Chap 34: Ồn ào trong cửa hiệu

368 33 3
                                    

Trước ánh đèn flash chớp nháy liên tục, ánh mắt của Zhang Hao dần lạnh đi, hơi thở u ám trở nên lạnh lẽo. Hắn dùng sức lực, không kiêng nể cũng không thương hoa tiếc ngọc mà xô ngã cả cơ thể người con gái đang dán chặt trên người hắn xuống đất.

- "A...."

Soojin bị hắn đẩy bất ngờ, ngã nhào từ trên ghế sopha xuống đất. Thân thể bị bầm dập đau đớn. Cô ta kinh ngạc giương mắt nhìn người đàn ông trước mặt thì nhận lại ngay ánh mắt đáng sợ của hắn đang nhìn thẳng vào cô, phát ra những tia lạnh lẽo.

Mấy tay săn ảnh và phóng viên cũng không khỏi ngạc nhiên nhưng lại càng tiến tới đặt câu hỏi.

- "Xin hỏi, có phải hai người là đang hẹn hò với nhau phải không?"

- "Xin hỏi Zhang tiên sinh và cô Ahn đây có mối quan hệ như thế nào mà lại ôm nhau tình tứ như vậy?"

- "..."

Zhang Hao không trả lời, hắn hướng mắt nhìn xuống kẻ đang nằm trên nền đất kia, cất giọng lạnh lẽo nói.

- "Tôi cảnh cáo cô đừng có dại dột làm chuyện ngu xuẩn. Nếu cô còn dám để cái cơ thể dơ bẩn của cô chạm vào người tôi thì dù cho cô có là phụ nữ đi chăng nữa thì tôi cũng 'lột da' cô được"

Hơi thở của hắn nguy hiểm, phát ra mùi máu tanh nồng. Một câu nói cảnh cáo của hắn nhưng cũng đủ để làm đám phóng viên và Ahn Soojin rùng mình. Ai mà chẳng ngầm biết được Zhang Hao là lão đại trong giới xã hội đen, ai mà loạng quạng động vào hắn thì số phận của người đó chắc chắn sẽ không mấy tốt đẹp, thậm chí còn rất thảm hại.

Đột nhiên, Zhang Hao ngước mắt lên thì chạm phải thân ảnh quen thuộc đang đứng ở góc phòng. Hanbin đã thử áo xong vài đi ra từ lúc nào. Hắn ngay lập tức đứng dậy, đi lướt qua Soojin, xem cô ta như không khí trong phòng không đáng để chú ý.

Zhang Hao vòng tay ôm lấy eo cậu, ngắm nhìn bộ đồ cậu đang mặc trên người.

- "Binie, em đẹp quá"

Soojin trừng mắt cả kinh. Cô ta nhận ra chàng trai đó là ai. Tại sao... Tại sao Sung Hanbin lại xuất hiện ở đây?

Đám phóng viên kia cũng cả kinh không kém. Rốt cuộc chuyện này là sao? Họ được gọi đến đây là vì có người thấy Zhang Hao cùng Ahn Soojin đi mua sắm với nhau rất tình tứ. Sao bây giờ lại xuất hiện thêm một chàng trai khác nữa. Mà thái độ của Zhang Hao lại quay ngoắt 180 độ, khác xa với bộ dạng đáng sợ hồi nãy, vừa nhìn thấy chàng trai đó, hắn đã chạy đến ôm thắm thiết, cử chỉ lại còn rất dịu dàng, yêu chiều.

Nhưng mà chàng trai vừa xuất hiện quả thật rất đẹp. Mái tóc màu nâu hạt dẻ bồng bềnh, làn da trắng mịn, cặp mắt to tròn long lanh đen láy, gò má ửng hồng nét xuân, đôi môi anh đào đỏ mọng, dáng người cao ráo, cân đối. Quả là một tuyệt sắc giai nhân, giống như một nam thần. Chàng trai ấy vừa xuất hiện đã làm không gian nơi đây như bị lu mờ, chàng trai ấy rạng rỡ như ánh mặt trời.

Mấy tay săn ảnh tất nhiên không thể nào mà buông tha cho cảnh tượng này được liền lập tức lao đến chụp hình hai người họ.

- "Xin hỏi Zhang tiên sinh, vị thiếu gia này là ai?"

- "Tại sao Zhang tiên sinh lại cùng xuất hiện với diễn viên Ahn Soojin và vị thiếu gia này?"

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ