Chap 39: Âm mưu bắt cóc

329 23 13
                                    

Gyuvin lại hừ lạnh. Nhưng...cậu ta nói không sai, anh đã lỡ đâm lao thì phải theo lao thôi chứ bây giờ cũng không còn cách nào khác. Anh thấp giọng nói.

- "Được rồi, hai người có một tiếng để đi, nhưng chỉ một tiếng thôi đó. Một tiếng sau tôi sẽ trở lại đón Hanbin về lại biệt thự"

- "Ok, nhất trí vậy đi" - Yujin phấn khởi đưa tay làm dấu rồi lại quay sang kéo tay cậu.

- "Chúng ta đi thôi anh"

Gyuvin thở dài bất lực, lần này anh quả thật đã phạm phải tội tày đình rồi. Dám cả gan làm trái ý lời của lão đại.

Yujin cùng với Hanbin đi dạo quanh khắp trung tâm thành phố. Hết kéo nhau đi mua sắm rồi lại kéo nhau đi ăn. Cậu nhóc khác với anh Hanbin của cậu là rất thích ăn vặt và cũng ăn rất nhiều.

Nhìn mấy món ăn lề đường bốc khói nghi ngút đã khiến cho ánh mắt của cậu nhóc sáng rực như sao trời. Ngay lập tức Yujin kéo tay Hanbin vào quán, cả hai anh em hết ăn bánh gạo cay rồi lại chuyển sang ăn bánh rán phủ đường, cứ như thế mà ăn liên tục trên suốt cả quãng đường.

Sau đó Yujin lại kéo cậu vào trung tâm thương mại Lotte. Cậu nhóc rất muốn đi xem phim nhưng thời gian hạn hẹp chỉ có một tiếng nên đành phải ngậm ngùi đi dạo lòng vòng. Yujin tiếp tục kéo cậu đến khu vui chơi, cả hai anh em chơi hết trò này rồi lại đến trò khác.

- "Hanbin à, anh chơi thử trò này đi, vui lắm đó" - Cậu nhóc đưa cho Hanbin một cây súng nhựa.

Hanbin cười cười lắc đầu.

- "Em cứ chơi cho đã đi, anh không chơi đâu. Nhìn em chơi thôi thì anh cũng đã thấy vui rồi" - Hanbin cười hiền, đặt tay lên xoa đầu cậu nhóc.

Yujin bĩu môi, đôi má hơi phồng lên giận dỗi nói.

- "Anh không chơi thì thôi, em chơi một mình"

- "Aigoo, sao em đáng yêu quá vậy hả Yujinie?" - Hanbin bỗng bật cười, đưa tay lên nhéo hai chiếc má trắng nõn, mềm xèo của Yujin.

Đột nhiên Hanbin dừng ngay hành động lại, đưa mắt nhìn giáo giác xung quanh rồi lại quay sang nói với cậu nhóc.

- "Yujin nè, sao anh cứ có cảm giác chúng ta đang bị theo dõi á? Em có thấy không? Người đàn ông bên kia nãy giờ anh thấy ổng cứ lãng vãn gần chỗ chúng ta miết thôi"

Từ lúc bước vào đây, Hanbin luôn để ý thấy có một người đàn ông mặc áo đen xuất hiện gần chỗ bọn cậu. Lúc đầu cậu chỉ nghĩ là khách đi mua sắm bình thường nhưng mà khi cả hai đi hết tầng này qua tầng khác, chỗ này sang chỗ kia, chỗ nào cả hai người bọn cậu đi qua cũng đều thấy người đàn ông đó.

- "Uầy, người ta chỉ là khách mua sắm bình thường thôi. Anh đó, sống chung với họ Zhang kia lâu quá nên có khi lây cái tính đa nghi của anh ta rồi cũng nên?

- "Ờ....chắc là vậy rồi"

Hanbin thấp giọng đáp. Chắc là cậu quá đa nghi rồi, cũng chỉ là một người khách mua sắm bình thường thôi. Tại hồi bé cậu hay bị bắt cóc nên bản thân rất hay đề phòng mọi thứ xung quanh.

Cậu nhóc bó tay với cậu rồi lại quay sang tiếp tục chơi trò chơi.

Một lúc sau, Hanbin cầm điện thoại lên nhìn vào đồng hồ.

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ