Chap 8: Khiêu khích

345 28 1
                                    

Giờ ra chơi kết thúc...

Sung Hanbin theo vị giáo viên chủ nhiêm đến lớp. Lý do mà cậu bị gọi lên phòng là do buổi sáng trước khi vào lớp cậu đã không chịu lên gặp thầy hiệu trưởng để bàn giao cho giáo viên chủ nhiệm.

Bây giờ mới là chính thức giới thiệu học sinh mới.

Cả lớp đang ồn ào náo nhiệt thì bỗng dưng im bặt khi trông thấy cậu cùng cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp.

- "Hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới chuyển đến trường, chắc các em cũng đã gặp bạn ấy rồi. Xin giới thiệu với lớp đây là bạn Sung Hanbin, là học sinh mới của lớp chúng ta!"

Cậu cúi đầu chào một cái.

- "Xin chào mọi người xin lỗi vì bây giờ mới có thể chính thức giới thiệu. Mình là Sung Hanbin vừa mới từ Anh Quốc trở về. Kể từ ngày hôm nay mình sẽ là học sinh mới của lớp. Mong rằng sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người.."

Cậu vừa nói vừa giương mắt xuống nhìn Zhang Hao, đôi mắt to tròn nhìn thẳng vào hắn đầy khiêu khích cùng tự mãn. Cánh môi xinh đẹp cong lên thành một đường hoàn hảo.

Zhang Hao lạnh lùng nhìn cậu, đôi lông màu hắn có chút nhíu lại. Tuy rằng ngoài mặt hắn bình thản nhưng bên trong lại như muốn bùng cháy.

Như cha hắn đã nói Sung Hanbin này thật sự không phải là người tầm thường, rõ ràng ánh mắt kia là đang muốn khiêu chiến với hắn đây mà. Không chỉ hắn mà toàn bộ cả lớp ai cũng nhìn thấy được sự khiêu chiến tỏ ra không thể rõ hơn trên khuôn mặt cậu.

Shen Quanrui thầm đánh giá: Chàng trai này tuyệt đối không thể động vào.

- "Được rồi! Hanbin, em mau trở về chỗ ngồi đi. Chúng ta bắt đầu vào tiết học"

Hanbin gật đầu lễ phép rồi đi xuống chỗ ngồi của mình.

***********************************

Giờ ra về

....Trước cổng trường....

- "Thiếu gia, xin mời" - Tên vệ sĩ kính cẩn mở cửa xe cho hắn.

Zhang Hao ung dung ngồi vào ghế sau. Nếu như trường không nghiêm cấm học sinh đi xe thì hắn đã lấy "bé cưng" của mình ra đi rồi. Xe nhà đưa đón làm hắn cảm thấy rất mất tự do.

- "Sao còn chưa đi?" - Hắn lạnh lùng nhìn người lái xe nói.

- "Thưa, còn phải chờ một người nữa ạ!" - Người lái xe nhỏ giọng đáp

- "Ai??" - Zhang Hao ngạc nhiên nói

Người lái xe chưa kịp trả lời thì cửa xe sau đã tự động mở ra. Mặt của hắn ngay lập tức tối sầm đi khi thấy người mở cửa. Hanbin thản nhiên ngồi vào trong xe, ngay bên cạnh hắn, điềm nhiên ra lệnh cho lão tài xế.

- "Đi thôi, đến Zhang thị!"

Lão tài xế "dạ" một cái rồi nhanh chóng khởi động xe lăn bánh.

Từ lúc nào mà tài xế của hắn thành tài xế của Hanbin để cho cậu ta ra lệnh vậy chứ??

- "Cậu đang làm cái quái gì ở đây?!" - Hắn khó chịu lên tiếng.

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ