Chap 11: Bí mật bị phát hiện

308 28 0
                                    

- "Cậu nghĩ mình là ai mà đòi dạy dỗ tôi?" - Zhang Hao lạnh lùng quát khẽ.

Cậu lại ngồi nguyên vị trí đàng hoàng, tiếp tục nói

- "Cẩn thận lời nói đi Zhang thiếu gia. Qua mấy ngày vừa rồi nếu anh là người thông minh thì anh phải nhận thức được chứ, nếu là tôi thì tôi nhất định sẽ không dại dột mà đi kháng cự, bởi vì sự kháng cự đó không mang lại lợi ích nào cho bản thân cả, chỉ có mang họa thôi"

Zhang Hao chăm chăm nhìn cậu. Chàng trai này rốt cuộc là người như thế nào, nhìn qua thì tưởng rằng rất đơn giản nhưng thực chất lại rất phức tạp.

- "Xin lỗi, ta để hai đứa phải đợi lâu rồi" - Zhang Yang chống gậy đi vào phòng ăn.

- "Da thưa không sao đâu ạ" - Hanbin quay mặt qua mỉm cười, khẽ nói.

Zhang Hao mặt cũng hầm hầm mà tiếp tục quay lại ăn.

- "Hanbin, sao cháu lại ăn ít như vậy? Có phải do món ăn không hợp khẩu vị của cháu?" - Zhang Yang tiếp tục ăn, nhìn sang Hanbin đã thấy cậu buông dao nĩa xuống.

Cậu cười xòa, đưa tay lên.

- "Dạ không phải đâu ạ, mấy món ăn này đều rất ngon. Chỉ là bình thường cháu ăn rất ít, chỉ có thể ăn nhiêu đây, không thể ăn nhiều hơn được ạ"

- "Tại sao vậy? Cháu là con trai thì phải ăn nhiều vào, ăn ít như thì làm sao mà đủ sức khỏe được?"

- "Dạ do cháu ăn kiêng đấy ạ. Tại vì hồi xưa cháu bị thừa cân nên buộc phải ăn ít lại để giảm cân. Thế là từ đó đến giờ cháu bị quen luôn rồi, không thể ăn nhiều hơn được nữa. Nhưng người thấy đó, cháu vẫn rất khỏe mà. Chủ tịch cứ yên tâm ạ"

- "Chà, vất vả cho cháu quá, để có cơ thể được như ngày hôm nay chắc cháu đã phải cố gắng nhiều lắm"

- "Dạ tuy ban đầu có hơi vất vả nhưng giờ cháu quen rồi ạ"

Zhang Hao một chút quỷ dị nhìn qua dĩa thức ăn còn dư rất nhiều của cậu rồi lại tiếp tục ăn uống như bình thường.

Zhang Yang hơi cau mày nhìn con trai sau đó lại nhìn sang Hanbin

- "Hanbin này, ta có thể nhờ cháu một chuyện được không?"

- "Thưa chủ tịch cứ nói ạ" - Cậu lễ phép trả lời.

- "Từ ngày mai Zhang Hao nó sẽ có giờ giới nghiêm, ngoại trừ giờ đi học thì tất cả thời gian còn lại đều phải có mặt ở nhà. Cháu có thể giúp ta trông chừng, chăm sóc nó ở trên trường, đừng để nó chạy lung tung làm loạn có được không?" - Ông nghiêm túc lên tiếng.

- "Dạ, chuyện này cũng không khó" - Hanbin cười nhẹ.

Zhang Hao ngồi bên cạnh ăn có chút nghẹn lại. Cư nhiên hai người kia xem hắn là một đứa con nít mà trông chừng, quản lý nghiêm ngặt. Đáng chết thật, nếu như vậy thì hắn làm sao đi cùng với hội Tam Vương.

Mọi người đang trò chuyện, ăn uống thì bỗng nhiên một người hầu gấp gáp chạy tới.

- "Chủ tịch....chủ tịch ba ta... bà ta đòi vào đây cho....cho bằng được.... Tôi không thể căn..."

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ