Sung Hanbin: (17 tuổi) Cậu là một người con trai lạnh lùng, là một công tử cường ngạnh, là một người mà so với cái tuổi mười bảy đã hiểu biết hơn người. Sinh ra trong một gia đình giàu có, danh giá, quyền lực. Từ nhỏ cậu được cha mẹ dạy dỗ cẩn thận, nhào nặn cậu trở thành một vị công tử và là một người thừa kế hoàn hảo trong tương lai. Biến cậu thành một con người thực dụng để đối mặt với cái thế giới đen tối của đồng tiền, sự tranh giành lợi ích không từ thủ đoạn của giới kinh doanh. Cậu đã quá quen thuộc rồi, cậu là người thông minh, lạnh lùng, sắc bén, kiêu ngạo nhưng đôi khi cũng là một người vô cùng ấm áp. Nhưng.... tất cả chỉ là vỏ bọc bên ngoài để cậu có thể che giấu đi một ký ức đen tối ám ảnh từ thuở bé. Cậu chờ đợi, chờ đợi ai đó có thể đến và mở cửa trái tim cậu.
Zhang Hao: (17 tuổi) Hắn là một thiếu gia ngang tàng, ngổ ngáo. Sinh ra trong một gia đình gốc Hoa có tiếng nhất tại Hàn Quốc. Hắn là một chàng hoàng tử của ngôi trường Seoul danh tiếng. Là một vương thần làm mưa làm gió nơi trường học. Một kẻ đào hoa, trăm bướm vây quanh. Một kẻ sợ trời không sợ đất. Cầm đầu một chóm xã hội đen. Ngạo mạn, ngang ngược nhưng đôi lúc lại rất trẻ con chính là hắn.
Sẽ ra sao nếu họ có hôn ước???
******************************
- Zhang Hao bực bội đá cái ghế thật mạnh.
Hừ! Hắn mà phải đi kết hôn à? Lại còn ép hôn với kẻ mà hắn không biết mặt mũi ra sao? Lần này có phải cho cậu chàng công tử gi đó kia mất hết mặt mũi không dám đồng ý kết hôn mới được....
******************************
...Sung Hanbin nhàn nhã gấp tờ báo lá cả sáng nay lại. Đôi mắt kiều diễm trở nên sắc bén. Khóe môi cong lên một đường.
Zhang thiếu gia ơi Zhang thiếu gia!!
Cậu đã định sẽ chờ đến khi kết hôn mới gặp mặt nhưng có lẽ không được nữa rồi.
Đã nghĩ chỉ là một cuộc hôn nhân giao dịch có lợi cho đôi bên. Làm nhanh kết thúc nhanh. Nào ngờ tên thiếu gia đó lại muốn chơi xấu cậu, chắc là không muốn có hôn ước với cậu đây mà.
Được rồi lần này Sung Hanbin cậu phải trở về Seoul một chuyến mới để dạy dỗ tên hôn phu kia đàng hoàng mới được...
******************************
Trích một câu nói của Sung Hanbin
- "Anh muốn ngoại tình? Cũng được.... Đi ra bụi cây hãy ngõ hẻm tối mà làm không thì dắt về nhà tôi. Tôi chuẩn bị giường cỡ lớn cho. Còn nếu để tôi còn thấy hình ảnh anh dẫn cô gái nào vào khách sạn hay đi đâu để làm trò dơ bẩn rồi bị đưa lên báo gây ra tai tiếng cho tôi. Gây ảnh hưởng cho ZEROSE nhà tôi thì tôi đây xin thề sẽ chôn sống cả tập đoàn Zhang thị nhà anh. Sung Hanbin tôi nói được thì sẽ làm được."
~~~~
Và tui theo đảng HaoBin nên sẽ như tên thuyền thì tuyến nhân vật sẽ là như vậy. Còn ai theo đảng BinHao nếu không thích thì các bạn có thể kickback còn nếu muốn tiếp tục đọc thì xin hoan nghênh mọi người đến với bộ truyện ạ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...