...Biệt thự Shade...
Sáng thứ bảy, Zhang Hao sau khi sắp xếp mọi việc ổn thỏa ở công ty liền rảnh rỗi ở nhà cùng với cậu và các con. Thật ra hắn chỉ muốn ở cùng với cậu thôi (-_-'). Bởi vì hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt.
Chính vì để thực hiện ý đồ của mình nên Zhang Hao mới nghĩ ra kế sách đem hai tiểu tử kia về nhà bà nội. Thật ra hắn cũng không phải thuộc dạng người khó khăn, hẹp hòi gì mà đi ganh tị với con mình. Nhưng mà rõ là hai tiểu tử song sinh nhà hắn đúng là đeo ba nhỏ không ai bằng. Đã vậy buổi tối chúng còn mè nheo, nhõng nhẽo đòi Hanbin ngủ chung với chúng cho bằng được. Hại Zhang Hao hằng đêm cô độc nằm ngủ trên chiếc giường rộng lớn. Thật là muốn phát điên!
Sáng hôm nay, cậu và hắn đã thảo luận với nhau là sẽ đưa tụi nhỏ về nhà bà cho chúng chơi một ngày. Minseo nghe vậy thì rất là vui mừng, ai có thể cưng cháu bằng bà cơ chứ? Từ sáng sớm bà đã gọi điện hối thúc cậu và hắn mang cháu tới càng sớm càng tốt.
Hanbin cũng không có ý kiến gì, rất yên tâm giao con của mình cho bà. Cũng bởi đêm hôm qua, Zhang Hao đã 'mè nheo' với cậu, năng nỉ cậu dành cho hắn một ngày hôm nay, dù gì hôm nay cũng là kỉ niệm ngày cưới của hai người.
Tên này thật là trẻ con quá đi.
- "Eunha, Dongjun hai đứa mau lại đây" - Zhang Hao thân hình cao lớn uy quyền đứng khoanh tay dựa vào xe.
Hanbin dắt hai đứa con của mình ra trước cửa nhà. Vừa nghe thấy tiếng ba lớn gọi, hai đứa trẻ liền nhanh chân chạy đến chỗ hắn.
Eunha được cậu mặc cho một chiếc váy trắng tinh, bên ngoài được khoác thêm chiếc áo khoác dài đến cổ chân, trên đầu còn được cài một chiếc nơ màu đỏ xinh đẹp. Còn Dongjun được cậu mặc cho một áo thun trắng và một chiếc quần tây đơn giản, cũng giống như chị gái bé cũng được khoác trên mình chiếc áo khoác dài đến cổ chân.
Hai đứa bé trạc chừng năm tuổi, giống nhau như đúc. Vẻ ngoài kháu khỉnh lại xinh đẹp. Nhìn một cái thôi là đã muốn yêu.
- "Cha ơi, hôm nay mình đi đâu thế?" - Dongjun bước đến kéo tay hắn.
Zhang Hao cười cười, hai cánh tay to lớn nhấc bổng con trai lên.
- "Dongjun ngoan, cha sẽ đưa con qua nhà bà chơi, có thích không?"
Cậu bé có đôi má phúng phính phấn khích cười.
- "Dạ, con rất thích ạ"
Trong khi đó, cô bé thì không chạy đến bên ba lớn như em trai mà vẫn nắm lấy tay ba nhỏ của mình vừa đi vừa ngước mắt lên nhìn cậu, hỏi.
- "Papa ơi là hôm nay mình sẽ đi sang nhà của bà sao ạ?"
- "Ừm, đúng rồi nè, hôm nay papa sẽ đưa hai chị em con sang chơi với bà nhé, bà nhớ tụi con lắm đó"
- "Dạ, con thích lắm ạ, con cũng nhớ bà nữa. Mình mau đi thôi papa chớ hông thôi bà chờ" - Cô bé phấn khích lên tiếng, đưa bàn tay nhỏ bé của mình nắm lấy mấy ngón tay cậu kéo đi.
- "Eunha à, đi từ từ thôi kẻo té đó con à" - Hanbin bật cười chạy theo cô con gái của mình.
Trong lòng cậu thầm cười, hai tiểu quỷ này nhà cậu rất thích qua nhà bà. Qua nhà bà được bà cho ăn bánh, ăn kẹo lại còn được bà dạy cho nhảy múa. Cậu nhớ mấy hôm mà cậu và hắn đến đón hai đứa nhỏ là thấy bộ dạng của chúng ướt sũng cả mồ hôi bởi vì nhảy nhót và múa rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanficTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...