dự án. Hiện tại con vẫn còn đang xem xét rồi sau đó sẽ báo lại cho cha hay"
Hanbin khẽ nói
Cha cậu hiện tại đang ở Toronto, Canada để điều tra thị trường và gặp gỡ đối tác. Nên mọi chuyện của ZEROSE bên Anh đều do một tay cậu và mẹ quản lí.
Cậu từ nhỏ đã được cha đưa đến công ty. Dạy dỗ chỉ bảo cậu từng cách thức kinh doanh. Tập cho cậu làm quen dần với thế giới của đồng tiền đầy khắc nghiệt này.
Sung Hanbin là một cậu bé thông mình xuất chúng. Mọi việc cậu nhìn mọi việc cậu thấy Hanbin cậu đều thu vào tầm mắt ghi nhớ trong đầu từ những việc nhỏ nhất. Cậu nhanh trí và đầy sắc bén nên Sung Jiyoon rất tin tưởng giao cho cậu quản lí tập đoàn mỗi khi ông đi vắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...