Zhang Hao hắn vĩnh viễn không ngờ được rằng cha hắn Zhang Yang còn cao tay hơn cả hắn. Đúng là gừng càng già càng cay.
Hắn chưa kịp điều tra ra lai lịch cậu thiếu gia kia thì cha hắn đã công bố chuyện hôn ước của hắn với cánh truyền thông và giới báo chí. Ngay lập tức sự kiện hắn cùng nhị thiếu gia tập đoàn ZEROSE Sung Hanbin đính hôn đều tràn ngập trên các mặt báo.
Sự kiện này đã gây xôn xao cho giới truyền thông và giới kinh doanh tài chính. Không cần nói thì ai cũng biết đây là một cuộc hôn nhân đầy mưu tính của những quý ông tài phiệt.
Nếu như Zhang thị là bá chủ của Châu Á thì ZEROSE chính là đế vương của Châu Âu. Một chín một mười, cùng tranh bá thiên hạ, cả hai thế lực hùng mạnh nhất nay lại bắt tay với nhau thì tất nhiên bất kể ai trong giới kinh doanh cũng không địch lại nổi.
---- Trường trung học Yeonsei ----
... Căn tin...
Zhang Hao siết chặt tờ báo trên tay nhăn nhúm. Cặp mắt lóe lên ngàn tia lửa. Thật đáng chết! Cha hắn đã đi trước hắn một bước.
Cảm thấy luồn khí u ám từ người bên cạnh, Shen Quanrui đột nhiên thấy ớn lạnh. Lần này Zhang Yang đã không để lão đại kịp trở tay, tuyên bố cho khắp thiên hạ cái hôn ước môn đăng hộ đối này. Chắc chắn là lão đại đang rất tức giận.
Gyuvin vừa bưng khay đồ ăn đi ngang qua, đầu liền ló vào liếc qua trang nhất của tờ báo. Đập vào mắt cậu là sự kiện thiếu gia Zhang Hao sẽ đính hôn cùng nhị thiếu gia Sung Hanbin.
- "Ồ! Cuối cùng cũng đã công bố cho thiên hạ. Quả thật ông bác quá cao tay!"
- "Câm!" - Hắn lạnh lùng nói.
Lúc sáng vừa bước vào trường, đám người xung quanh đã nhìn hắn bằng một cặp mắt rất kỳ lạ lại còn thì thầm bàn tán gì đó làm Zhang Hao cảm thấy có điều gì đó rất quái gở.
Vừa vào căn tin thì Quanrui lại quăng cho hắn một chồng báo. Tất cả đều có hình hắn và có những cái tiêu đề rất thu hút về hôn ước kia. Hắn đọc một cái đã như muốn phát điên.
Từ nãy đến giờ ngồi trong căn tin, Zhang Hao hắn cũng không yên. Tiếng xì xào bán tán lại vang lên.
- "Ê mày biết gì chưa? Zhang Hao đã hứa hôn cùng với nhị thiếu gia tập đoàn ZEROSE đó"
- "Ừ tao cũng vừa mới biết đây, nghe nói cậu thiếu gia Sung Hanbin đó xuất thân trong hoàng tộc rất danh giá đó. Oa! Thật là một cặp đẹp đôi mà"
- "Đẹp đôi cái đách gì chứ! Zhang Hao là hoàng tử của chúng ta sao có thể để bị cướp đi dễ dàng như vậy!"
- "Ảo đá vừa thôi con gái, thân thế gia đình mày làm sao mà bằng được cậu thiếu gia đó. Người ta là con của tập đoàn ZEROSE hùng mạnh nhất Châu Âu đó!"
- "...."
Zhang Hao cuộn bàn tay lại thành nắm đấm. Không chịu được nữa liền đứng bật dậy làm ngã luôn cả ghế, quát lớn.
- "Các người câm miệng hết cho tôi!!! Nếu không muốn bị đuổi khỏi cái trường này, hay là các người muốn công ty nhà các người phá sản??"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...