Câu nói này vừa như một lời tuyên bố lại vừa giống như một lời đồng ý của Zhang Hao đối với cậu.
Sung Hanbin lẳng lặng nhìn hắn, không nói gì. Xoay người rời khỏi vòng tay của hắn, cất đồ vào ba lô kéo khóa lại.
Zhang Hao trông thấy gương mặt thanh tú kia không chút biểu hiện gì mà cau mày. Hắn còn tưởng cậu sẽ tức giận hoặc nói mấy lời chửi mắng xiên xéo hắn. Nhưng trái với suy nghĩ, dự tính của hắn, cậu lại không hề có một chút phản ứng gì cả.
Sung Hanbin vẫn giữ nguyên vẻ lãnh đạm. Điều này càng làm cho Zhang Hao hắn cảm thấy khó hiểu.
- "Anh mau mặc áo vào đi. Tôi đi ra ngoài trước"
Nói rồi cậu mở cửa bước xuống xe. Hanbin không nói gì không phải là vì cậu khó chịu hay tức giận. Nhưng cậu có quyền ngăn cản hắn sao.
Cậu với hắn sẽ cùng nhau kết hôn, chuyện tiếp xúc này không sớm thì muộn cũng phải có. Bây giờ cậu có tức giận thì hắn cũng có thể đem tư cách vị hôn phu ra để nói với cậu.
Cậu vẫn là không nên quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt kia. Chuyện cậu cần quan tâm là chuyện chính sự kia. Vả lại... Sung Hanbin cậu cũng không muốn để ý đến nụ hôn lúc nãy là đùa giỡn hay thực sự. Cho dù trong lời nói vừa rồi của hắn có ý tứ gì đi nữa thì cậu cũng không muốn biết. Cậu không hiểu, không muốn quan tâm.
Đúng lúc cậu xuống xe thì Gyuvin và Quanrui đang đi tới, thấy vậy Gyuvin liền hỏi.
- "Sao hai người ở trong đó lâu vậy? Vết thương của lão đại không sao chứ?"
Quanrui nhìn thấy cánh môi sưng tấy của cậu liền đoán ra ngay chuyện gì vừa xảy ra. Cậu ánh mắn đầy ý cười nhìn Hanbin.
Thấy ánh mắt của người đối diện nhìn mình, Hanbin vội tránh né, nhìn sang Gyuvin
- "Vết thương của của anh ta khá sâu, tôi chỉ là tạm thời cầm máu. Nhưng vẫn phải đưa anh ta đi bệnh viện để khâu vết thương lại."
Gyuvin nghiêm túc gật đầu
- "Được rồi, mình sẽ ngay lập tức đưa lão đại đi"
Đúng lúc đó, Zhang Hao đã mặc xong áo mở cửa bước ra khỏi xe. Gyuvin liền tiến lên nói
- "Lão đại, mình đưa cậu đến bệnh viện khâu vết thương lại nhé"
Hắn không nói gì, chỉ liếc qua nhìn bóng lưng cậu. Tuy Hanbin đứng quay lưng lại với hắn nhưng cậu vẫn cảm thấy có một luồn điện chạy dọc sóng lưng. Cậu biết hắn đang nhìn mình.
- "Hanbin à, cậu đi cùng chứ? Dù sao cậu cũng phải đưa lão đại về nhà để trình diện chủ tịch Zhang nữa mà" - Gyuvin thấy vậy bèn lên tiếng hỏi.
Bây giờ Hanbin mới xoay người lại, nhàn nhạt nhìn người đang hỏi, trả lời chỉ đúng một từ
- "Đi!"
Cậu không nhìn hắn nhưng Zhang Hao cứ chăm chú nhìn về phía cậu. Mọi việc đều rơi vào tầm mắt của Quanrui. Cả tuần nay, hai người này có những cử chỉ rất mờ ám nha...
Chẳng lẽ nào lão đại đã thực sự đồng ý hôn ước này. Điều đáng nghi hơn là không lẽ lão đại thích Sung Hanbin?
**********************************
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...